Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 56: Chương 56: Anh em tương tàn (1)




Đã qua hai ngày, sức khỏe của Kaylin cũng dần chuyển biến rõ ràng hơn. Mặc dù điều này khiến Zane không hài lòng, nhưng ít nhất các bác sĩ ở đây cũng đã cố gắng rất nhiều thì Kaylin mới được như vậy. May mắn cho họ là việc anh động chạm mạnh làm các vết thương của Kaylin bị nứt, còn nhiều vấn đề khác như nhiễm khuẩn nhưng may mắn là cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Cũng không biết Austin biết được thông tin này từ ai, vậy mà phi như bay tới đây. Ở trong phòng lúc này thấy Zane vẫn đang ngồi trên giường, còn đang làm việc trên laptop thì anh liền đi tới. Vẻ mặt anh đúng thật tức giận rồi. Nhìn Kaylin vẫn bất tỉnh nằm gần đó, cả gương mặt còn thậm tệ hơn lúc trước, một nửa người còn quấn một lớp băng dày vô cùng. Thân hình đã nhỏ bé yếu ớt, giờ còn phải thở oxi, rồi còn gầy rộc đi hơn cả mấy đám trẻ lang thang đầu đường xó chợ vậy.

Nhìn Kaylin như vậy anh càng thấy tên khốn này càng ngày càng kì quái. Trước đây không thế, vậy mà giờ còn ra tay như vậy. Chỉ cần không thích thì giải quyết ngay cho xong, đằng này hành hạ cô như vậy. Đây cũng là lần đầu anh thấy Zane là một kẻ như này.

Bước tới đứng gần Zane, anh vẫn chẳng có ý định hỏi Austin xem đi đường xa có mệt hay không mà vẫn chăm chú vào màn hình laptop.

- Cậu bị điên rồi à? - Austin lúc này dường như mất hết sự bình tĩnh mà gằn lên.

Zane vẫn tuyệt nhiên không nói, anh vẫn im lặng. Điều này càng làm cho Austin tức điên lên. Liền vung tay hất văng chiếc mackbock phiên bản pro xuống sàn nhà. Khi này liền túm cổ áo Zane ép ảnh phải đứng dậy. Thậm chí còn vung tay đấm mạnh khiến khóe môi Zane nứt nhẹ.

Nhìn Zane vẫn thờ ơ, Austin không chịu được mà lao đến để chửi bới.

- Mẹ kiếp, thằng khốn. Để con bé yên đi. Không phải cậu cần gia tài của con bé à? Cậu như vậy thì chắc con bé sẽ nghe theo cậu. Sớm muộn gì nó cũng sẽ tìm cách để thoát khỏi một tên điên như cậu.

Zane khi này mới siết chặt tay. Điều anh không muốn nhất chính là việc bạn bè gây sự chỉ vì một ả đàn bà. Nhưng việc lần này anh lại không ra tay với Kaylin, ngược lại thì ra tay với Austin. Chỉ một cú đấm của anh cũng khiến Austin ngã xuống sàn. Trong lúc đứng dậy kiền bị đầu súng của Zane chĩa đến làm anh còn bất ngờ hơn nữa. Thuộc hạ thấy thế liền cũng đi vào để can ngăn. Dù biết lời nói của mình không có tác dụng, nhưng ít nhất kéo dài thêm thời gian.1

Trong căn phòng ồn ào còn hiện rõ hai luồng sát khí. Cả hai bên cũng chẳng nhường nhịn ai. Khi này ngón tay của Kaylin cũng giật nhẹ mà dần hồi tỉnh lại.

Cô vừa mở mắt ra thì cơ thể đau nhức khiến cô rùng mình cảm lạnh. Đôi mắt vẫn sưng húp lên khi mở mắt ra vẫn còn mờ lòa không thấy rõ. Đến khi tỉnh hẳn thì thấy trước mắt là một cuộc xung đột. Nhìn anh trai mình bị Zane chĩa súng tới, Kaylin bất an không thể nằm yên. Ngón tay cô di chuyển nhưng không nhiều. Cô dùng hết sức để nâng cơ thể mình dậy nhưng dường như không ổn. Hơn hết còn không có ai thấy cô tỉnh lại. Việc họ đang hướng đến là việc Zane chĩa súng về phía Austin, mà Austin cũng ngược lại như vậy.

Nước mắt rơi lã chã, đến cả khuôn mặt cũng méo mó vì cô đang cố hết sức để đứng dậy. Nhưng cuối cùng thì bị lăn xuống giường, bản thân không còn khả năng phản xạ nên khi tiếp đất đều đau đến mức kinh hoàng. Cơ thể bất động, đến cả những ngón tay run rẩy mà giống như đang bị co giật thì đúng hơn.

