Thôn Phệ Tinh Không

Chương 17: Q.7 - Chương 17: Càn Vu vũ trụ quốc






Đảo Hắc Long Sơn, Cửu Tinh Loan, bên cạnh chỗ ở La Phong có một ngôi biệt thự gỗ. La Phong đi dọc theo cầu thang lên lầu ba biệt thự. Cánh cửa thủy tinh thang lầu ba đang đóng.

"Két!" La Phong đẩy cửa bước vào.

Đây là căn phòng chừng gần trăm mét vuông, bên trong có một dãy những máy vi tính, trên mỗi bàn đều để một máy laptop. Trước màn hình đều có những người cả trai lẫn gái đang gõ bàn phím giả định, xem đủ loại tư liệu. Cả phòng tổng cộng có 21 nhân viên chuyên môn.

Ở trong góc cuối cùng, trên một bàn lớn nhất, có một thanh niên tướng mạo rất giống La Phong đang ngồi, chỉ là thanh niên này hơi gầy yếu một chút.

"Anh" .La Hoa kinh ngạc chào.

"Náo nhiệt thật" La Phong cười nhìn cả văn phòng chung quanh.

"La tiên sinh"

"La tiên sinh"

Những nam nữ nhân viên vội nhổm dậy hành lễ. Đám nhân viên chuyên môn này đều là những nhân viên đầu tư vẫn luôn đi theo La Hoa. Vì đã quen sử dụng, nên La Hoa cũng đưa họ tới Vũ Trụ Giả Định ... trong này mặc dù có Trí Năng Quang Não có thể phụ trợ, nhưng Trí Năng Quang Não dù sao cũng khác nhân loại.

"Anh, anh sao nghĩ đến tới chỗ em. Anh em mình qua bên kia nói chuyện. Ối, chờ ... chờ một chút!... " La Hoa nhanh chóng trở lại trước máy vi tính, gõ lệnh gì đó, sau đó mới chạy tới "Đi!"

Cạnh văn phòng làm việc có một phòng trà.

Anh em nhà La Phong, La Hoa đều ngồi xuống.

"Anh, ít thấy anh tới văn phòng gặp em" La Hoa cười nói.

"Là như thế này" La Phong cười nói "Ngày mai, là ngày cử hành hội đấu giá Càn Vu ba năm một lần ...."

"Hội Đấu giá Càn Vu?" La Hoa nghe xong sửng sốt, rồi lập tức lộ ra vẻ vui mừng vội nói "Có phải là hội đấu giá cấp cao nhất của Càn Vu vũ trụ quốc chúng ta trong truyền thuyết không? Lần trước em có nói chuyện với một nhà đầu tư, chợt nghe hắn nói qua về việc này. Nghe nói tiêu chuẩn để tham gia hội đấu giá cũng rất cao!"

"Ngưỡng thấp nhất là khách hàng cấp ba sao" La Phong gật đầu.

"Chà" ... La Hoa trợn tròn mắt "Khách hàng cấp ba sao? Ngưỡng của hội đấu giá này khá cao!"

Khách hàng cấp ba sao! Số khách hàng cấp ba sao ở cả tinh vân Hắc Long Sơn ít tới đáng thương.

Ai ai cũng là đại nhân vật cả!

La Phong cười nói "Anh tới đây, là muốn hỏi một chút. Số tiền hai vạn ức đồng Vũ Trụ hai năm trước anh cho em, bây giờ sao rồi?"

"Nói tới chuyện này... " La Hoa lộ ra vẻ hưng phấn lẫn cảm khái liền nói "Hai vạn ức đồng Vũ Trụ, cho dù là đầu tư ở thị trường vũ trụ, với rất nhiều nhà đầu tư lớn, cũng được xem là khoản tiền khá lớn! Vốn lớn .... có chỗ tốt cũng có chỗ xấu. Chỗ tốt là có thể tạo ra mức độ ảnh hưởng nhất định. Chỗ xấu là không linh hoạt, muốn bán có đôi khi không bán tháo được!"

