Thôn Phệ Tinh Không

Chương 17: Q.6 - Chương 17: Hành tinh pháo đài






Thế giới Giới Chủ trong Thiên Lan tinh

La Phong năm người đang nhanh chóng quét dọn chiến trường." Ha ha, không hổ là Bách Hổ Lâu thế hệ tinh anh, cái...này tiểu cô nương sử dụng đều là Trí Năng Quang Não. Ta cũng không cần mua Trí Năng Quang Não , trực tiếp dùng cái...này!" Lôi Thần rất là đắc ý, La Phong Bác chính là vượt qua trí năng 'Trí Năng Sinh Mệnh', Hồng dùng chính là Trí Năng Quang Não, mà Lôi Thần trước đây dùng chỉ là Phụ Trợ Quang Não.

"Còn có không gian Giới Chỉ."Còn có binh khí niệm lực ."Sáu cấp Hằng Tinh bậc chín bảo vật đều không bằng một tiểu cô nương kia." Thiết Nam Hà động thủ, nhanh chóng đem những thứ trân quý toàn bộ trở thành hư không. Trong sáu người Hằng Tinh cấp chín, ba người ( người) là Tinh Thần Niệm Sư, ba người là ( người) võ giả.

Bất quá chỉ cũng như Nặc Lam Vệ,tại Bách Hổ Lâu thuộc về vật hi sinh tầng dưới chót, lần này cũng là thu xếp đến bảo vệ hai người (người ) tinh anh.

"Ngao Cốt, cái phi hành binh khí niệm lực cho ngươi ."

"Thiết Nam Hà, ngươi thích binh khí nguyên lực liền lấy đi."

"Không gian Giới Chỉ này." La Phong ánh mắt quét về phía Lôi Thần, Ngao Cốt, Thiết Nam Hà, Lôi Thần liền cả hô: "Không gian Giới Chỉ này trước hết để cho ta coi nhìn, so với không gian Giới Chỉ của ta." Đội ngũ năm người, La Phong, Hồng sớm đã có không gian Giới Chỉ, Lôi Thần là chính mình mua. Là mua loại bé nhất...nầy."Ha ha, thật đúng là so với ta không gian Giới Chỉ muốn lớn." Lôi Thần hài lòng không thôi.

Lôi Thần, Thiết Nam Hà, Ngao Cốt ba người điều chỉnh, cởi bỏ trang phục tác chiến xong, liền theo sau mấy người nhanh chóng rời khỏi địa phương chiến đấu, đi tới chân một tòa núi, năm người mới dừng lại.

"Đi thôi, chúng ta đi tìm Phong Giác thạch."

La Phong nhìn về phía mọi người.

"Phong giác thạch, tại Giới Chủ thế giới chỉ có một địa phương có, chính là vùng đất nằm ở trung tâm Lôi Đình thế giới 'Phong Lôi hạp cốc, ." Hồng nhìn màn hình trên cánh tay, nhẹ nhàng đành khẽ than "Từ nơi này chúng ta đến Phong Lôi hạp cốc. Cự ly vượt qua 30 vạn km, coi như dọc đường đi thuận lợi, cũng gần một tháng mới có thể đến." 30 vạn km.

Tại Giới Chủ thế giới, thứ nhất trọng lực quá lớn, thứ hai La Phong bọn họ không cách nào tốc độ cao phi hành, cho nên dựa vào Ba Ba Tháp , thuận lợi nhất, một ngày đi mười vạn km mà thôi. Cũng cần một tháng mới đến." Đàn Độc Giác Thiết Tê , ở Giới Chủ thế giới này đều ở xa khu vực trung tâm

"Mặc kệ chúng ta đi tới địa phương liệp sát Độc Giác Thiết Tê, rồi còn phải chạy tới Phong Lôi hạp cốc

Lôi Thần nhíu mày nói "Liên minh Lính đánh thuê Vũ Trụ này thu xếp nhiệm vụ như vậy, hiển nhiên là muốn chúng ta vượt qua nửa Giới Chủ thế giới." Giới Chủ thế giới, tự nhiên uy hiếp đều có không ít.

