Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 100: Chương 100: Angela Rosaleen William




Vì để gặp được Vinson mà Keisha đã phải chờ cả một ngày dài. Vinson vốn dĩ biết được Keisha đã đợi rất lâu nhưng ông vì không muốn tiếp nên lấy cớ là bận. Hơn nữa ông cũng biết về vụ việc gần đây của Anthony và cả Charles nên ông đang ở phe trung lập, không muốn chọn bất cứ bên nào để thỏa hiệp.

Thế nhưng Keisha cũng biết để được gặp Vinson lúc này là không hề dễ dàng chút nào. Vì thế thay vì chọn cách ngồi chờ tiếp thì cô chọn cách đột nhập vào bên trong. Biết rằng việc này khá nguy hiểm vì hệ thống an ninh của William là một cái gì đấy khó ai phá được. Họ không giao tiếp với nhiều người, cũng chẳng để lộ một chút thông tin nào nên thật sự rất khó.

Để mà trèo được qua tường thành thì đương nhiên không thể rồi. Keisha chỉ còn cách từ nhà này đu dây để qua bên đó. Quá trình cũng khá nhanh để đu sang, chỉ là cô đang tính toán đúng thời điểm để vệ sĩ lúc đó không nhìn được thấy cô.

Mãi mới có thể đặt chân lên được nóc đỉnh của tháp nhọn. Keisha bò theo bức vách để đi xuống dưới lan can rồi nhảy vào trong hiên nhà. Đi được vào bên trong cũng phải đối đầu với cả những thiết bị tiên tiến ở đây. Mật thất khắp nơi và nếu không biết thì về với Chúa như chơi. Có điều cô lại có bảo bối hết sức hữu dụng từ lúc Zane đưa cho nên việc từ trên đỉnh tháp đã đi tới tận phòng làm việc lúc này của Vinson.

Đột nhập vào được căn phòng của ông khiến ông đang ngồi bàn vài chuyện với trợ lý thì ngạc nhiên đứng dậy nhìn Keisha. Người trợ lý thấy thế liền ấn nút báo động cho thuộc hạ của mình ngay. Chỉ chưa đầy một phút thì Keisha đã bị bao vây chẳng còn đường lui.

Thế như cô lại không sợ mà vẫn bình tĩnh để nói chuyện với Vinson:

- Cho tôi 5 phút, chỉ cần nói chuyện một chút nếu ông cảm thấy hợp lý thì chúng ta có thế gặp nhau thêm lần nữa.

- Tôi với Anthony mấy người chẳng có gì để mà nói chuyện cả. - Vinson thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Keisha ngay lập tức

Chỉ vừa mới nói, thuộc hạ của ông đã đi đến để đưa Keisha ra ngoài. Thế nhưng Keisha cũng đâu phải dễ để đối phó. Cô được huấn luyện một cách đặc biệt, nếu không thì làm sao có thể vượt qua bao nhiêu người ở trong Anthony để được đến gần Zane hơn.

Nhưng những người ở đây đã giỏi về kĩ thuật lại còn đông nên Keisha đương nhiên không phải là đối thủ với người của William lúc này. Đánh nhau thậm chí rách cả áo nhau. Keisha còn rách cả mảng áo sơ mi làm ở chiếc áo hai dây bên trong.

Hai bên thậm chí còn chĩa súng vào nhau làm Vinson phải lên tiếng để bảo người của mình bỏ súng xuống. . Truyện Mạt Thế

Khi vừa mới đến gần Keisha còn đang định đưa áo khoác cho cô thì lại nhìn ở gần ngực cô là nốt ruồi son. Chỉ vừa nhìn làm ông lại nhớ đến ngay kí ức cũ. Có chút vô duyên nhưng ông lại xoay người Keisha lại để nhìn dễ hơn. Tuổi tác tuy già, mắt cũng mờ nhưng vẫn còn nhiều thứ ông vẫn minh mẫn.

Nghĩ lại những chuyện trước đây Suarez Anthony nói về việc cháu gái ông vẫn còn ở đó, và còn nói đến việc đến khi đám cưới của Zane diễn ra thì ông sẽ biết ngay thôi. Xét về mọi mặt thì đều thấy Keisha là người đáng nhìn nhận đầu tiên. Việc thứ nhất là về cô là cô nhi viện, thứ hai chính là việc nốt ruồi son kia. Bây giờ chỉ cần xác nhận một điều nữa thì sẽ ổn thỏa.