"Kinh doanh năm đầu tiên, lúc cao thì lãi 50%, nhưng cũng có lúc lỗ ... Trung bình không lãi không lỗ. Xem như tích lũy kinh nghiệm về các điều phối đồng vốn lớn, hoàn thiện sách lược đầu tư... Năm nay, lúc cao nhất giá trị vốn đạt tới 3.6 vạn ức đồng Vũ Trụ. Nhưng gần đây giá thị trường sụt, cổ phiếu còn lại khoảng 3 vạn ứcđồng Vũ Trụ thôi"

"Nếu như không vội ...., giá thị trường phải đợi một thời gian... em bây giờ đang chờ giá thị trường sốt lên ...." La Hoa cười hà hà.

La Phong gật gật đầu "Anh bây giờ cần tiền dùng, em có thể xuất ra bao nhiêu?"

"Cần tiền thì nhất định phải bán tháo. Dù sao tài sản của em cũng không phải là tiền mặt" La Hoa nói nghiêm túc

"Nhưng bây giờ mà bán tháo, anh, nói thật, nửa năm gần đây, em đã bố trí xong! Bây giờ chỉ chờ giá thị trường bùng nổ là lãi to. Bây giờ mà tung ra ... thật sự, thật sự không đáng giá. Nhưng nếu anh cần tiền gấp... Trong vòng một ngày em có thể bán được. Nhưng bán tháo một khoản to như vậy, dễ dàng sẽ khiến cho giá hạ. Phỏng chừng chỉ có thể bán được 2.8 vạn ức đồng Vũ Trụ đã là không tệ rồi"

"À... "

La Phong gật đầu "Cũng không vội, hội đấu giá này sẽ kéo dài mười ngày. Nếu tiền của anh không đủ, anh sẽ liên lạc thông báo cho em"

"Vâng" La Hoa gật đầu.

Hội Đấu giá Càn Vu có thể nói là một tụ hội lớn nhất cả Càn Vu vũ trụ quốc!

Ba năm một lần, La Phong đã vô cùng chờ mong lâu rồi.

"Anh, em thường xuyên trên mạng. Nếu anh cần tiền, lập tức báo cho em biết. Em sẽ lập tức bán tháo đổi lấy tiền mặt, nếu thật sự gấp, em sẽ nói với một vị bằng hữu. Đến lúc đó có thể mượn tạm vốn, dùng số cổ phiếu đầu tư của em để thế chấp" La Hoa nói.

"La Phong" Từ Hân bên cạnh cười nói "Lúc nào anh cần phải kể lại cảnh hội đấu giá cho em, em rất hiếu kì với đại hội lớn nhất Càn Vu vũ trụ quốc đó"

La Phong gật đầu, từ biệt cha mẹ vợ con và chú em rồi rời khỏi tiểu khu Cửu Tinh Loan.

Gọi thiên mã... đi xe thiên mã đi tới điểm Truyền Tống ... ( thuấn di - di chuyển tức thời)

"Truyền Tống" ...

La Phong đứng trong điểm Truyền Tống, tay cầm giấy mời của Hội Đấu giá Càn Vu.

Vù!

La Phong trong nháy mắt biến mất, rời khỏi đảo Hắc Long Sơn, được thuấn di tới Huyền Không Thành lơ lửng trên bầu trời Càn Vu Đại Lục. Từ thư mời bắn ra những điểm hào quang làm cho hệ thống phòng ngự Huyền Không Thành tự động mở hành lang cho La Phong đi vào.

Đây là một tòa lục địa vô cùng lịch sự tao nhã lơ lửng giữa mây mù. Huyền Không Thành cảnh sắc tuyệt đẹp, khắp nơi đều thấy hoa cỏ cây cối. Còn kiến trúc nổi bật nhất Huyền Không Thành chính là tòa nhà Đấu Giá vô cùng khổng lồ!

Hội Đấu giá Càn Vu ba năm một lần, mỗi lần đều được cử hành tại tòa nhà Đấu Giá!

