Thiên Thần Và Ác Quỷ - Lâm Tiểu Lệ

Chương 3: Chương 3: BIẾN CỐ BẤT NGỜ (2)




Nó men lại gần bờ suối hơn để nhìn cho rõ vật đang phát sáng đó. Là một chiếc lông vũ màu trắng muốt không có một chút màu lẫn. Một màu trắng đến thuần khiết. Nó dùng phép thuật lấy chiếc lông vũ đó lên. Mặc dù bị cấm sử dụng nhưng quy định ấy chẳng là gì để nó phải tuân theo. Nó không biết rằng quy định ấy không phải là một quy đinh chỉ viết trên giấy, nó được thực hiện bởi một pháp thuật mạnh có sức mạnh áp chế mọi phép thuật của Ác quỷ và Bán thiên sứ. Nó có thể sử dụng phép thuật thì đây là dạng hơi bị đột biến rồi.

Cầm chiếc lông vũ trên tay, nó ngắm nghía một lúc lâu rồi bỗng chiếc lông vũ bay lên nhập vào người nó. Xung quanh nó phát ra một luồng sáng 2 màu trắng đen, rồi 2 thứ màu đó pha trộn lại với nhau thành một thứ màu xám, xám ngắt, lạnh lẽo. Cơ thể nó được đưa lên không trung rồi hạ xuống sau khi luồng sáng màu xám ấy nhập vào cơ thể. Nó rơi bộp xuống đất, áp lực của nó làm cho mọi thứ xung quanh bán kính 5m đều bị phá hủy sạch. Nó ngất lịm đi, khung cảnh xung quanh hoang tàn và sơ xác. Trong khi đó, mọi người, bao gồm tất cả các thầy cô không một ai có thể nghe thấy một tiếng động gì. Nó cứ như vậy nằm đó. 1 tiếng, 2 tiếng,... đồng hồ cứ thế trôi qua. Lớp học của ác quỷ vào buổi tối đã bắt đầu được 30 phút. Một cô bé ngồi trong lớp cứ lo lắng mãi không yên. Cậu ấy đi đâu mà giờ này vẫn chư về vậy? Cậu gặp nguy hiểm gì sao hả Lệ Lệ?

Lại nói về chiếc lông vũ đó. Đó là chiếc lông vũ từ đôi cánh của vua Thiên thần. Đã mấy vạn năm nay, hậu duệ của ông ta ra sức tìm kiếm nhưng không hề có tung tích, nghe nói rằng có một người đã tìm thấy nó khoảng mấy trăm năm trước nhưng nó không nhận chủ, lại còn làm người đó bị thương và tiếp tục lưu lạc đến tận bây giờ. Không một ai có thể ngờ rằng, nó lại ở khúc sông phía sau dãy lớp học của một loài được coi là bẩn thỉu, độc ác nhất thế gian. Không ai có thể ngờ rằng, chiếc lông vũ quyền năng ấy lại nhận một Ác quỷ làm chủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.