Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 113: Chương 113: Đêm Giáng sinh cảm... Lạnh (H+)




Bị Zane kéo mạnh lên phòng khiến đầu óc của Kaylin chỉ nghĩ đến việc đuổi kịp được anh chứ chả còn ý nghĩ nào khác.1

Cô chạy thục mạng để có thể đi lên đến phòng. Khi dừng lại thì thở hồng hộc mà muốn khuỵu luôn cái chân xuống vậy.

Cúi thấp xuống ôm lấy ngực mà điều tiết lại nhịp thở. Phần lưng cô cũng lên xuống theo nhịp thở mạnh của cô. Vốn dĩ vì vết thương ngày đó mà bây giờ khiến cho tim của cô cũng có vấn đề khi hoạt động mạnh. Vậy mà Zane không hề biết quan tâm đến điều này một chút nào. Dù sao anh cũng là người khiến cô ra như vậy, chí ít cũng nên nhẹ tay một chút với cô mới phải.

Thế nhưng còn chưa kịp bình tĩnh lại được thì Zane đã đưa tay vòng ra đằng sau mà ôm chặt lấy eo cô. Vốn dĩ eo cô đã quá nhỏ đúng hơn thì là vì suy dinh dưỡng chứ chẳng phải vì tập thể dục hay gì. Thế nhưng khi ở trong vòng tay Zane thì nhìn cô còn nhỏ bé hơn thế.

Còn chưa hiểu gì đã bị anh giữ lấy gáy, ép cô ngửa lên mà nhận lấy nụ hôn “nồng cháy” từ anh. Mỗi lần hôn thì đều có một điểm giống nhau cả, chính là đều đau và đều khiến cô khó thở muốn ngất luôn vậy.

Đầu lưỡi Zane luồn sau vào, đến tận từng kẽ răng, khoang miệng nhỏ của Kaylin phải chịu toàn bộ mọi sự bá đạo từ anh. Lưỡi của Kaylin bị ghìm chặt, đôi lúc bị đảo lộn mà bản thân cô cũng không biết phải làm sao để thoát khỏi điều này.

Bàn tay thô ráp của anh còn đưa lên xoa bờ lưng thẳng tắp của Kaylin. Vì tóc cô khá dài nên khi mặc chiếc váy hở lưng nhiều như vậy thì cũng đã được che bớt lại, coi như cũng không có hở lắm. Được mấy khi Kaylin mặc đồ sexy tới vậy, có lẽ đây cũng là lần đầu vì thường Kaylin sẽ không mặc những đồ này, chính xác hơn thì là cô không có để mặc. Nhưng nếu có thì Zane cũng không cho phép cô ăn mặc như thế mà đi qua đi lại trước mặt bao nhiêu thuộc hạ của anh được.

Từng chút một thô bạo ôm lấy Kaylin còn hôn cô mãnh liệt khiến người cô run lên mấy lần. Vờ vai “móc áo” cực phẩm kia bị Zane động chạm tới mà dây váy bị tuột xuống. Nhìn cô khi này càng quyến rũ động lòng người hơn. Vẻ đẹp đó, cả cơ thể này đều khiến máu não trong đầu Zane như đang sôi sục lên vậy.

Đưa đẩy Kaylin đi tới phía giường lớn, anh đè cô xuống dưới giường mà tiếp tục hôn cô. Tiếng hôn thậm chí dần dần còn nghe rõ vang lên trong căn phòng.

Chỉ cần khi Zane vừa mới dừng lại trong giây lát thì Kaylin đã cố đẩy anh ra mà thở như cá ngớp sắp chết ngạt tới nơi rồi vậy.

Đôi mắt cô long lanh ánh lệ, còn đưa tay che miệng làm người khác cảm thấy trước mặt là một viên pha lê dễ vỡ, vì vậy mà muốn nâng niu. Thế nhưng đối với Zane thì anh lại muốn chơi đùa với viên pha lê này từng chút, từng chút một. Cứ đợi cho tới ngày viên pha lê phải vỡ vụn ra thì mới thôi.

