Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn

Chương 411: Chương 411: Tử vong kính




Nhóm thuộc hạ Kiếm Vô Trận lúc này bắt đầu hành động.

Ban đầu số lượng chỉ chừng ba trăm người, nhưng sau một khoảng thời gian số lượng đã tăng lên hai nghìn người tạo thành một thế trận bao vây.

Trong tay hai nghìn người không còn là Xích Quỷ Mâu mà được thay bằng trường kiếm. Bọn họ đồng loạt hướng mũi kiếm lên trên không trung, kiếm khí bắn thẳng lên không trung tại một điểm rồi tụ lại tạo thành mạng lưới vây hãm người bên dưới.

Phạm Vô Thiên nhìn thế trận đã bố trí xong liền phất tay một cái, hắn quát lên “Khởi trận!”

Lời Phạm Vô Thiên vừa dứt, mạng lưới được tạo thành từ vô số kiếm ảnh trên bầu trời dao động rồi hướng mũi kiếm xuống mặt đất.

Tiếp sau đó, từng đợt kiếm ảnh với số lượng trên trăm kiếm ảnh hướng Phương Triết tấn công.

Phương Triết không né tránh mà chắp tay lại kết ấn, hai tay giơ lên, miệng khẽ niệm “Huyền Linh Định Kiếp: Trấn!”

Tức thì một Kết Giới được tạo ra với hình dạng Hộ Thân Thuẫn bao bọc xung quanh. Từng đợt kiếm ảnh đánh xuống va chạm với Kết Giới gây ra âm thanh như sấm gầm.

Từng đợt kiếm ảnh va vào Kết Giới như va vào một bức tường kiên cố rồi bị đánh bật trở ra. Đến đợt kiếm ảnh lần hai vẫn lao xuống liên tục vây công tạo ra quang mang bắn ra chói mắt.

Phương Triết ngẫm nghĩ một lúc rồi xuất ra thanh tiểu kiếm màu trắng sữa. Đây là một món quà của một vị tiền bối ở Thiên Sư Đường tặng kèm với một đạo hiệu khó nghe.

Tiểu kiếm bay ra ngoài một vòng như chờ lệnh.

Phương Triết không do dự điểm ngón tay về hướng một trong hai nghìn tên đang điều khiển Trận Pháp vây hãm. Tiểu Kiếm như một tia lưu quang bắn ra bên ngoài khiến tên thuộc hạ hoảng hốt. Hắn chưa kịp né tránh đã bị phi kiếm diệt sát.

Phương Triết tiếp tục điều khiển phi kiếm tấn công chớp nhoáng nhóm thuộc hạ điều khiển kiếm trận. Chỉ trong phút chốc, hai nghìn tên đã giảm đi phân nửa.

Phạm Vô Thiên thấy tình huống không ổn liền ra lệnh cho khôi lỗi Quỷ Dạ Xoa tiếp ứng tấn công.

Khôi lỗi Quỷ Dạ Xoa thình lình xuất hiện rồi dùng móng vuốt đen sắc nhọn liên tục tấn công vào bức tường Kết Giới. Chỉ là Kết Giới không thể phá vỡ, móng vuốt của Quỷ Dạ Xoa bị hao mòn, hoàn toàn không gây ra tổn hại nào.

Kiếm Vô Trần dự định hỗ trợ thì Phạm Vô Thiên lắc đầu ngăn cản.

Phạm Vô Thiên phóng lại gần Phương Triết rồi liên tục đấm vào lớp Kết Giới.

Từng nắm đấm gây ra âm vang cộng hưởng, chấn động xung quanh.

Phạm Vô Thiên không chán nản mà liên tục tung ra từng quyền cước vào bức tường Kết Giới với ý định muốn thử độ bền của lớp phòng hộ bảo vệ Phương Triết.

Sau một khoảng thời gian, Phạm Vô Thiên thấm mệt. Hắn lùi về sau năm bước rồi thở hồng hộc nói “Đây là thứ quỷ gì mà lợi hại như vậy? Ngươi là ma quỷ sao?”

