Thiên Thần Và Ác Quỷ - Lâm Tiểu Lệ

Chương 4: Chương 4: ĐÌNH PHONG VŨ




Tại một tòa lâu đài màu trắng lộng lẫy...

- Nhất định phải làm vậy sao? Một câu hỏi mang nặng hàn ý phát ra.

- Đúng vậy, chỉ có làm vậy ta mới có thể biết chính xác chiếc lông vũ đó đã nhận ai làm chủ. Meu chỉ có mình con và mẹ hi vọng con sẽ không làm mẹ thất vọng.

- Nhưng làm sao mẹ biết được chiếc lông vũ đó đã được tìm thấy và đã nhận chủ?

- Điềm báo. Điềm báo cho ta biết nó đã nhận chủ, người đó có một xuất thân không bình thường và đang ở trong HỌC VIỆN THIÊN THẦN. Tất cả những việc con cần làm là đến đó nhập học, tiếp cận các tiểu thư quý tộc và nhìn họ qua chiếc khính mẹ đưa. Chiếc lông vũ này có một đặc điểm đó là chỉ nhận nữ làm chủ.

- Con hiểu rồi. Vậy khi nào bắt đầu?

- Từ mai con sẽ đến nhập học tại học viện, bây giờ thì đi nghỉ đi.

- Vâng.

Đình Phong Vũ - thái tử kế vị của dòng họ thiên thần. Tính tình không được Thiên thần như vẻ bề ngoài Thiên thần của cậu. Cậu đã tốt nghiệp học viện năm ngoái nhưng thực ra năm nay mới là năm cậu tốt nghiệp. Cậu luôn nghe lời và làm theo những yêu cầu của mẹ mình như một con robot, cậu chỉ biết rằng mỗi khi hoàn thành việc mẹ giao mẹ sẽ rất vui. Cậu chỉ thích nhìn mẹ vui mà thôi.

Đình Phong Vũ thuộc tính băng và lửa nên tính khí nóng lạnh thất thường. Nhưng hình như thuộc tính băng trội hơn thì phải, vì số lần cậu nổi nóng đánh người chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy tính khí vậy nhưng vẫn không át đi vẻ đẹp trai lãng tử quyến rũ của dòng máu thiên thần đang chảy trong huyết quản của cậu. Bao nhiêu cô gái đánh đổi cả cuộc đời chỉ để cậu liếc mắt đến dù chỉ một cái nhưng cũng không được luôn.

(Nam chính xuất hiện r mn ơi hú hú loa loa)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.