Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 76: Chương 76: Cô ta dùng sắc đẹp để dụ dỗ Thái tử






Từ trước giờ những việc chân chạy này đều được giao cho Triệu Bân đi làm.

Hiện tại Triệu Bân đang giúp anh ta làm tư liệu dự án nên không rảnh, nếu Lý Tư San cô ta đến đây làm thực tập sinh, vậy đầu tiên để cô ta làm chân việc trước! Lý Tư San không ngại làm chân chạy việc chút nào, sau khi cầm tư liệu thì tươi cười nhìn Phó Quân Bác.

“Vâng, em sẽ về nhanh thôi! Chỉ cần anh sắp xếp thì làm gì em cũng vui!”

Lý Tư San ôm tài liệu vào lòng, mỉm cười nhìn Phó Quân Bác.

Lúc này Phó Quân Bác mới không nhìn cô ta nữa, tiếp tục vùi đầu làm tiếp công việc trong tay.

Vừa nãy, khoảnh khắc hoảng hốt trong nháy mắt kia làm anh ta cảm thấy dường như mình trở về lại thời còn đi học, thấy được vẻ mặt trẻ con đã lâu không thấy kia, và cả nụ cười ngây thơ trong sáng.

Sau khi Lý Tư San rời đi, Triệu Bân nhịn không được trêu ghẹo nói: “Tổng giám đốc Phó! E là cái cô Lý Tư San mà Boss lớn giới thiệu đến đây đang có ý với anh đây, anh đúng là rất có phúc đấy!”

“Tôi đã có Kỳ Anh rồi, sau này không được nói lung tung”

Phó Quân Bác cũng không ngẩng đầu lên mà chỉ nói.

Triệu Bân lập tức hiểu ý ngậm miệng lại.

Nhưng anh ta cảm thấy giữa Lý Tư San và Phó Quân Bác có một sợ dây vô hình nào đó ràng buộc hai người bọn họ.

Sau khi Lý Tư San tới tòa nhà trụ sở chính của Tập đoàn Phó thị, cô ta đến phòng vệ sinh một lát.

Đứng nhìn tấm gương trước bồn rửa tay, cô ta mở hai cúc áo trên của mình, chỉnh cho nửa bộ ngực sữa lộ ra, cũng phô ra một “đường sự nghiệp”

tuyệt đẹp.

Trước mặt Phó Quân Bác, cô ta cố hết sức duy trì dáng vẻ trong sáng đáng yêu như năm năm trước, mà trước mặt Phó Quân Tiêu thì cô ta lại không thể không bày ra một mặt gợi cảm nhất của bản thân.

Phó Quân Tiêu là loại đàn ông thế nào? Nghe nói thời thiếu niên, anh đã từng làm cảnh sát nằm vùng trong một băng đảng xã hội đen.

Cho nên nhất định là Phó Quân Tiêu đã gặp qua rất nhiều loại phụ nữ, nếu muốn hấp dẫn sự chú ý của Phó Quân Tiêu, một cô gái ngây thơ trong sáng và đáng yêu, có phong cách bảo thủ sẽ không thích hợp với người đàn ông tràn trề sinh lực như anh.

Sau khi sửa sang lại quần áo của mình, Lý Tư San lại chỉnh lại lớp trang điểm, sau đó mới cầm tư liệu rời khỏi nhà vệ sinh.

Cô ta cũng chỉ nghe nói qua, bây giờ Phó Quân Tiêu mới chỉ là người thay mặt Tổng giám đốc, vẫn chưa chính thức kế nhiệm, nhưng thực chất toàn bộ quyền lợi đã hoàn toàn bị Phó Quân Tiêu nắm giữ.

Cho dù anh trai cô ta có âm thầm điều tra thế nào thì bọn họ cũng không thể tra được bất kỳ điều gì về Phó Quân Tiêu.

Một người đàn ông thần bí khó lường như vậy thực sự làm cho bọn họ hơi bó tay không có biện

- -------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.