Hắn tiếp tục khiêu khích “Có ngon thì ngươi ra đây!”

Kiếm Vô Trần ở sau âm thầm quan sát tình huống lớp Kết Giới xung quanh Phương Triết. Ngay cả bản thân hắn cũng không biết lớp phòng hộ Phương Triết được tạo ra bằng thứ gì mà có sức chống đỡ bền bỉ như vậy.

Hắn mới nói “Thiếu chủ tránh sang một bên, để tiểu nhân thử!”

Vừa nói, hắn lấy ra một thanh cự kiếm dài năm xích với hỏa diễm tỏa ra nghi ngút. Kiếm này chính là Diêm La Kiếm đã đạt cấp bậc thần khí.

Khi thanh thần khí xuất hiện, khí tức sát phạt tỏa ra nghi ngút khiến toàn bộ người chứng kiến không ngừng rung động.

Nhóm người đang âm thầm quan sát cũng nhíu hàng chân mày vì Kiếm Vô Trần thật sự chơi lớn.

Bản thân Phương Triết cũng không giấu được bình tĩnh. Hắn không dám chắc Kết Giới có thể chống đỡ được uy lực của một thanh thần khí.

Kiếm Vô Trần ở khoảng cách hai trăm trượng cầm kiếm chỉ thiên.

Ngọn hỏa diễm cũng bốc cháy nghi ngút khiến Kiếm Vô Trần bỗng chốc hóa thành một sát thần với áp lực gây ra cực kỳ khốc liệt.

Kiếm Vô Trần hướng Phương Triết bổ xuống một kiếm, kiếm khí bắn ra tạo thành một vết cắt dài từ trên xuống.

Khi đường kiếm va chạm với lớp Kết Giới tức thì bạo phát ra hỏa diễm cuồng cuộng rồi thiêu rụi mọi thứ xung quanh. Mặt đất cũng không chịu được áp lực, nhanh chóng nứt nẻ rồi rách toạc ra thành nhiều mảnh nhỏ.

Kết Giới cũng không thể chống chịu được áp lực cực kỳ lớn của một thanh thần khí, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu nứt nẻ. Sau vài hô hấp, Kết Giới hoàn toàn sụp đổ như từng mảnh kính vỡ vụn.

Áp lực từ Diêm La Kiếm không dừng lại mà còn áp sát tới, Phương Triết phải dùng đến Vi Vưu Kiếm hai tay chống đỡ mới có thể đối kháng được chiêu kiếm của Kiếm Vô Trần.

Hai chân Phương Triết cũng đã bị ép lún sâu xuống mặt đất.

Khi đợt tấn công qua đi, Phương Triết bất đắc dĩ khụy gối xuống chống đỡ. Sắc mặt nghiêm trọng cực kỳ. Bởi vì hắn hoàn toàn không phải đối thủ của Kiếm Vô Trần.

Chỉ cần một chiêu, hắn đã vất vả chống đỡ.

Đến đây xem như bản thân hắn đã hoàn toàn thăm dò được thực lực đối phương. Đối phương hoàn toàn áp đảo nếu đánh toàn lực.

Hắn thì thầm “Chỉ là… nhóm người này chắc chắn còn át chủ bài. Ta không tin bọn họ chỉ đơn thuần bố trí bao nhiêu đó thủ đoạn”

Phương Triết bất ngờ điểm ngón tay về phía Phạm Vô Thiên khiến Phạm Vô Thiên chột dạ.

Sau đó, ngón tay Phương Triết điểm lên khiến Phạm Vô Thiên càng tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra thì từ bên dưới mặt đất chấn động rồi phóng lên hình ảnh một thanh tiểu kiếm. Tiểu kiếm màu trắng sữa đột ngột bắn lên rồi lướt qua phần gáy Phạm Vô Thiên khiến Phạm Vô Thiên hốt hoảng.

Tiểu kiếm không phải tấn công Phạm Vô Thiên mà là chấn nát chiếc Vòng Vô Cực trên đầu Phạm Vô Thiên. Thao tác này khiến Phạm Vô Thiên hoàn toàn bất ngờ nên không trở tay kịp.

