Thôn Phệ Tinh Không

Chương 19: Q.6 - Chương 19: Phong Lôi hạp cốc






Đắm chìm trong tu luyện, thời gian trôi qua rất nhanh."La Phong, trời sáng rồi. Hồng cùng Lôi Thần đều đã đình chỉ tu luyện." Trong tu luyện thất u tĩnh, Ba Ba Tháp nằm trên ghế ngủ , từ từ nhắm hai mắt nói.

"A?"

La Phong khép lại bộ sách trong tay , nhắm mắt lại, trong đầu xẹt qua hình ảnh quá trình tu luyện , thi triển bí pháp 'Vạn Kiếm Hồn Ấn', cùng nguyên lý , kiến giải .v..v..., rồi sau đó La Phong mỉm cười mở mắt ra, một đêm này , xem như nắm giữ được toàn bộ lý thuyết của 'Vạn Kiếm Hồn Ấn' bí pháp.

Lúc mờ sáng , lại bắt đầu chánh thức tu luyện! Chờ sau khi luyện thành , 'Vạn Kiếm Hồn Ấn ' có thể nói đây là bí kỹ công kích linh hồn duy nhất của La Phong.

"Ba Ba Tháp, ta đi đây." La Phong đem bộ sách đặt ở giá sách.

"Tiện thể ta nhắc nhở ngươi luôn , nhân mã Nặc Lam Sơn gia tộc cách Địa Cầu, còn hai năm bốn tháng nữa thôi đấy." Ba Ba Tháp hô.

"Hai năm linh bốn tháng lẻ 29 ngày. . ." La Phong nhẹ nhàng nhắc lại, hai tròng mắt xẹt qua một tia hàn quang, hai năm sau nhân mã Nặc Lam Sơn gia tộc sẽ tới , mình không thể gửi hy vọng vào người khác được , ngắn ngủn hai năm thời gian, Hồng cùng Lôi Thần căn bản là không đáng tin cậy, tạm thời chỉ có chính mình gánh vác!

"Hai năm bốn tháng."

"Làm sao bây giờ?"

"Nếu như nói hạm đội Nặc Lam Sơn Gia Tộc điều động, toàn là cường giả cấp Vũ Trụ bậc sáu bậc bảy .Ta đây như thế nào có thể chống lại?" La Phong cũng rất phiền não, Kim Giác cự thú cũng phải mấy tháng sau mới có thể bước vào cấp Vũ Trụ ! Nhưng, một khi bước vào cấp Vũ Trụ , thời gian tiến hóa cũng trở lên rất dài.

"Cho dù sử dụng hợp kim thì giá cả so sánh cấp Hằng Tinh thì cao hơn rất nhiều, mình cũng không còn đủ tiền nữa”

Hệ Ngân Hà , Hư Vô khu vực. Một con thuyền cấp C3 hình giọt nước giống một cái đầu búa , phi hành nhanh chóng tại khoảng không vũ trụ

"Bách Tạp La, ngươi xuất quan rồi hả?" trong phòng điều khiển , Nặc Lam Sơn gia tộc đệ nhị đại tộc trưởng Đức Ôn Nặc Lam Sơn, hai tai nhọn hoắt (DG_Kiểu tai của bọn Tinh Linh ấy) quay đầu nhìn về phía người vừa đi tới.

“Ừ" Bao phủ trong hắc bào , Bách Tạp La khẽ gật đầu. Đức Ôn trong lòng có chút không thoải mái.

Lão làm gia tộc đệ nhị đại tộc trưởng, tự nhiên là thật sớm liền bái làm môn hạ của Tộc Tổ . Mà Bách Tạp La cũng chính là sư đệ của hắn! Nhưng . . . Bách Tạp La ngộ tính cực cao, thuộc về nhóm đệ tử cự kỳ ưu tú của gia tộc Nặc Lam Sơn , hiện hôm nay Đức Ôn là cấp Vũ Trụ bậc sáu, mà Bách Tạp La là cấp Vũ Trụ bậc tám! Đương nhiên Bách Tạp La có quyền kiêu ngạo!