Đưa tay giật một sợi tóc trên đầu của Keisha, ông còn vỗ vai cô hiền từ hơn khi nãy mà nói:

- Có gì thì để ngày mai nói không muộn. Cháu có thể ở đây nghỉ tạm. Ngày mai chúng ta bàn bạc sau.

Keisha lại chẳng mấy ngạc nhiên, cô gật đầu còn theo như sự sắp xếp của Vinson mà đến căn phòng cho khách để nghỉ ngơi.

Về phía Vinson thì đã phải hấp tấp đi cho người xét nghiệm mẫu tóc ngay. Ông còn lật lại cuốn album để xem. Đứa cháu gái ông tìm đã gần 18 năm rồi, thật sự là chưa một lần ông hết niềm tin vào việc tìm lại được cháu gái của mình.

Nhìn hình ảnh hồi bé thật sự cô bé trắng trẻo còn có đôi mắt to tròn lấp lánh như vì sao. Tuy rằng là không mấy khỏe mạnh tại con bé từ khi sinh ra đã có thể chất yếu, thế nhưng chưa một lần nào từ khi chị dâu ông sinh con bé ra là nó bị sốt cao cả. Chỉ vì đề kháng quá kém bởi sinh non nên mới phải ở trong lồng kính. Bây giờ nhìn lại ảnh hồi bé thật sự khiến người chú như ông lại dâng trào cảm xúc bởi vì ông muốn gặp đứa cháu thất lạc của ông lâu lắm rồi.

Nhớ lại khi đám cháy xảy ra, khi đó là tiệc sinh nhật mừng một tuổi cho con bé. Ông vì bận công việc mà đến muộn hơn. Ai mà ngờ khi đến nơi thì sự cố ập đến làm ông không thể trở tay kịp. Chỉ biết đứng trơ mắt nhìn cả tòa lâu đài cháy bùng lên mà không có cách nào khác để đi vào.

Thời gian xét nghiệm đối với bên William thì rất nhanh. Chỉ mới 4 giờ sáng hôm sau đã có kết quả. Vậy mà Vinson thức nguyên cả đêm để chờ đợi đến lúc đó. Ông thật sự mong chờ tin tức này lắm rồi.

Keisha khi này đang cầm bộ tóc mà cô vẫn đang rất khó chịu. Tuy rằng không muốn nhưng cô còn cách nào khác chứ? Chỉ cần là điều mà khiến cho Zane thành công thì cô có thể hoàn thành hết.

Khi kết quả mang đến thì khiến Vinson vui mừng đến mức không ngập đượng miệng. Ông đã cho người dọn dẹp lại nhà rồi còn bày nhiều đồ ăn rất ngon. Người trong nhà cũng biết được kết quả khi nhìn vào mặt ông nhưng họ vẫn cảm thấy việc này đến quá đường đột và đến lúc này thì không phải là chuyện tốt gì.

Chính bản thân Vinson cũng biết cháu gái mình khi ở bên Anthony thì cũng nhiễm nhiều bản tính từ bên đó, và việc này là không thể tránh khỏi. Lần này có lẽ họ ra lệnh cho cô đến đây với mục đích này để ép ông phải giúp họ. Thế nhưng nếu vậy thì có sao chứ? Ông tìm lại được cháu gái mình đã là tốt lắm rồi. Đợi cho công việc ổn thỏa rồi thì ông sẽ mở cho giới báo chí để họ đưa tin về đứa cháu gái sau bao năm thất lạc của William cuối cùng cũng tìm lại được

Khi Keisha xuống ăn sáng thì cũng được đón tiếp nhiệt tình làm cô cảm thấy mình sắp được làm công chúa của cái nhà này đến nơi vậy.

Ngồi ăn, Vinson chỉ nhìn Keisha còn nở nụ cười hạnh phúc làm Keisha cảm thấy khó chịu mà ngẩng lên để nói với ông:

- Tôi ăn xong rồi. Về việc nói chuyện, ông định...

- Không sao, cứ ăn nốt đi. Đợi cháu ăn xong thì chuyện gì cũng được. Với lại dù là chuyện gì thì ta cũng đồng ý. Cháu không cần phải bận rộn đi sớm làm gì đâu.

Có điều chắc chắn bây giờ chính là William đã tìm được cô cháu gái của mình - Angela Rosaleen William. Và kể từ đây chắc chắn sẽ có nhiều chuyện sẽ còn ập tới không kịp đỡ nổ cho mà xem.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.