Khi chiếc vòng Vô Cực bị chấn nát, Phạm Vô Thiên như mất đi chúc phúc trở lại tu vi Ngũ Phẩm, cảnh giới chỉ Hóa Thần.

Kết quả này khiến Phạm Vô Thiên vô cùng sửng sốt.

Phương Triết không để Phạm Vô Thiên cơ hội suy nghĩ. Hắn vận dụng “Tốc Biến” tiếp cận Phạm Vô Thiên rồi đánh lên người Phạm Vô Thiên ba dấu khắc ấn. Ba dấu khắc ấn hắc kiếm xuất hiện cũng là lúc “Tế Ti Võng” phong bế hoàn toàn Phạm Vô Thiên.

Phương Triết ở khoảng cách năm trượng lướt qua một kiếm “Vô Ảnh Đoạt Thiên Kiếm”, đây là chiêu thức kết hợp giữa “Vô Ảnh Kiếm” và “Đoạt Thiên Kiếm”. Đây là sát chiêu vô ảnh vô tung diệt sát địch nhân cực kỳ hiệu quả.

Trường kiếm đâm qua lồng ngực Phạm Vô Thiên khiến Phạm Vô Thiên phun ra một ngụm máu, chỉ là khuôn mặt Phạm Vô Thiên không tỏ ra đau đớn mà hắn còn nhếch miệng lên cười.

Phương Triết nhận ra tình huống không ổn thì từ phía Kiếm Vô Trần lóe lên một tia sáng phản chiếu từ một chiếc kính. Chiếc kính này chính là một loại pháp khí phản chấn cực kỳ hung hiểm của Huyền Môn tên là “Tử Vong Kính”.

Phương Triết không hiểu chuyện gì xảy ra thì tròng mắt như bị đảo lộn lại. Vị trí Phương Triết đứng cùng Phạm Vô Thiên hoán đổi nhau.

Trường kiếm đâm vào lồng ngực Phạm Vô Thiên tức thì nghịch chuyển sang Phương Triết.

Phương Triết tức thì ôm lồng ngực rồi phun ra một ngụm máu, sắc mặt nhanh chóng tái nhạt.

Phạm Vô Thiên cười hắc hắc nói “Với một tên thông minh và có quá nhiều thủ đoạn, phải có thủ đoạn nghịch thiên mới có thể đấu lại…”

Không đợi Phương Triết thắc mắc, Phạm Vô Thiên nhìn sang hướng khác với cử chỉ vô cùng đắc ý. Hắn như thể phớt lờ đi sự tồn tại của Phương Triết.

Hắn nói “Tử Vong Kính chính là pháp khí nghịch chuyển càn khôn, có thể khiến mọi thứ đảo chiều trong khoảng thời gian năm hô hấp. Ngươi chính là trúng ám chiêu của ta…”

Phương Triết không nói mà nhìn về phía Kiếm Vô Trần, vẻ mặt không giấu được thất vọng.

Phạm Vô Thiên nhìn vẻ mặt đáng thương của Phương Triết, hắn dự định buông thêm lời khinh dễ thì Kiếm Vô Trần đã đến gần.

Kiếm Vô Trần nhàn nhạt nói “Tên này rất xảo trá, để thuộc hạ cắt tứ chi hắn xuống. Còn lại thiếu chủ muốn xử lý hắn thế nào thì xử lý…”

Phạm Vô Thiên do dự nhưng rồi gật đầu, vì hắn biết Phương Triết quả thật không phải một người bình thường. Tên này có quá nhiều thủ đoạn.

Kiếm Vô Trần cầm Diêm La Kiếm, Diêm La Kiếm sau khi bổ xuống một nhát đã trở lại thành một thanh kiếm bình thường. Lúc này lại bạo phát ra hỏa khí mạnh mẽ.

Kiếm Vô Trần giơ Diêm La Kiếm lên cao như hóa thân thành một đao phủ chuẩn bị hành quyết Phương Triết.

Hắn nhếch miệng cười nói “Ngươi chết chắc!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.