Xuyên qua nửa Giới Chủ thế giới. . . Tuyệt đối là một tràng nguy cơ sinh tử, cho dù có cảnh giới thiết trí, không một chút tự nhiên uy hiếp, cũng không nhiều.

"Đây là rèn luyện, đào thải." La Phong lắc đầu "Liên Minh Vũ Trụ Ủng Binh, chính muốn đào thải nhóm người không hợp cách . Nếu như ngay cả như thế này không thể thông qua được, sau này căn bản không có tư cách trong vũ trụ lưu lạc mạo hiểm. Ân." Hồng gật đầu "Từ vị trí chỗ chúng ta, đi tới khu vực trung tâm Giới Chủ thế giới Phong Lôi hạp cốc, có ba con đường, mọi người xem , nên đi đường nào?" "Này ba con đường. . ." Lôi Thần nhìn trên màn hình bản đồ "Đều rất ( cố gắng) nguy hiểm." "Đường thứ nhất." La Phong nói.

Đường thứ nhất, Hung Thú chiếm cứ nhiều hơn, tự nhiên uy hiếp ít. Đương nhiên. . . Cũng chỉ là tương đối."Tốt lắm, đường thứ nhất." Hồng gật đầu.

"Chúng ta, xuất phát!" Lôi Thần nói thẳng.

Tiểu đội La Phong tại Giới Chủ thế giới bắt đầu đi, bọn họ cũng không dám bay đến giữa không trung như vậy thuần túy là hấp dẫn Hung Thú, là hành vi tự sát. Giới Chủ thế giới, là thiên đường cũng là địa ngục.

Nếu Giới Chủ thế giới chưa từng được kháp phá, đối với rất nhiều người Mạo Hiểm , Ủng Binh mà nói chính là một cái(người) đại bảo khố, là thiên đường! Đồng thời nơi này tràn ngập nguy cơ, không cẩn thận liền có thể chết. Nhưng. . . Vẫn sẽ có đại lượng người Mạo Hiểm , lính đánh thuê vũ trụ tràn vào. Mà 'Lôi Đình thế giới, đã sớm bị khai quật, hiện tại chỉ là dung để ( người) chuyên môn dùng để khảo hạch kiến tập Ủng Binh mà thôi."Hỗn đản!" Tại Long Tác sơn mạch, Cừu Vũ một tay cầm chuôi... chiến đao to lớn, nghiến răng nghiến lợi.

Vừa nghĩ tới nữ đồng bạn trước đây trước khi chết phát ra âm thanh oán độc, vừa nghĩ tới khối đao mang màu lam”Xinh đẹp” kia cùng với thi thể Hằng Tinh bậc chín, Cừu Vũ liền phẫn nộ lại là hoảng sợ, cả người đều không tự chủ được run rẩy đứng lên. Đây là hắn lần đầu tiên tiến vào Giới Chủ thế giới.

Hắn là một thiên tài, cùng là thiên tài nhiều mặt khác, được Bách Hổ Lâu tỉ mỉ bồi dưỡng, có trụ cột vững chắc. Bồi dưỡng mặc dù mệt chết , nhưng lại không có sinh tử nguy hiểm. Nhưng này lần...

"Ta thiếu chút nữa đã chết, thiếu chút nữa là đã chết! ! !" Cừu Vũ trong lòng chấn động chập chùng, trôi qua hắn nghĩ tương lai tràn ngập rất nhiều tưởng tượng , giết người hắn cũng giết qua, nhưng chính mình đối mặt Tử Vong thì. . . Hắn lại phát hiện, chính mình dĩ nhiên sợ hãi chết đến như vậy."Huấn luyện viên nói qua sợ hãi không phải là sai, nhưng là ngàn vạn lần phải tỉnh táo. Sợ hãi cũng là một loại lực lượng "Có thể khiến thân thể lực lượng tiến hóa." "Tỉnh táo, tỉnh táo."

Cừu Vũ dần dần bình tĩnh trở lại, nhìn - liếc mắt bên cạnh người bảo vệ, mệnh lệnh: "Giúp ta cảnh giới chung quanh, ta tiến vào vũ trụ giả định." " bảo vệ cung kính tuân mệnh.