"Tiên sinh, hoan nghênh ngài tham gia hội đấu giá Càn Vu lần này. Đây là số chỗ ngồi của ngươi"

"Tiểu thư, hoan nghênh quí cô tham gia hội đấu giá Càn Vu lần này... Đây là số chỗ ngồi của cô"

Mỗi người, hoặc ăn mặc hoa lệ, hoặc ăn mặc cổ điển, có người có thân thể như rắn, có người cao bảy tám thước lực lưỡng vô cùng, cùng tới tham gia hội đấu giá Càn Vu Vũ Trụ ... Quả thực là biển người đông nghịt, ở lối vào tòa nhà Đấu Giá đã xếp thành hai hàng dài, tất cả mọi người đều đang xếp hàng đi vào.

"Nhiều khách hàng cấp ba sao thế à?" La Phong cũng xếp hàng. Phía trước hắn là một người khổng lồ giống như một vầng hỏa diễm lạnh lùng đang cháy bừng bừng ... phía sau La Phong, là một người chỉ cao có một thước, nhưng có tới ba mắt đầy nham hiểm. Những cường giả phát ra khí thế tự nhiên làm cho La Phong cảm thấy rất áp lực.

"Khách hàng cấp ba sao, cơ hồ đều là Giới Chủ! Chỉ có một số cực nhỏ là một vài đại thương nhân, hoặc là một vài thanh niên có siêu bối cảnh" Giọng của Ba Ba Tháp vang vọng trong óc La Phong.

"Cơ hồ đều là Giới Chủ?" La Phong lướt mắt nhìn quanh.

Những người xếp hàng thành hai hàng dài, tối thiểu cũng phải tới ngàn người. Mấy ngàn Giới Chủ?

"Tòa nhà Đấu Giá tổng cộng có 16 cửa vào. Do đó nói ... không chỉ riêng ngươi đang xếp hàng ở đây, mà mười lăm cửa vào khác đều đang xếp hàng. Chỉ riêng các Giới Chủ đang xếp hàng lúc này cũng đại khái chừng mười vạn" Ba Ba Tháp nói.

"Mười vạn?" La Phong trừng mắt.

Mười vạn Giới Chủ?

Quá điên cuồng.

"Phổ Tháp, lần trước tham gia hội đấu giá có hơn 131 vạn người. Ngươi nói lần này liệu có nhiều hơn không?" Phía trước La Phong, người khổng lồ như tháp sắt toàn thân giống như hỏa diễm thiêu đốt trầm giọng nói.

"Ừ, khẳng định phải nhiều hơn. Nghe nói năm nay sẽ có một suất đi vào tham khảo Vũ Trụ sơ khai ... suất này ... là suất của Giới Chủ. Tối đa có thể cho Giới Chủ vào đó tìm hiểu. Rất nhiều cường giả Bất Hủ đều tới muốn mua suất này. Chính vì suất đó cho nên lần này khẳng định các Giới Chủ sẽ đến rất nhiều"

Một người toàn thân phủ kín áo choàng đứng phía trước gã khổng lồ khàn khàn nói.

La Phong ngẩn người.

131 vạn?

Vũ Trụ sơ khai?

Trong hàng thường xuyên nghe những tiếng thảo luận của một vài Giới Chủ chung quanh. Nội dung thảo luận đều làm La Phong hơi đực mặt. Bởi vì các Giới Chủ thảo luận rất nhiều chủ đề, mà cái nào cũng làm La Phong cảm thấy mơ hồ.

Ví dụ như ...

"Lần này ở vùng giáp ranh bí ẩn của hệ liên hành tinh, mười tám Giới Chủ chúng ta cùng nhau đi tới đó ... thì chỉ có ba người may mắn thoát ra ngoài được"

"Mười lăm người khác ... Có lẽ phải mấy vạn năm, hoặc mấy trăm vạn năm mới có thể thoát ra được. Cũng có thể vĩnh viễn không ra được"

"Thác Tháp quân đoàn các ngươi lần này ở chiến trường bên ngoài tinh vân lập công lớn, chúc mừng"

Giới Chủ bên cạnh do biết lẫn nhau nên trao đổi mọi chủ đề, nhưng La Phong lại nhắm mắt lặng thinh.

