Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 234: Chương 234: Tôi đã thua bởi cô ấy, chứ không phải là anh! 【15】




Chương 234 : Tôi đã thua bởi cô ấy, chứ không phải là anh! 【15】

Tịch Giản Cận suy nghĩ một chút, rốt cuộc nghĩ tới một sự tình mình muốn làm, liền nói: “Tôi muốn đi vệ sinh, cô có thể giúp tôi?”

Bạc Sủng Nhi nhanh chóng buông lỏng cánh tay anh ra, hướng phía sau lui hai bước.

Tịch Giản Cận cho là cô đã bỏ đi rồi, liền muốn ngồi dậy, ai ngờ Bạc Sủng Nhi lại đột nhiên nói một câu: “Anh đừng động, chờ một chút!”

Sau khi nói xong, cô liền hướng ngoài cửa chạy đi.

Bên trong phòng không có cô, anh không nhúc nhích, một lần nữa nằm xuống, chẳng qua là cảm thấy trái tim, giống như là rối thành một đoàn, nghĩ không ra đầu mối...

Bạc Sủng Nhi nhanh chóng trở về.

Cầm trong tay rồi một cái bình, đưa cho Tịch Giản Cận, Tịch Giản Cận không có đón, vẻ mặt có chút kỳ quái nhìn Bạc Sủng Nhi.

Bạc Sủng Nhi đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn nói: “Cái kia... Anh ở giường trên giải quyết đi!”

Tịch Giản Cận lúc này mới nhớ tới, chính mình mới vừa nói muốn đi vệ sinh, bởi vì cô rời đi, nhất thời quên hết.

Hiện tại bị cô nhắc tới, thật sự chính là có chút nóng nảy, anh lập tức hiểu rõ, vẻ mặt trong nháy mắt có chút lúng túng rồi, mặc dù là gẫy hai cái xương sườn, nhưng không đến nổi không thể đi vệ sinh.

Anh lắc đầu, nói: “Không cần...”

Tịch Giản Cận ngồi dậy, quyết định đi đến phòng vệ sinh, nhân tiện làm cho mình tĩnh táo một chút.

Bạc Sủng Nhi cầm lấy bình, vốn là rất ngại quá, thấy Tịch Giản Cận còn không nhận, hơn nữa sắc khẽ anh có chút lúng túng, cô liền ngượng ngùng hơn.

Từ trước đến giờ thời điểm Bạc Sủng Nhi xấu hổ, cũng thích dùng vẻ ngang bướng che dấu chính mình, lập tức, cô đi tới trước giường Tịch Giản Cận, vén lên chăn mền của anh, vươn tay, đem bình hướng phía dưới anh nhét qua, Tịch Giản Cận theo bản năng né tránh, Bạc Sủng Nhi cọ đến nửa người dưới của anh, thân thể của anh run rẩy một cái, liền đẩy Bạc Sủng Nhi ra, hướng nhà vệ sinh, nhanh chóng đi vào.

Bạc Sủng Nhi ở nguyên tại chỗ, khuôn mặt nhỏ lại đỏ hơn.

Tịch Giản Cận đi vào cả buổi, cũng không có đi ra ngoài, Bạc Sủng Nhi đã sớm từ trong e lệ hồi thần lại rồi.

Cô chẳng qua là cảm thấy đầu ngón tay nong nóng, không nhịn được nghĩ đến tràng diện mấy lần trước bọn họ làm chuyện đó, toàn thân cô cũng theo đó nóng bỏng.

Cô thật ra thì vốn là làm anh bực tức... Hơn nữa còn nghĩ tới, tránh anh mấy ngày, nhưng là ai biết anh bị thương, cô vẫn không nhịn được liền chạy tới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.