Chỉ cần dùng một chút ít lực đã có thể kéo chiếc váy tuột xuống tận eo. Vì chiếc áo ngực hơi lỏng mà vì thế cũng bị lệch xuống dưới khiến nụ hồng nhỏ của Kaylin gần như sắp lộ ra tới nơi.

Cô hoảng loạn đưa tay kéo lại nhưng Zane chưa gì đã lấy chiếc váy bị cởi bỏ kia mà buộc tay cô về đằng sau. Kaylin vì điều này mà càng sợ hơn. Cô run cầm cập sợ không biết Zane định làm gì mình tiếp theo.

Khi nhìn thấy cơ thể uốn éo của Kaylin trước mặt, đôi mắt xanh dương kia của Zane cũng thay đổi thấy rõ. Kể từ lúc anh ép cô ngủ cùng anh cái ngày hiểm lầm đó thì chỉ cần mỗi lần nằm ôm cô ngủ, anh đều muốn đè cô ra để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Thế nhưng vì lần đó quá mạnh làm cái miệng nhỏ đó bị tổn thương mà phải cần thời gian để nó nghỉ ngơi. Chờ đợi đã quá lâu để có thể đợi đến ngày này, anh đương nhiên không thể để mất cơ hội này được.1

Con người thô lỗ như Zane thì làm gì biết hai từ “nhẹ nhàng“. Anh sỗ sàng giựt đứt áo ngực của Kaylin, tạo nên một vệt đỏ trên ngực của cô.

Kaylin rất sợ nhưng cô không thể làm gì được. Hai tay bị trói chặt phía sau lưng, chân thì bị cả người Zane ghìm chặt nên dù có thế nào cũng khó mà chạy thoát được.

Có thể là Kaylin không nói được, thế nhưng chỉ cần nhìn vào đôi mắt của cô thì cũng dễ đoán được ý cô muốn nói.

Zane đưa tay vuốt gương mặt đang tràn ngập sự lo lắng kia của Kaylin, còn cúi xuống cắn mạnh một bên má của cô làm giống như anh có thể nhai nó luôn vậy. Di chuyển xuống dưới hõm vai của Kaylin, anh còn càn quấy **** *** khiến tiếng nước bọt vang rõ làm Kaylin đỏ cả vành tai. Cô xấu hổ nhưng cũng vừa thấy đau. Zane cứ làm những việc xấu hổ như này lên người cô thì cô sẽ trở thành trái cà chua chín mất thôi.

Có vẻ như vì nhờ sự “xoa bóp” của Zane mà hai chiếc bánh bao nhỏ đã có vẻ lớn hơn một chút. Giống như việc cho thêm bột nở vào bột làm bánh vậy. Đã thế anh lại rất thích nhấp môi tại đầu nhụy hoa nhất. Vì việc này mà người Kaylin đã rùng mình rất nhiều. Cô không rõ cảm giác là gì, thế nhưng mỗi khi anh chạm vào người cô, nhất là những điểm nhạy cảm như vậy càng làm cô cảm thấy đáng sợ và ghê tởm nhiều hơn. Đã vậy còn có cả cảm giác tê dại, có đôi lúc còn giống như điện giật khắp cả cơ thể này vậy.

Đưa tay mân mê lấy vùng bụng của Kaylin, còn đỡ lấy khiến nó nhô cao lên. Cúi xuống tạo nhiều dấu hôn trên đó rồi mới tiếp tục đi xuống dưới.

Dường như lần này Kaylin hiểu được điều xấu sắp xảy đến mà cố đẩy người Zane ra xa. Thế nhưng lúc nào cũng vậy, cô bất lực trước Zane. Không thể chống lại anh dù là điều nhỏ nhất. Có lẽ chính bản thân này cũng chẳng phải của cô mà là của Zane vậy.