Bách Hổ Lâu tiến vào Giới Chủ thế giới, tham gia vũ trụ kiến tập Ủng Binh khảo hạch tinh anh (nhóm) từng có mệnh lệnh. Mỗi ngày đều phải thông qua mạng vũ trụ giả định, gửi đi một phong bưu kiện linh giám thị giả! Nếu có đồng bạn Tử Vong, tại bưu kiện cũng phải nói rõ chuyện này. Chỉ cần gữi đi bưu kiện, liền đại biểu tên thành viên còn sống! Mạng vũ trụ giả định, hòn đảo Hắc Long Sơn .

Toàn thân đều là thịt béo, đầu lại có hai cây loan giác Bàn Tử (mập mạp) đang nằm tại trên ghế, trước mặt hắn trôi nổi màn hình "Giọt!" Trên màn hình xuất hiện một phong bưu kiện."Lại là hồi báo còn sống bưu kiện, mở ra." Phì bàn (mập mạp ) nam tử chậm rì rì nói. Bưu kiện tự động mở ra.

Phì bàn (mập mạp ) nam tử chậm rì rì nhìn, lập tức mãnh liệt đứng lên, kinh hoàng ( ngạc) nhìn chăm chú bưu kiện quan khán: " đệ bát tiểu đội dĩ nhiên chỉ còn lại hai người còn sống? Nhưng lại rơi rụng một (người) tinh anh cấp hai?" Phì bàn (mập mạp ) nam tử liên đưa thông tin, cho đệ bát tiểu đội bảy người. Cũng. . . Một mực không có hồi âm.

Bách Hổ Lâu là căn cứ vào khả năng của người mà phân ra sự bảo vệ khác nhau, Ví dụ như một chi tiểu đội mười cái (người ) người, có năm tinh anh, còn có năm người ( người) bảo vệ. Mà có tiểu đội, cũng là năm người, lại được chín ( người) bảo vệ. Đệ bát tiểu đội, vốn tổng cộng là tám người bảo vệ, hai năm nay khinh -f };, trước đây sẽ chết một cái(người) bảo vệ.

Hiển nhiên. . . Đệ bát tiểu đội xem như tương đối trọng yếu . Đối với Bách Hổ Lâu mà nói, tinh anh cấp ba tổn thất liền tương đối đau lòng , cấp hai tinh anh tổn thất càng là đau lòng. Nếu là tổn thất cấp một tinh anh, quả thực muốn giơ chân! Cho tới hạng nhất tinh anh. . . Bách Hổ Lâu cũng là rất khó có thể gặp được một cái(người). Cái loại...nầy tuyệt thế thiên tài này chỉ có thể ngộ không thể cầu. Vũ trụ khoảng không trong vũ trụ.

Phì bàn (mập mạp ) nam tử mở mắt ra, xuyên thấu qua ngoại cảnh giả định, thấy xa xa khoảng không vũ trụ trong to lớn: "Dù sao sẽ đến tổng bộ , liền tự mình đi hồi báo chuyện này." to lớn kia, là một tinh cầu! Chuẩn xác nói, là một khỏa howpk kim đúc liền hành tinh, đây là Bách Hổ Lâu tổng bộ.. Hắc Hổ tinh.

Này Hắc Hổ tinh, căn bản là là một tòa hành tinh pháo đài! Toàn thân màu đen, hành tinh trên có một thong đạo trật tự sâu thẳm , trực tiếp đi thông bên trong hành tinh. Mà bên ngoài hành tinh, chính là khả năng một pháo bắn tan tàu vũ trụ phi hành cấp ( DG- đoạn này lỗi CV mình không biết cấp mấy khi nào tìm được mình sẽ bổ xung sau ), còn có các pháo từ trường, pháo lazer.v..v... Rất nhiều vũ khí. Trên cả hành tinh , có địa phương ngẫu nhiên tản mát ra U Lam quang mang.