Cấp Vũ Trụ bậc tám, xét về ngộ tính, kinh nghiệm chiến đấu, Bách Tạp La cũng vượt xa đệ nhị tộc trưởng Đức Ôn.

"Bách Tạp La, ngươi nói trên Địa Cầu rốt cuộc có cao thủ như thế nào ? Ngay cả tiểu đội tinh anh cũng chết không kịp báo cáo, thực lực đối thủ cũng không tệ a." Đức Ôn nhìn cảnh sắc mỹ lệ trong khảng không vũ trụ phía trước , hỏi người sư đệ bên cạnh , Bách Tạp La băng lãnh nhìn bên ngoài:

"Phi thuyền Cơ Giới tộc vẫn ở đó, không ai lấy đi. Cho dù có cao thủ, cũng còn kém lắm."

Nhãn tình Đức Ôn sáng lên, liền cười nói "Sư đệ nói có lý."

"Sư huynh, còn có bao lâu nữa mới đến Địa Cầu?" Bách Tạp La lạnh lùng hỏi.

" Đại khái còn muốn hai năm bốn tháng 26 ngày." Đức Ôn nói.

" Uhm , đệ tiến vào vũ trụ giả định đây" Bách Tạp La nói một tiếng, quay đầu liền rời khỏi phòng điều khiển.

Đức Ôn nhìn bóng lưng Bách Tạp La, trong lòng thầm mắng: "Hỗn đản này, lần này rời khỏi khoang thuyền của hắn , chắc chỉ để hỏi còn bao lâu nữa tới Địa Cầu, lúc đi qua đường hầm không gian cũng không thèm ra nhìn một lần . Hiện tại biết đại khái thời gian, chỉ sợ từ này đến lúc tới Địa Cầu, cũng không xuất hiện nữa cho xem.” Bách Tạp La, trong hàng ngũ đệ tử Nặc Lam Sơn , là một tên cực kỳ quái gở.

Nếu là La Phong biết, lần này Nặc Lam Sơn gia tộc điều động hai cao thủ cấp Vũ Trụ , trong đó một người là cấp Vũ Trụ bậc sáu , một người là bậc tám, chỉ sợ áp lực tâm lý còn muốn lớn hơn nữa.

Tiến vào Lôi Đình thế giới đã 51 ngày ."Không có việc gì, tiếp tục đi tới." Lôi Thần ngồi dưới đất hô, giờ phút này eo lưng Lôi Thần tràn đầy máu.

"Đừng sính cường, dù sao chúng ta cách Phong Lôi hạp cốc cũng gần , còn có hơn 8000 km, một ngày là có thể đến ." La Phong quát khẽ "Huynh hiện tại thương thế rất nặng nề, cho dù sử dụng Mộc Nha Tinh ,cũng phải mấy giờ mới có thể khôi phục."

"Đúng đó , lão nhị, mai đi cũng không trể." Hồng cũng nhìn Lôi Thần. Lôi Thần khẽ cắn môi, chửi nhỏ một tiếng: "Mẹ nó, cái con chym bố láo!"

La Phong thấy thế, trong lòng bất đắc dĩ. Từ Long Tác sơn mạch đi tới Phong Lôi hạp cốc , phải xuyên qua hơn nửa Lôi Đình thế giới. Trước đây tại Long Tác sơn mạch dựa vào dụng cụ cảnh giới của Ba Ba Tháp , căn bản không gặp phải nguy hiểm, cho nên một đám người vô cùng lạc quan, nhưng ai ngờ đến. . .

Lúc bắt đầu xuyên qua hơn nửa Lôi Đình thế giới, mới biết được, thế giới dùng để khảo hạch , sàng chọn , đào thải này , tuyệt không dễ dàng như tưởng tượng . Cảnh giới 20 km hả ?

Trong rừng cây ở sơn mạch thì còn hữu dụng, bởi vì trong sơn mạch có nhiều cây đại thụ tươi tốt , cự ly 20 km, rất an toàn.