Vứt toẹt chiếc quần lót trắng của Kaylin xuống dưới sàn, anh còn nheo mắt nhìn về tư mật còn đang e ấp của cô. Nó vẫn như ngày đầu tiên anh nhìn thấy nó. Thật sự có thể khiến người ta phát điên.

Đưa tay chạm tới tư mật nhỏ, nó có thể nhỏ tới mức nào? Bàn tay anh khi chạm tới cũng đủ thấy nó quá nhỏ, nhưng vậy mà khi đó lại có thể chịu đựng được sức công phá từ cây gậy đáng sợ kia. Đúng thật là cũng thần kỳ quá rồi.1

Da thịt non mềm chỉ chạm qua cũng có thể thấy. Dường như chỉ cần động mạnh cũng có thể khiến nó bị xước mất thôi.

Zane xấu xa biết rõ Kaylin đang sợ tới mức nào, vậy mà anh còn từ từ mà tách hai chân của cô ra. Anh thậm chí xấu xa tới mức dùng hai ngón tay tách hai cánh hoa mà còn dùng móng tay gẩy viên trân châu nhỏ khiến Kaylin sợ đến phát khóc.

Nhìn Kaylin khóc đến ướt cả gối khi này anh mới đỡ người cô dậy, cởi bỏ trói để Kaylin có thể hoạt động tay một cách dễ dàng. Cô khi này vừa được cởi trói liền muốn “đàm phán” với anh:

“Ngài... xin Ngài đừng làm vậy... cháu sợ lắm.”1

Để trả lời cho câu nói của Kaylin, Zane lại lật người cô để cô dựa lưng vào anh. Dùng chân giữ chặt hai chân cô sang hai bên. Ngón tay thô cục đó không hề báo trước liền đâm thẳng vào bên trong. Cơ quan nhỏ của Kaylin khi này cũng bắt đầu hoạt động. Cả người co rút lại sắc mặt cũng trắng đi. Cô chỉ vừa mới nhìn xuống dưới, ngón tay anh chọc vào trong làm cô sợ đến kinh hồn bạc vía mà quay ngoắt lại ôm chặt lấy cổ anh. Bờ môi còn run rẩy chạm lên da cổ anh mà có thể cảm nhận thấy rõ.

Bên trong hành lang tối đều khô khốc và đương nhiên hành trình vào bên trong cũng khó khăn hơn nhiều. Bên trong khít chặt, thậm chí còn cảm nhận rõ được việc ngón tay anh sắp bị nó nuốt chửng vào trong vậy.

Bị khuấy động bên trong, Kaylin không hề tỏ ra sung sướng một chút nào, thay vào đấy thì chỉ cảm nhận được cơn đau đơn mà anh mang đến. Ngón tay anh còn to hơn cả cánh cửa đi vào tư mật của cô. Đương nhiên việc khiến các mật thất bên trong bị khích thích mà mở rộng làm cô đau cũng phải.

Anh cứ nghĩ rằng cô nhiều nước mắt như vậy thì ở dưới cũng sẽ có nhiều, thế nhưng cô lại ra rất ít, dường như vì bị ép buộc nên mới phải tiết ra. Chỉ đủ để bôi trơn được hai ngón tay của anh.

Muốn đợi để cô có thể tiết ra nhiều nước hơn để có thể dễ dàng trong việc quan hệ, thế nhưng đợi mãi thì cô vẫn như vậy, mà con quái vật giữ hai chân anh bây giờ cũng không thể chịu được nữa. Vì vậy mà đã từ bỏ việc khiến Kaylin khích thích.

Cởi bỏ chiếc quần âu đen, lúc này dưới ánh đèn sáng Kaylin có thể nhìn rõ nó một cách rõ ràng hơn bao giờ hết. Từ bụng dưới trở xuống là bao nhiêu các “rễ cây” đen mọc dài xuống dưới. Con quái vật có cái đầu nấm thật to, thân của nó còn là màu tím thâm nổi đầy gân guốc nhìn vô cùng đáng sợ. Khiến Kaylin vừa nhìn đã sợ hãi mà bò ra khỏi giường.