Một con thuyền chiếc phi thuyền vũ trụ, phô thiên cái địa, các phi thuyền theo trật tự đi theo thông đạo vào sâu bên trong. Khi thì cũng có đại lượng phi thuyền vũ trụ, từ trong thông đạo bay ra. Những phi thuyền này, liếc mắt nhìn lại, cơ hồ thấp nhất đều là C cấp, thậm chí còn có …..cấp phi thuyền vũ trụ, ngẫu nhiên còn có thể thấy phi thuyền cấp E! Phô thiên cái địa bay giống như châu chấu.

Mà hành tinh pháo đài, cũng là to lớn có cho đại lượng phi thuyền di chuyển. Nơi này, chính là đế quốc Hắc Long Sơn tứ đại vũ trụ tổ chức 'Bách Hổ Lâu, tổng bộ! Hàng năm đóng quân ở nơi này cường giả Giới Chủ đều có không ít, cả hành tinh là dùng một loại khoáng vật tạo nên, tốn hao vô số tài phú cải tạo mà thành một tòa pháo đài. Hành tinh pháo đài!"Giọt.

Phì bàn (mập mạp ) nam tử kia cưỡi phi thuyền vũ trụ, dựa theo tín hiệu dẫn dắt của hành tinh pháo đài phát ra, dọc theo Hắc Hổ tinh mặt ngoài có rất nhiều thông đạo trong đó trật tự bay vào, tại khoảng không vũ trụ trông được, những ... thông đạo thật nhỏ không ra gì, nhưng bay gần mới có thể phát hiện, mỗi một thông đạo đều vượt qua một trăm km rộng.

Phi thuyền vũ trụ tiến vào thông đạo.

"Ân, an trí trang bị ?" Phì bàn (mập mạp ) nam tử nhìn kỹ hai bên vách trong thông đạo, bên trong trên vách so tối như mực thi thoảng phảng phất ánh phản quang một loại hợp kim , đặt tại trên vách. Một lát sau.

Phi thuyền vũ trụ thẳng tiến bỏ neo cảng, phì bàn (mập mạp ) nam tử mặc lam trường bào, dọc theo một hành lang đi vào 'Bầu trời, Bạch Vân, hành lang đi tới, trên hành lang vừa nhìn đều thấy hơn trăm người, cơ hồ mỗi người đều là mặc màu lam trường bào, chỉ có hai người mặc trường bào màu trắng "Tạm thời hai người này trước ngực đều lộ vẻ hai sao Ủng Binh huy hiệu.

"Diện kiến đại nhân." Đi ngang qua hai tên áo bào trắng, phì bàn (mập mạp ) nam tử liền hành lễ. Những người khác trên hành lang đều là như thế. Tại Bách Hổ Lâu. . .

Lam bào, đại biểu cho cấp Vũ Trụ ! Cùng với chức vị có chút trọng yếu . Phì bàn (mập mạp ) nam tử mới chỉ gần cấp Hằng Tinh, có khả năng bởi vì chức quyền lớn, mới có tư cách cách mặc vào lam bào. Áo bào trắng, đại biểu Vực

Chủ cùng với một chút lãnh đạo. Hắc bào, giống nhau là ( vì ) Giới Chủ. Cho tới Bất Hủ tồn tại?

Coi như Bách Hổ Lâu trong lịch sử sinh ra Bất Hủ, có khả năng Bất Hủ tồn tại, chỉ sợ sớm đã đi Càn Vu vũ trụ quốc, hoặc là đi địa phương khác . Đúng Bất Hủ tồn tại mà nói. . . Đế quốc Hắc Long Sơn không đủ khả năng lưu giữ họ!

Mặc kệ nói như thế nào, Bách Hổ Lâu, Hắc Vân Hội, Bắc Long Thành, Tam Phủ Sơn, tứ đại vũ trụ tổ tại đế quốc Hắc Long Sơn hoàn toàn xem như to lớn, căn cơ thâm hậu, dưới trướng cường giả cấp Vũ Trụ đều rất nhiều! Liền ngay cả đế quốc Hoàng tộc cũng không nguyện chêu chọc bọn hắn. Chỉ riêng nhìn

Bách Hổ Lâu tổng bộ kia là một phi thuyền vũ trụ phô thiên cái địa, liền có thể thấy được thế lực.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.