Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 249: Chương 249: khách quan, thả chim đến đây đi! (12 )




Chương 249: khách quan, thả chim đến đây đi! (12 )

Chỉ là anh biết... . . . Cái lần tiếp theo này, có lẽ cùng đã là thời gian dài, mãi mãi cũng chỉ là lần tiếp theo, xưa nay sẽ không thay đổi, lần này!

Cái cô gái cao ngạo kia, là không người nào dám tuỳ tiện yêu!

Đàn ông... . . . Đều lưa thích cô ái yếu đuối nũng nịu, cô gái như nước... . . . cô cao ngạo như vậy, duy ngã độc tôn, đúng lý không tha người, mồm miệng lanh lợi có thể đem tất cả mọi người đả kích tan thành mây khói, thậm chí, cô khóc cùng hèn yếu, cũng sẽ không biểu hiện ra trước mặt đàn ông.

Dù là coi như anh, Tô Thần, Dịch Thiển, Lý Tình Thâm, những người cùng cô trưởng thành, đều chưa từng nhìn thấy cô thút thít... . . .

Cô giống như một nữ thần, nữ thần hoàn mỹ, đứng ở nơi đó, nhất định là để cho người ngưỡng vọng.

Thế nhưng, cô biết không?

Đàn ông, vẫn thích người như chim nhỏ nép vào lòng... . . .

Tần Thánh thở dài một hơi, chậm rãi nghĩ, nếu như cô thật sự trở nên y như chim non nép vào người... . . . Sợ là cô đã không phải Bạc Sủng Nhi!

*************************

Đèn rực rỡ mới lên, cả thành phố hoàn toàn yên tĩnh, chỉ là yên tĩnh như vậy, lại có một chỗ, ồn ào như ban ngày.

Quán Bar “Dạ Sắc” .

Tất cả mọi người ở giữa sân nhảy, có một nam một nữ nhảy điên cuồng.

Chung quanh chẽ chẽ, không người nào có thể chen vào.

Tất cả mọi người reo hò nhìn qua hai người chảy tới cuồng nhiệt.

Người đàn ông là Giác thiếu gia của quán bar “Dạ Sắc” , dáng nhảu đẹp mà hấp dẫn, giống như phụ nữ, cô gái kia, lại là tiểu công chúa của Bạc gia, ngày bình thường hành vi hung hăng càn quấy, lúc này lại giống như biến thành người khác, nhiệt tình như lửa, dưới tầm mắt của trăm ngàn người, điên cuồng quyến rũ!

Người xung quanh, đều thét chói tai, giống như thấy được một màn cực kỳ kích thích, bọn họ rối rít giãy dụa thân thể, bị truyền nhiễm hưng phấn vô cùng.

Bạc Sủng Nhi nhảy giống như rất hứng, cái điệu nhảy này, là năm đó tự Bạc Tình dạy, khi đó, cô không hiểu, chẳng qua là cảm thấy người đàn ông đó đã bao nhiêu năm mà còn nhày đẹp như vậy, vô cùng chói mắt, cô liền học theo.

Mà lúc này, cô mới biết được, khó trách chú Lý Niệm nói với chính mình, Bạc Tình nhà cô chỉ có khi tâm tình không tốt, mới ở dưới mắt mọi người, nhảy đoạn nhảy này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.