Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 104: Chương 104: Khai phá (H+, 18+)




Siết chặt lấy người Kaylin, Zane lúc này chẳng phải hôn cô một cách bình thường. Cả miệng của Kaylin gần như sắp bị anh nuốt chửng đến nơi vậy. Zane vừa cắn còn thô bạo xâm chiếm khiến đầu óc của Kaylin bị ong ong rất khó diễn tả. Thiếu dưỡng khí làm mặt cô đỏ rồi lại trắng như tắc kè hoa vậy. Bàn tay để sau lưng anh nắm chặt thi thoảng lại run run mà buông ra.

Cho tới mức Kaylin không chịu được nữa, cô đã phải đánh liều mà cắn lưỡi anh. Có điều Zane không có buông ra, anh cũng chẳng nhẹ nhàng gì mà “ăn miếng trả miếng” lại với cô ngay. Kaylin bị cắn làm cả người như bị điện giật mà muốn hét lên.1

Phải thật lâu sau đó anh mới buông cô ra. Đọng lại đầu môi vẫn còn là máu cùng cả nước bọt. Khoang miệng của cả hai đều tràn ngập mùi máu tanh. Kaylin đau đớn bịt chặt lấy miệng mình còn đang cố để cách xa anh nhất có thể. Thế nhưng Zane lại kéo chân cô, khiến cô ngã xuống.

Tiếp đến còn đè cô ra, cả người cũng vứt bỏ hết mấy mảnh vải còn sót lại trên người Kaylin. Anh không cần biết lúc này cô có khỏe hay yếu, việc anh muốn lúc này là khiến cô đau đớn còn hơn cả cái chết mà thôi.

Trên chiếc cổ trắng nõn nà dần dần hiện lên vết răng còn cả máu chảy ra. Kaylin nằm dưới trong sự đau đớn chỉ có thể cào lên người Zane. Nhưng bàn tay cô vốn dĩ móng không hề sắc chỉ như gãi ngứa cho anh.

Vết thương trên người làm che đi nhiều vết răng của Zane trên đó. Cả nhúm hoa nhỏ hồng phở bị anh cắn đến mức sưng nhô cao cả lên. Kaylin có những lúc sợ quá mà đã phải dùng chân để đạp anh ra.

Chỉ vừa mới nhìn Zane cởi áo và quần khiến Kaylin co rúm người lại. Cô luống cuống bò dậy để đi. Cơ thể chẳng còn một mảnh vải nào nhưng cô muốn chảy thoát trước đã. Vì thế mà nhân cơ hội Zane cởi áo liền bò nhổm dậy để chạy đi.1

Đôi chân bị đánh khiến việc đi lại càng khó hơn. Cô ấn thang máy mãi, luống cuống nên đã đi cầu thang bộ. Chạy thật nhanh xuống tầng dưới, thế nhưng Zane chỉ cần nhảy qua cầu thang liền tiếp đất xuống tầng Kaylin đang đi đến làm cô sợ ngã lũi về sau.

Ánh mắt lúc này của Zane cực kỳ đáng sợ, Kaylin chỉ còn cách chạy để bảo toàn tính mạng. Thế nhưng cách này cũng không mấy khả thi. Cô bị anh bắt lại, nắm lấy cổ chân cô dốc ngược cô lên còn đưa cô về phòng.

Khi này căn phòng chỉ có ánh đèn vàng của đèn chùm mập mờ treo trên trần nhà. Kaylin bị đẩy lên giường khiến đầu óc cô xoay tròn cả lên.

Hai người từ nãy đến bây giờ chỉ có hành động và hành động, ngoài ra không có bất cứ giao tiếp nào với nhau hết.

