Thiên Thần Và Ác Quỷ - Lâm Tiểu Lệ

Chương 1: Chương 1: SỰ THẬT VỀ MỘT ÁC QUỶ




Lâm Tiểu Lệ một cô bé xinh xắn dễ thương y như tên gọi của mình. Nhưng nó đâu có biết, thẳm sâu trong vẻ bề ngoài thiien thần của mình, nó lại là một ác quỷ.

Ngày hôm ấy, khi nó đang chơi với chú cún con trong công viên thì bất chợt, lồng ngực nó cảm thấy đau nhói một cách bất thường. Nó quằn quại đau đớn, cứ nghĩ rằng mình sẽ không thể qua nổi, nhưng không phải. Hôm đó chính là sinh nhật nó, ngày sinh nhật nó tròn 16 tuổi ngày sinh nhật định mệnh.

Sau đó, nó được mẹ mình dẫn đến một nơi mà nó chưa bao giờ nhìn thấy, một nơi cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Nó được đưa vào một ngôi trường mang tên HỌC VIỆN THIÊN THẦN nó chợt bật nụ cười nửa miệng khi biết rằng, trong ngôi trường này có vô số ác quỷ và bán thiên sứ cùng học ở đây, nhưng họ chỉ lấy tên Thiên thần đặt tên cho trường. Cái này có được coi là phân biệt đối sử không?

Ngôi trường này rất lớn, lớn đến nỗi nó như là một thế giới thu nhỏ, nhưng ở đây lại ảo diệu hơn với vô số phép thuật. Nụ cười khinh bỉ lại xuất hiện trên môi nó lần nữa khi vào ngày đầu tiên đi học, nó được biết, chỉ có thiên thần mới có thể sử dụng phép thuật bất cứ ở đâu, còn bán thiên sứ và ác quỷ như nó thì chỉ được sử dụng phép thuật khi lên lớp. Thật quá bất công. Họ cứ nghĩ chỉ có thiên thần mới là người tốt sao? Cứ là ác quỷ thì xấu sao? Như vậy đã đành, còn các bán thiên sứ, họ có tội tình gì để rồi cũng phải chịu những luật lệ và đối xử với họ như những ác quỷ. Thiên thần sao? Họ còn tàn nhẫn hơn ác quỷ, như vậy đáng để người đời tôn sùng và kính trọng sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.