Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 737: Chương 737: Có thể dùng chung với cô không




“Có thể dùng chung sách giáo khoa với cô một lúc được không?” Trước ánh mắt ngỡ ngàng của Nhiên Mộc Miên, Lang Khiếu Nhật mặt không cảm xúc.

Sau khi Nhiên Mộc Miên hoàn hồn lại, cô không tự chủ được cau mày, nhưng vẫn tốt bụng chuyển sách giáo khoa vào giữa.

Sau một buổi học, trong giờ giải lao giữa tiết, Lang Khiếu Nhật đi nhà vệ sinh, nhưng lại bị mấy nam sinh vây lấy trong nhà vệ sinh.

“Người phụ nữ của Minh Tư Thành, mày cũng dám dòm ngó, có phải là…” Một trong những nam sinh uy hiếp túm lấy cổ áo Lang Khiếu Nhật.

Tuy nhiên, anh ta còn chưa kịp nói hết lời thì đã bị Lang Khiếu Nhật đánh cho ngã lăn ra đất.

Sau khi ba người đàn ông kia nhìn nhau, đều giơ nằm đấm lao về phía Lang Khiếu Nhật.

Sau khi Triệu Thanh Tâm đi nhà vệ sinh trở lại, liền bao quanh Nhiên Mộc Miên, Cố Thiên Ngân Lộ Minh Ái.

“Để tớ nói cho cậu một tin tức đáng kinh ngạc. Vừa rồi trong nhà vệ sinh nam, cậu bạn mới tới kia đã đánh gục bốn nam sinh trong lớp chúng ta!” Triệu Thanh Tâm giật mình nói.

Cố Thiên Ngân và Lộ Minh Ái vô cùng bất ngờ, lần lượt hỏi: “Mà đánh nhau vì lí do gì?”

“Vừa mới chuyển tới đã gây gổ với nam sinh lớp chúng ta rồi, tớ e rằng sau này cậu ta sẽ khó sống trong lớp chúng ta”

Nhiên Mộc Miên cau mày nói thêm một câu: “Dù sao cậu ta đến lớp chúng ta, chắc chăn không phải để học hành hay kết giao thêm bạn mới.”

“Sao cậu biết?” Triệu Thanh Tâm ngạc nhiên nhìn Nhiên Mộc Miên.

Khi Nhiên Mộc Miên vừa định nói gì đó, miệng vừa mở ra thì đã thấy Lang Khiếu Nhật đang đứng ngay sau lưng Triệu Thanh Tâm.

Khi Cố Thiên Ngân và Lộ Minh Ái nhìn thấy Lang Khiếu Nhật, họ im lặng ngay lập tức. . ngôn tình hài

Triệu Thanh Tâm thấy ba người họ đột nhiên im lặng, vô thức quay người lại.

Khi nhìn thấy đôi mắt đen lạnh lùng của Lang Khiếu Nhật, cô ta đột nhiên rùng mình một cái, lập tức nhường đường cho Lang Khiếu Nhật.

Sau khi Lang Khiếu Nhật ngồi xuống chỗ bên trái Nhiên Mộc Miên, đút hai tay vào túi quần, vô cảm nhìn bảng đen trước mặt.

Nhiên Mộc Miên thở dài, lấy ra từ trong ngăn kéo một túi nhỏ quả việt quất đã rửa sạch, đưa cho Lang Khiếu Nhật, hỏi: “Quả việt quất của mẹ tôi trồng, anh có muốn ăn thử không?”

Ngay khi Triệu Thanh Tâm, Cố Thiên Ngân và Lộ Minh Ái nghĩ rằng cậu học sinh mới tới này sẽ từ chối Nhiên Mộc Miên, thì anh ta đã không ngần ngại thò tay vào trong túi và lấy ngay ngắn một quả việt quất rồi nhét vào miệng.

Sau khi tất cả các lớp học buổi sáng kết thúc, trên đường Nhiên Mộc Miên và ba người bọn họ trở về ký túc xá, Lang Khiếu Nhật đã đi theo họ với khoảng cách chưa đầy ba mét.

Khi tới dưới lầu trong ký túc xá, Nhiên Mộc Miên bảo ba người họ lên trước, còn mình quay lại chào Lang Khiếu Nhật, Lang Khiếu Nhật bước tới gần.

