Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 810: Chương 810: Con đường lấy vợ bi thảm của Tịch ! 【1】




Chương 813: Con đường lấy vợ bi thảm của Tịch ! 【1】

Đầu tiên là nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn dật phi phàm của Tịch Giản Cận một hồi, ngay sau đó liền cong môi, ưu nhã mà cười.

Trên cái thế giới này, có một loại đàn ông, thoạt nhìn tinh xảo và đẹp đẽ, rõ ràng là một bộ vô hại, hết lần này tới lần khác dung mạo yêu nghiệt như vậy, vừa lên tiếng, thanh âm thuần thuần, so với tướng mạo còn động lòng người hơn, chỉ có hơn chớ không kém.

“Cậu tốt nhất nên cầu nguyện lúc cậu đi ra, đã không còn ở trên đời này nữa!”

Ngay sau đó, Tần Thánh, Tô Thần, Dịch Thiển cũng là một bộ vẻ mặt lành lạnh, bộ dáng mười phần xem kịch vui, giống như là đang chờ kết cục của Tịch Giản Cận.

Bạc Sủng Nhi đứng ở một bên, đáy lòng vừa vội vừa tức, bọn họ là cứu tinh cô kéo tới, rõ ràng ở trong điện thoại hướng về phía cô bảo đảm, tuyệt đối sẽ trợ giúp Tịch Giản Cận, cũng phát thề, nhưng là ai biết đến nơi, vừa nghe đến chân tướng, lập tức giống như là thay đổi thành người giống như, rối rít bắt đầu nhằm vào Tịch Giản Cận rồi?

“A Thánh, A Thần, anh Dịch Thiển, các anh làm sao vậy? “ Bạc Sủng Nhi hơi mang theo vài phần yếu ớt nói với ba người, môi của cô biện khẽ cong lên, mười phần đáng yêu, nhìn bọn họ, mềm nhũn làm nũng: “Các anh nói sẽ giúp em, Tịch bị Bạc Tình gọi vào, có thể gặp chuyện không may không!”

Đổi lại từ trước nghe được Bạc Sủng Nhi nói như thế, họ đã đã sớm mềm lòng và chân chó lên, cô muốn như thế nào , bọn họ đều lập tức rập khuôn, cho dù là ở chuyện thương thiên hại lý, cũng không nháy mắt.

Nhưng là bây giờ kia ba người họ như cũ vẫn duy trì thái độ lành lạnh, mắt liếc Bạc Sủng Nhi một cái, hừ lạnh một chút, quay đầu, một bộ không liên quan đến mình, bàng quan thanh thản.

Bạc Sủng Nhi nhìn phản ứng của họ, lập tức rối lên, hiện tại chú Lý Niệm, chú Tần Thích, dượng Tô Thần, dượng Dịch Thệ cũng không biết đâu rồi, nếu như bọn họ biết. . .

Tiểu Tịch, còn có thể còn mạng hay không?

Bạc Sủng Nhi toàn thân run rẩy, quay đầu, cẩn thận nhìn thoáng qua Tịch Giản Cận, phát hiện anh đứng ở nơi đó, như cũ vẫn không nhúc nhích, bộ dạng cực kỳ bình tĩnh.

Rõ ràng thoạt nhìn là cực kỳ đẹp trai và nho nhã, để cho tất cả phụ nữ cũng nhịn không được nghẹn ngào thét chói tai, nhưng là Bạc Sủng Nhi chậm rãi tưởng tượng trở thành hình ảnh như vậy ————

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.