Thế nhưng Zane lại luồn tay qua háng cô, cánh tay vừa nâng lên thì cũng đã nâng cả người cô lên. Hai cánh hoa bị đè ép dưới cánh tay anh mà cảm thấy khó chịu vô cùng.

Vốn dĩ là sẽ định tìm “ba con sói” để có thể phòng ngừa mọi trường hợp xảy ra, thế nhưng vì ở đây không có nên anh đã bỏ qua việc đó mà tiến hành ngay vào công việc chính.1

Ép lấy thân dưới của Kaylin, cố đẩy thẳng cây gậy vào bên trong. Có điều cô co rút khiến nó đóng chặt khó có thể vào được. Cả hai bên đều vô cùng mệt mỏi, nhưng nếu nói đến người đau khổ nhất thì vẫn chỉ là Kaylin. Cô đau đớn mà quằn quại cả người. Muốn vươn người bỏ đi nhưng thân dưới vẫn bị Zane ép để đâm vào bằng được khiến cô sống dở chết dở.

Mồ hôi lấm tấm trên trán của Zane, gân tay anh nổi rõ cũng đủ thấy việc này gian nan tới mức nào.

Vì Kaylin vẫn kiên quyết khép chặt làm anh khó có thể vào được, chính vì vậy mà anh đã phải đưa tay bóp mạnh ngực cô, để cô quên đi việc qua mà chuyển đến một việc khác.

Đến khi Kaylin đưa tay giữ lấy ngực thì anh lại nhân cơ hội đâm mạnh vào trong. Điều này khiến Kaylin chết lặng trong vài giây. Cơ thể của cô như bị xé toạc, bên dưới chỉ vì mới đâm vào mà đã thấy bụng cô nhô lên theo một đường dài, chỉ nhìn thôi đã đủ thấy sợ rồi.

Cô khi này bạc mặt mà bấm tay vào vai anh. Từng vết bấm cũng khiến da anh bị xước, chứng tỏ việc cô đang phải chịu đựng là vô cùng đau đớn. Nếu không thì cô cũng không cào anh tới mức như vậy. Thậm chí cô còn cán mạnh xuống vai anh, đến ngay cả khi cắn mà hàm răng cô run thấy rõ.

Vừa mới đâm vào, hàng nghìn chiếc miệng nhỏ cắn chặt khiến Zane phát điên lên. Nếu anh không đủ ý chí thì sẽ bắn ra luôn tại đây mất.1

Việc đâm vào thì đã được, nhưng rút ra thì lại khó. Kaylin co chặt không cho anh cơ hội để rút ra. Zane đã phải đưa tay đánh mạnh xuống mông cô còn nói:

- Thả lỏng...

Kaylin bị anh đánh mấy cái liền, giống như việc anh đang giở máu S của mình ra vậy.

Zane khi này đã hoàn toàn mất nhận thức trước mọi thứ, khi này anh chỉ quan tâm đến việc làm Kaylin cả đêm. Anh liên tục thúc cô khiến hai hòn bi to cũng đưa đẩy theo. Tiếng va chạm của da thịt ngày càng rõ. Anh cũng không hề để yên như vậy mà liên tục thay đổi động tác làm Kaylin bị buộc phải tuân thủ theo. Cơ thể này hiện tại cũng chẳng còn là của cô nữa rồi. Hai cánh hoa bị tách ra căng như muốn xé rách ra luôn vậy. Hơi thở anh càng ngày càng hắn ra, còn nghe được cả tiếng rên từ cuống họng của anh.

Từng chút một mà Kaylin cảm thấy bên trong ngày càng to dần lên. Cô run rẩy khóc nức nở nhưng không thể thay đổi điều gì. Hôm nay cô đã làm sai gì sao? Cô không biết bản thân mình làm gì sai mà bị anh phạt như vậy. Tâm hồn nhỏ vẫn còn đang thắc mắc ở chuyện này.