"Vị huynh đệ này, ngươi thuộc gia tộc nào, tổ chức nào?" Một nam nhân một mắt gầy gò ở hàng kia bên cạnh La Phong cười chào hỏi La Phong.

"Không gia tộc, không tổ chức" La Phong trả lời dứt khoát.

"À!"

Nam nhân một mắt nghe xong gật gật đầu không hỏi gì thêm.

Chỉ cần từ khí chất, kỳ thật có thể nhìn ra thực lực rất nhiều người chung quanh ... Đám Giới Chủ chung quanh rất dễ dàng phát hiện ra La Phong hẳn là một tên nhóc thực lực tương đối kém ... Nhưng trong trường hợp này, thực lực càng kém, lại càng là thứ mình không thể đắc tội được. Vì thực lực kém nhưng mà lại có thể trở thành khách hàng cấp ba sao thì hẳn bối cảnh thông thường sẽ vô cùng đáng sợ!

"Tiên sinh ... ngài, hoan nghênh ngài tham gia hội đấu giá Càn Vu lần này, đây là số chỗ ngồi của ngài"

La Phong nhận một khối lệnh bài, thấy trên lệnh bài màu đen có nửa màn hình trong suốt, trên màn hình có dãy số KND99286.

"Quá lớn!"

Tiến vào phòng Đấu Giá, La Phong đứng đờ ra.

Cả phòng Đấu Giá giống như sân bóng đá trên Địa Cầu, chỗ ngồi ở khán đài bốn phía đã đông nghìn nghịt ... Có điều phòng Đấu Giá thật sự lại nhiều hơn gấp bội.

"Nơi này tổng cộng có 300 vạn chỗ ngồi. Mỗi chỗ ngồi đều rộng sáu thước, cao mười thước" Âm thanh Ba Ba Tháp vang lên trong đầu La Phong.

La Phong gật gật đầu.

Mỗi chỗ ngồi, rộng sáu thước, cao mười thước. Chỗ ngồi rộng rãi như thế ... mà tới 300 vạn chỗ ngồi, xếp quanh thành những vòng liên tục, quả thực liếc mắt nhìn không tới cuối. Giống y như một thế giới do những chỗ ngồi hợp thành. Chỗ ngồi lớn, chủ yếu là sẵn sàng cho rất nhiều khách hàng có thân hình khổng lồ.

"KND99286" La Phong thấy số khắc trên ghế, liền ngồi xuống.

Chỗ ngồi rộng sáu thước, còn to hơn giường nhà mình.

Trong vô số chỗ ngồi ...

Tiếng thảo luận trong phòng Đấu Giá dội lại giống như vô số thiên thần đang trò chuyện.

"Nhiều Giới Chủ vậy sao?" La Phong nín thở.

"Càn Vu vũ trụ quốc có chừng một vạn ba ngàn tinh vân! Như tinh vân Hắc Long Sơn đã có gần trăm Giới Chủ! Vậy cả Càn Vu vũ trụ quốc ... tính trung bình, cũng phải có tới trên một trăm vạn Giới Chủ chứ! Còn trên thực tế vì được rất nhiều Bất Hủ dạy bảo, nên xác suất sinh ra Giới Chủ trong Càn Vu vũ trụ quốc cũng rất cao. Tổng số Giới Chủ trong Càn Vu vũ trụ quốc cũng phải tới vài trăm vạn"

La Phong cảm thấy tim đập nhanh hẳn.

Mấy trăm vạn Giới Chủ?

Càn Vu vũ trụ quốc, không hổ được gọi là Quốc gia vũ trụ... quốc gia vũ trụ như vậy, thật sự là quá khổng lồ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.