Khi Zane vừa mới tháo bỏ quần để lộ *** *** **** khiến Kaylin sợ hãi lùi về sát thành giường. Chỉ cần nhìn dị vật to lớn bằng cổ chân của cô thôi là cô đã rùng mình rồi, chưa nói trên nó còn là các “rễ” đen mọc cần gân guốc. Nhớ lại hình ảnh khi anh bắt cô ngậm nó cũng khiến cô buồn nôn.1

Nhưng lần này thì khác xa, Zane giữ chặt hai tay cô lên trên cao, chỉ cần dùng một tay có thể tách được hai chân của cô đang quắp lại với nhau.

Vùng nữ tính của Kaylin là thứ gì đó rất khó nói. Nếu của Zane là cỡ đại thì cô chỉ là một con tép nhỏ trong chỗ đó. Làn da thịt non mềm còn hồng nhạt. Chỉ thoáng qua cũng thấy nó sạch sẽ biết bao. Thậm chí còn không có một cọng lông nào dính trên đó. Hai cánh hoa vẫn luôn khép lại, che đi viên trân châu bên trong nó. Đến tận khi Zane dùng tay đẩy mạnh vào khiến hai cánh hoa buộc phải mở ra. Giống như việc đang cố ép một loài hoa phải nở khi nó chưa đến thời kỳ vậy.

Bàn tay anh thô bạo ấn mạnh làm cả người Kaylin co rút lại. Đến cả vùng nhạy cảm của Kaylin cũng giật giật vì hành động đó của anh.

Lúc này khi chỉ đưa tay chạm tới cũng đã mở lối cho con quái thú xuất hiện luôn rồi. Kaylin chỉ thoáng qua ánh mắt đó thôi đã khiến cô vùng vẫy đạp anh để muốn rời khỏi đây rồi.

Nhưng cô có thể đi được chắc? Còn chưa thể làm được gì thì Zane đã tách hai chân cô dạng thật rộng, cả *** *** **** cũng bắt đầu triển khai mà lao đến.

Có điều không thể dễ vào đến mức như vậy. Chỉ nói đến việc tư mật của Kaylin rất nhỏ, một ngón tay của anh khi nhét vào đã khiến cô căng cứng, giờ thì một vật cỡ đại lao đến làm sao có thể chống đỡ nổi. Đó chỉ là bên ngoài, còn bên trong Kaylin còn chẳng có chút mật dịch để có thể khiến giai đoạn đi đến cao trào. Cô sợ anh còn chẳng hết chứ ở đấy mà khoái cảm.

Đương nhiên Zane cũng không chịu để yên, mặc cho Kaylin cào cấu người anh thì anh vẫn dùng sức kéo người Kaylin sát vào mình hơn. Cứ mỗi một phút mới có thể nhích vào được một chút. Kaylin đau đớn cắn mạnh vào vai anh. Nước mắt cô sắp chảy ướt hết cả lưng anh luôn rồi. Cơ thể nhỏ bị bị anh vùi dập không cần biết đúng sai.

Trán anh nổi đầy hạt mồ hôi xuống cả yết hầu. Phải rất lâu thì đầu nắm mới có thể đút sâu vào bên trong cửa hành lang chật hẹp đấy được. Có lẽ đã phải dùng nhiều sức lắm mới có thể khai thông được lần đầu với Kaylin.

Dường như việc cố gắng cho tới khi đâm được cây gậy vào trong khiến Zane sắp nổ tung vậy. Vốn dĩ bên ngoài đã nhỏ, khi đưa vào các miệng nhỏ ngậm chặt, bóp lấy cây gậy khiến nó muốn phóng túng ra luôn vậy. Có điều anh vẫn còn muốn nhiều hơn từ Kaylin.

Khi đã vào được rồi thì chẳng điều gì là không thể. Đẩy người Kaylin ngả xuống giường, khi này anh cũng chỉ cần thân dưới của cô mà thôi.

