Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 741: Chương 741: Không cần phải cứ nghĩ đến cô ấy




Chỉ là, Nhiên Mộc Miên phát hiện, cô đối với con sói nhỏ này đúng là vẫn có chút kiêng kị.

Bây giờ cô chỉ hi vọng anh ta có thể ghi nhớ điều tốt của cô đừng nghĩ đến việc công kích hay là đánh lén cô là tốt rồi.

Rời khỏi tiệm trang sức, quà sinh nhật cho Minh Tư Thành vẫn còn chưa chọn xong, điều này lại khiến Nhiên Mộc Miên lần nữa. phát sầu.

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời vì chọn quà sinh nhật cho người khác mà khiến cô đau đầu thế này.

Chỉ là bởi vì cô hoàn toàn không biết mình nên tặng cho Minh Tư Thành món quà sinh nhật như thế nào thì mới tốt.

Mãi cho đến khi Nhiên Mộc Miên đi qua một cửa tiệm “Hàng gốm DIY", cô ôm theo tâm thế chỉ vào xem thử mới hiểu kì bước vào tiệm.

Bà chủ quán nhìn thấy có khách hàng mới chủ động đứng dậy đón tiếp, hỏi: "Xin chào, xin hỏi cô muốn mua hàng gốm làm quà tặng cho người khác sao?”

“Vâng, tặng cho vị hôn phu” Nhiên Mộc Miên tự nhiên nói.

Bà chủ quán theo bản năng liếc về phía Lang Khiếu Nhật đằng sau lưng Nhiên Mộc Miên một cái, không kìm được mỉm cười: “Vậy thì tặng chiếc cốc do cô tự tay làm cũng được. Vị hôn phu của cô chắc chắn sẽ rất thích. Ở chỗ này chúng tôi còn có sự phụ hàng gốm sẽ đích thân dạy cô làm”

Nhiên Mộc Miên vui vẻ, lập tức cùng với bà chủ quản đặt một suất với giá hơn ba triệu.

Khi Nhiên Mộc Miên ngồi ở trước bàn xoay, lắng nghe thầy giáo hàng gốm dạy làm cốc, thì Lang Khiếu Nhật ngồi nhìn ở bên cạnh.

Mà lúc này, ở tủ kính bên ngoài của cửa tiệm có người cầm điện thoại lên chụp ảnh hai người họ.

Bởi vì làm cốc xong còn phải lên màu, và nung.

Nhiên Mộc Miên theo thói quen đưa thêm cho chủ tiệm một ít tiền hoa hồng để cô ở trong tiệm tiếp tục hoàn thành chiếc cốc tự làm của mình.

Trong trường đại học Cung Huy, trong kí túc xá nam, Minh Tư Thành đang xem kế hoạch chuẩn bị làm một game mới của công ty mình.

Trọng Quân Kiệt từ bên ngoài quay trở lại, lưu loát kéo một chiếc ghế đến ngồi bên cạnh Minh Tư Thành, cướp lấy tài liệu trong tay Minh Tư Thành, đặt lại lên trên bàn xong, một tay móc điện thoại ra, một bên nói: “Anh Thành này, con người tôi mặc dù hơi trăng hoa một chút, nhưng tôi dù sao cũng chỉ một tán một, nhưng mà, Nhiên Mộc Miên cái loại một chân đạp hai thuyền thế này tôi không thể nhìn tiếp được! Chuyện này anh nhất định phải biết!”

Minh Tư Thành không hiểu nhìn Trọng Quân Kiệt, chỉ thấy anh ta mở ra điện thoại vào hình ảnh, bức ảnh đầu tiên là Nhiên Mộc Miên kéo tay Lang Khiếu Nhật.

Không, không phải là tay mà là cổ tay.

Cô nắm lấy cổ tay của anh ta, trên mặt còn là nét tươi cười.