Những người trong phòng lúc này mới để ý.

Austin vừa thấy Kaylin ngã liền vứt bỏ súng qua một bên mà đi tới chỗ cô. Anh đi tới đỡ nhẹ lấy từ phần cổ của Kaylin trở lên. Hành động đều rất nhẹ, chỉ sợ cô sẽ đau.

- Kaylin, em tỉnh rồi. Thấy trong người thế nào? Để anh đi báo với bác sĩ. - Giọng nói của Austin cũng thay đổ ngay, không còn giống như lúc tra hỏi với Zane. Hiện tại đều ân cần, quan tâm Kaylin hết mức.

Vừa được Austin ôm trong lòng, dòng nước mắt nóng trực trào tuôn ra. Kaylin run run, đến việc nức nở cũng khiến các dây thần kinh của cô đau nhức không thôi.1

Cô nhìn anh, cũng chỉ có thể nhìn anh. Nếu như cô có thể nói thì có lẽ cô sẽ bảo anh yên tâm, bản thân cô vẫn ổn để anh khỏi lo lắng như vậy. Nhưng ông trời lại tàn nhẫn mà cướp đi giọng nói của cô. Đến bây giờ cô chẳng còn sức để mà viết ra những lời cô muốn nói được.

Nhưng chẳng để hai anh em Austin có thể nhìn nhau lâu hơn, Zane liền đi tới tách hai người ra. Bản thân anh ôm cô đặt mạnh lên giường. Điều này làm Kaylin đau đến mức phải thở ngớp lên như cá vậy.

Đến khi Zane định buông tay thì Kaylin dùng bàn tay còn di chuyển được mà nắm lấy phần áo của anh. Cô run rẩy, đến cơ thể cũng bứt rứt khó tả. Mọi người có lẽ sẽ nghĩ Kaylin muốn bám lấy Zane nhưng cô chỉ là muốn níu kéo anh lại chút thời gian. Để tránh trường hợp Zane định làm hại Austin, cô sợ anh trai mình sẽ bị hành hạ thê thảm như mình nên mới giữ Zane lại.

Nhìn đôi mắt sưng húp của cô, tròng mắt còn đỏ lên đáng thương. Zane vung tay, định ra tay với cô nhưng nghĩ lại thì liền hất bỏ bàn tay đang nắm lấy áo của mình. Vuốt lại quần áo, sau đó lạnh nhạt mà rời khỏi phòng.

Mọi thuộc hạ trong phòng thấy thế mà cũng rời đi.

Trong phòng chỉ còn lại Austin với Kaylin. Anh đi tới ngồi cạnh cô, còn hỏi thăm sức khỏe của cô rất nhiều. Cứ thấy trong mình tội lỗi biết bao, vì đồng tiền mà để Kaylin cứ rơi vào thế giới đen tối không có lối ra như này. Trong phút chốc anh đã nghĩ sẽ đưa Kaylin về với cuộc sống của cô, nhưng có lẽ chính vì xã hội mà anh đã thấm nhuần tư tưởng xấu xa từ khi mới sinh ra nên việc suy nghĩ len lói trong đầu anh đã bị dẹp sang một bên.

Nhìn Kaylin đều thấy cô rất cô đơn. Dù cho là anh đã nói sẽ nhận làm anh trai của cô, nhưng dường như trong thế giới riêng của Kaylin, cô vẫn chưa thể hòa nhập được với điều đó. Vẫn luôn thu mình, sợ mọi thứ xung quanh. Có lẽ vì từ nhỏ đã vậy nên bây giờ rất khó để bảo cô thoát ra khỏi thế giới cô đơn chỉ có bản thân cô trong đó.

Đến ngay cả việc ôm cô để an ủi, Austin cũng thấy Kaylin dù rất đau nhưng cô lại muốn anh ôm thật chặt. Có lẽ cô muốn biết đây không phải là mơ, trong những lúc như này vẫn còn người quan tâm đến cô.

Nước mắt của Kaylin cứ rơi không ngừng, mãi sau đó cô mệt lả dần thiếp đi lúc nào không ngay. Austin ngồi đó cũng chỉ biết thở dài. Anh biết cuộc sống của cô không tốt đẹp gì, giờ lại dính thêm Zane thì quả thực không có chút nào là tốt đẹp ở đây. Chỉ mong sau này mọi thứ sớm kết thúc, khi đó cô trở về với xã hội của cô, còn anh và Zane cũng sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cô nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.