Nhìn gương mặt nhỏ nhắn khóc ướt nhèm, Zane lại đưa gần mặt mình tới, còn liếm lên gương mặt cô khiến cho cô sợ hãi mà rụt người lại.1

Cảm giác lần đầu tiên khi bị bắn vào trong cơ thể, Kaylin có cảm giác như bụng mình sắp nổ ra luôn vậy. Ngày cành nhô cao còn căng cứng khiến cô càng sợ hơn. Cô thậm chí còn đưa tay nắm lấy tay anh để đặt tay anh lên bụng mình, hàm ý cũng chỉ để muốn cho anh biết cô đang sợ điều gì. Thế nhưng Zane còn mạnh tay ấn xuống bụng làm cô càng đau thêm.1

Cơ thể gần như bị chất dịch nhầy nhụa bao phủ, không biết đã phải chịu đựng bao nhiêu lần mà khiến cho hai bên bẹn của cô ướt nhèm bởi dịch đục, tư mật nhỏ cũng không thể khép lại được, chất dịch cứ chảy ra theo đó. Nhưng không chỉ có chất dịch đục, bên trong còn chảy máu y như lần đầu làm cho Zane phải ôm cô đi tắm. Cũng vì là nghĩ đến việc cô sẽ bị như lần trước, nếu như vậy anh sẽ phải đợi nhiều thời gian để có thể tiếp tục làm được. Vì vậy nên phải đưa cô đi tắm rửa lại ngay.

Cơ thể được ngâm trong nước, nhưng nếu là nước ấm thì đã tốt, đằng này lại là nước lại khiến Kaylin nửa tỉnh nửa mê. Mọi thứ lúc này với cô dường như là một thế giới hư ảo. Cô chẳng biết mình đang ở đâu, chỉ cảm thấy lạnh, rất lạnh. Đến cả việc ngón tay Zane đâm vào để moi từng chất dịch ra một, đau đớn là vậy nhưng cô khi này giống như một người mất nhận thức mà cứ để Zane tùy ý động tay động chân lên người cô.1

Đến khi choàng khăn ôm Kaylin ra ngoài, anh còn phải lấy thuốc để bôi cho cô. Nhìn tư mật khi này sưng tẩy lên, máu chảy vẫn chưa dừng lại. Các vết tích đều đáng sợ thế nhưng Zane lại bình thản mà lấy lượng thuốc lớn để bôi vào trong tư mật đó cho Kaylin. Bôi xong ở bên trong, anh còn bôi cho cô ở bên ngoài. Đây là việc “bẩn thỉu” mà anh tự nguyện làm từ trước cho tới nay. Từ trước tới giờ chưa từng có việc nào khiến anh tự nguyện đến vậy, có lẽ Kaylin cũng là người may mắn trong đen đủi rồi.1

Bên ngoài pháo hoa lung linh tuyệt đẹp, bên trong hai con người vẫn dính chặt lấy nhau. Dường như Zane đã mất kiểm soát thêm lần nữa mà lại tiếp tục làm Kaylin. Đến tận khi trời sáng, phải tận tay, tận mắt nhìn cô cắt không còn hột máu, người còn lạnh thoát. Khi này anh mới buộc phải dừng lại mọi việc, để Kaylin nghỉ ngơi còn phải tiêm thuốc vào người cho cô. Kiểm tra lại huyết áp của cô hai lần thì anh mới có thể bình tĩnh lại hơn.1

Đã phải cố gắng chịu đựng mọi chuyện vừa rồi mà ôm lấy cô để nhắm mắt ngủ. Phải đợi rất lâu thì tâm anh mới tịnh, mới có thể trở lại bình thường mà ôm cô ngủ. Nhưng cơ thể vẫn thường cọ cây gậy vào mông Kaylin giống như một sở thích mới vậy.1

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.