Trung Quân Kiệt tiếp tục căm phẫn nói: “Hôm nay tôi cùng với một em gái tôi đang theo đuổi dạo phố, kết quả nhìn thấy Nhiên Mộc Miên kéo theo cái tên con trai này đi qua trước mặt tôi, sau đó tôi lập tức phản ứng lại nên chụp ảnh lại. Sau đó tôi cùng với em gái ăn xong bữa tối chuẩn bị quay lại thì trên đường nhìn thấy ở trong tiệm hàng gốm DIY lại phát hiện hai người họ lại ở cùng nhau làm gốm”.

"." Minh Tư Thành nhìn ảnh trong điện thoại Trọng Quân Kiệt, nghe thấy lời Trọng Quân Kiệt nói chỉ hơi nhăn mày lại, không nói bất kì lời lại.

Trọng Quân Kiệt lại vẫn không ngừng lại: “Nhiên Mộc Miên này dù cho có đẹp hơn nữa cũng không nên vừa có hôn ước với anh. lại vừa thậm thụt với người đàn ông khác như thế chứ! Cái này là vừa dạo phố vừa nắm tay nhau lại vừa nghịch gốm. Nghĩ đã thấy cô ta rất là trăng hoa rồi. Anh Thành à, vì hạnh phúc sau này của anh, anh vẫn là nên bỏ hôn ước với cô ta là tốt nhất! Loại phụ nữ thế này, sau này kết hôn chắc chắn sẽ cặp bồ đó!”.

Nói đến đây, Trọng Quân Kiệt thấy Minh Tư Thành không nói gì, cuối cùng mới im miệng.

Lúc này, Minh Tư Thành đột nhiên nghĩ lại cảnh tượng nhìn thấy ở trong thư viện lúc mới đầu.

Anh đến thư viện là vì anh đã mượn xong sách ở thư viện chuẩn bị đi ra, lại gặp được Cố Thiên Ngân bạn cùng phòng của Nhiên Mộc Miên.

Cổ Thiên Ngân nói: “Mộc Miên vẫn còn đang ở bên trong, anh mau đi tìm cậu ấy đi! Tôi không làm phiền hai người nữa”

Lúc đó anh nghe thấy Cố Thiên Ngân nói thế nên còn vui vẻ đi lên trên.

Kết quả lại thấy ở cầu thang, anh mới lên được một tầng đã gặp phải hai người họ đang dính vào nhau.

Chẳng lẽ, Nhiên Mộc Miên di tình biệt luyến nhanh như thế, mới từ Lạc Vũ chuyển sang người con trai tên Lang Khiếu Nhật kia rôi?

Trong lòng Minh Tư Thành không rõ là tư vị gì, nhưng chỉ cảm thấy bản thân không bất kì lí do gì đi trách cứ hoặc là chỉ trích cô nhóc Nhiên Mộc Miên kia bất kì chuyện gì.

Dù sao, ngay từ đầu cô đã bày tỏ rõ thái độ của mình rồi.

Đó là cô không thích anh, liên hồn chỉ là vì người lớn hai nhà bắt ép, cô còn muốn giải bỏ hôn ước với anh nữa chứ.

Một người con gái muốn giải bỏ hôn ước với mình, anh có tư cách gì mà nói cô ấy không đúng chứ?

Minh Tư Thành đột nhiên lại mặt mày tươi tỉnh khiến cho Trọng Quân Kiệt cảm thấy khó hiểu.

Buổi tối ngày thứ sáu, Nhiên Mộc Miên không quay về kí túc cũng không về thành phố Thuận Canh, càng không đến trang viên nhà họ Phó ở Cung Huy.

Đây là do Minh Tư Thành tự mình đi tìm hiểu, nên anh ma xui quỷ khiến gọi điện cho Nhiên Mộc Miên.

Lúc này là mười một rưỡi đêm.

Nhiên Mộc Miên đang lên màu cho chiếc cốc của mình.

Cô làm hai chiếc cốc, một chiếc vẽ chính mình, còn chiếc cốc còn lại có vẽ Minh Tư Thành.

Bởi vì lúc trước có thầy giáo giảng dạy cách làm gốm trong tiệm làm gốm nên cô để điện thoại về chế độ im lặng. Lúc Minh Tư Thành gọi điện đến, điện thoại của Nhiên Mộc Miên đang ở trong ví, cô không nghe thấy nên không bắt máy.

- -------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.