Tư mật nhỏ bị cây gậy cắm vào nhìn thật sự như bị khóa chặt không thể rút ra được. Đối lập là một bên đáng sợ, một bên lại quá non mềm. Kaylin siết chặt ga giường, môi cô run lên cả hàm răng cũng run cầm cập. Nỗi đau khi này thật sự khó mà tả được. Cô có cản giác bản thân khi Zane đút vào như muốn tách ra làm đôi luôn vậy. Có khóc bao nhiêu thì đối với việc này vẫn là không đủ.

Nắm chặt lấy hông của Kaylin, Zane thô bạo đâm mạnh rồi rút ra. Tiếng va chạm mỗi lúc một lớn để phù hợp với cái thể lực này của Zane. Có điều anh lại quên mất việc Kaylin không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý này của anh. Cô cũng chỉ là một đứa bé, khó khăn lắm mới phát triển được như bây giờ. Lần này thì không biết sau “trận chiến” này thì cô sẽ ra sao nữa.

Cây gậy càng ma sát lớn khiến da thịt non của Kaylin phải chịu những tác động mạnh. Càng ngày càng nhiều máu chảy ra ướt cả grap giường. Thế nhưng anh vẫn không biết gì mà tiếp tục hành hạ cô.

Kaylin thật sự tuyệt vọng mà không thể làm gì được. Cơ thể cô thậm chí còn chả thể cho phép cô cử động được nữa. Có cảm giác cả cơ thể này bị tê liệt không còn phản ứng được gì. Cô thật sự đã mệt lắm rồi, cô chỉ muốn ngủ thật sâu, thật sâu để khi tỉnh dậy nỗi đáng sợ này tan biến đi mà thôi.

Còn Zane vẫn luôn dùng sức lực lên người Kaylin, nơi nào cũng đầy vết tích của anh. Từ ngoài vào trong không biết anh đã phóng túng biết bao nhiêu lần. Mùi ô uế nồng nặc đến mức rợn người. Chăn ga gối, ngay cả trên bụng Kaylin cũng dính dầy chất dịch đặc.1

Đến khi anh cảm thấy bản thân mình thấy thỏa mãn, khi rút ra còn khiến chất dịch bên trong cũng trào ra theo. Có điều kèm theo đó còn là máu tươi khó chặn lại được.

Cứ như vậy mà anh đã hành hạ Kaylin đến tận khi trời sáng. Nếu Kaylin được khai phá thì anh cũng vậy. Có điều anh có thể thích nghi được ngay, còn cô thì sống chết lúc này khó mà nói được. Cô chảy máu rất nhiều, không phải từ những vết bị đánh mà còn là ở vùng nhạy cảm đó. Có lẽ do việc Zane gây ra đêm qua khiến tư mật của cô xảy ra vấn đề không hề nhẹ.

Đến khi nhận ra được mức độ nghiêm trọng trong vấn đề, Zane mới vuốt tóc nâng người Kaylin dậy. Cả người cô lúc này thậm chí chẳng còn chỗ nào được lành lặn. Đến ngay cả móng tay bị bật lên. Giữa hai chân cô vẫn luôn chảy máu khiến anh phải nhíu mày. Trận phóng túng chỉ vừa mới dừng lại chưa đầy năm phút, nhưng anh lại vẫn muốn hành hạ Kaylin tiếp. Chỉ là khi này nếu làm nữa thì cô sẽ chết ngay trên giường này, mà anh vẫn còn muốn cô sống. Đương nhiên khi nãy hữu dụng của cô chỉ là để anh giải trí, xong chuyện thì cũng hết công dụng rồi.1

Gọi cho Anselm để bảo ông gọi người từ trụ sở tới khám cho Kaylin. Zane có thể bảo Anselm, thế nhưng anh không muốn. Anh vẫn muốn để Kaylin tiếp tục chịu dày vò như vậy bởi vì từ khi bắt đầu thì đã không thể rút bỏ được rồi. Có thể là phải đợi đến khi anh chơi chán thì khi đó cô mới được nghỉ ngơi buồn xuôi mọi thứ.1

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.