“Anh đến trường của chúng tôi, bây giờ lại đi theo tôi, rốt cuộc là muốn làm gì?” Nhiên Mộc Miên tức giận không vui hỏi Lang Khiếu Nhật nhàn nhạt đáp: “Ông ngoại của cô bảo tôi đi theo cô, tôi cũng không biết để làm cái gì Câu trả lời thật là máy móc, chính xác hơn là trả lời cho có lệt Nhiên Mộc Miên dứt khoát lấy điện thoại di động ra và gọi cho ông nội Nhiên Hoàng Biên.

“Cháu gái yêu quý của ta, hôm nay cháu nhớ ông ngoại rồi à?” Ngay khi điện thoại được kết nối, Nhiên Hoàng Biên cười ha ha hỏi “Ông ơi, chuyện của Lang Khiếu Nhật là sao vậy ạ?” Nhiên Mộc Miên liếc nhìn Lang Khiếu Nhật, thắc mắc hỏi.

Nhiên Hoàng Biên lại thờ ơ trả lời: “Vệ sĩ mà bố cháu phái đến không thể bảo vệ cháu 24/24, vì vậy ông ngoại đã phái Lang Khiếu Nhật tới làm vệ sĩ riêng của cháu.”

“Cháu không cần vệ sĩ” Nhiên Mộc Miên không nói nhiều lời liền từ chối Nhiên Hoàng Biên đột nhiên nghiêm nghị thuyết phục: “Tại sao lại không cần? Nhỡ đâu lại xảy ra chuyện như trên đường phố ngày hôm qua. Mẹ con cả đời này sẽ không bao giờ tha thứ cho ông!”

“Lang Khiếu Nhật anh ta… Nhiên Mộc Miên do dự nói, lại nhìn Lang Khiếu Nhật, lơ đểnh đáp: “Được rồi! Cháu hiểu rồi!”

‘Vốn đĩ cô muốn nói rằng Lang Khiếu Nhật đã từng tấn công cô, nhưng cô lại không có bãng chứng gì nên đành chịu thôi.

Sau khi cúp máy, Nhiên Mộc Miên nhếch miệng, đưa tay về phía Lang Khiếu Nhật: “Đưa điện thoại của anh cho tôi!”

Lang Khiếu Nhật khẽ lắc đầu.

Nhiên Mộc Miên không khỏi tức giận nói: “Anh không cho tôi số điện thoại thì làm sao chúng ta có thể liên lạc với nhau được?”

“Tôi không có điện thoại di động” Lang Khiếu Nhật thờ ơ trả lời, dừng lại một lúc, sau đó nói tiếp: “Tôi không cần dùng điện thoại di động”

Nhiên Mộc Miên bị sốc.

Cô suy nghĩ một hồi, thôi bỏ đi, dứt khoát xoay người trở về ký túc xá.

Ngay khi Nhiên Mộc Miên bước vào phòng ngủ, đã bị ba người bạn cùng phòng lần lượt “tra khảo!

Bởi vì thực sự không thể nói dối, Nhiên Mộc Miên đã thành thật thú nhận rằng Lang Khiếu Nhật là vệ sĩ của mình.

Cố Thiên Ngân là người đầu tiên nghi ngờ về thân phận của Nhiên Mộc Miên: “Mộc Miên, cậu có cả chồng sắp cưới còn có cả vệ sĩ. Có lẽ nào… cậu xuất thân từ một gia đình giàu cớ “Cái này còn cần phải hỏi sao? Tớ đã phát hiện ra từ lâu lắm rồi!” Triệu Thanh Tâm cười sảng khoái nói.

Lộ Minh Ái lại cảm thấy vô cùng kì lạ, bám vào vai Nhiên Mộc Miên, phấn khích nói: “Mộc Miên, vậy sau này cậu phải chiếu cố tới chúng tớ đấy!”

“Điều đó còn cần phải nói nữa sao? Bốn người chúng ta sẽ mãi là bạn thân của nhau!”

Nhiên Mộc Miên vui vẻ đáp.

Thực ra là một nhóm nhỏ bốn người, bây giờ, ngoại trừ khi ở ký túc xá, Nhiên Mộc Miên cho dù là đi đâu, Lang Khiếu Nhật cũng đi theo cách cô không quá năm mét Vì vậy, chuyện của Lang Khiếu Nhật nhanh chóng truyền đến tai Minh Tư Thành.

- -------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.