Nhưng tại vùng đất bình nguyên, thảo nguyên, ao đầm , núi đá trọc.v..v..., một số Hung Thú có thể nhìn xa trên trăm dặm , một khi nhìn thấy ! Lấy tốc độ của hung thú , cho dù trọng lực của Lôi Đình thế giới có lớn, nhưng chỉ cần một hai giây đồng hồ bọn chúng cũng đã bay qua 20 km cự ly.

20 km cảnh giới, rồi La Phong mới truyền đạt thông tin cho người khác , thời gian cho đám người La Phong trốn còn không đủ một giây. Nên cũng thường xuyên gặp phải nguy hiểm ! Như vừa rồi. . .

Một quái điểu tương tự một con chim ưng màu vàng , phi hành từ trên cao , từ xa đã nhìn thấy đám người bọn họ , cho nên liền hạ xuống. Đầu quái điểu màu vàng này cực nhanh, thực lực cũng rất mạnh. So sánh với một cấp Hằng Tinh bậc chín võ giả đều phải mạnh hơn nhiều, Thiết Nam Hà đương trường bị một trảo bay luôn!

Trảo kình sắc bén tàn phá bừa bãi , chính mình cùng Hồng, bề ngoài mặc hợp kim chiến y, bên trong còn có ma vân chiến giáp , làm tan mất đại lượng lực đánh vào, cho nên bình yên vô sự. Nhưng Lôi Thần thì phải chịu khổ.

May là mới chỉ là trảo kình, nếu chân chính bị lợi trảo đánh trúng , mạng nhỏ của Lôi Thần cũng sẽ đi luôn.

Mà quái điểu kia , lọt vào linh hồn công kích của Ngao Cốt , biết rất khó thắng, cho nên trực tiếp quay đầu trốn ngay."Mọi người phải thường xuyên cảnh giác."

"Tốc độ hung thú vô cùng nhanh , ta mà phát hiện bọn chúng sẽ thông báo cho mọi người ngay. . . Nhưng thời gian để chạy trốn cũng rất ngắn a." La Phong trầm giọng nói.

"Chúng ta còn cách Phong Lôi hạp cốc hơn 8000 km nữa thôi ,chừng một ngày hành trình là tới, trong ngày cuối này ngàn vạn lần đừng sơ xuất."

"Chúng ta đều đã trải qua gian nguy như vậy rồi, những đội khác không có thiết bị cảnh giới như cúng ta , trên đường tới đây , tuyệt đối là một đường sinh tử nguy cơ a." Lôi Thần nhịn không được nói.

"Chúng ta cũng gặp phải không ít sinh tử nguy cơ đó." Hồng nói. Lại là một đêm tĩnh tu.

Một đêm này , La Phong tại Sát Lục Tràng không gian trải qua huấn luyện , mười mấy ngày nay đều tu luyện như vậy, một bên tu luyện Độn Thiên Toa , một bên tu luyện Vạn Kiếm Hồn Ấn. Vạn Kiếm Hồn Ấn tầng thứ nhất cuối cùng cũng luyện thành,dấu hiệu tầng thứ nhất rất đơn giản . . . Có thể thi triển ra một thanh Kiếm Hồn ấn.

"Linh hồn công kích, chính đem niệm lực hư ảo hóa làm cho người ta không nhận ra được , sau đó tổ hợp thành một đạo công kích." Ban đầu trên Địa Cầu những Tinh Thần Niệm Sư lĩnh ngộ linh hồn công kích đều rất non yếu, ngay cả cấp bậc võ giả, đều không thể dựa vào linh hồn công kích giết chết được.

“Kiếm Hồn ấn, cấu tạo rõ ràng kỳ dị kín đáo, càng thêm hữu dụng." La Phong vui mừng không thôi, có Kiếm Hồn ấn, thực lực của hắn xem như trở mình lần nữa ! Cho dù là võ giả cao hơn hắn một tầng , một khi bị trúng Kiếm Hồn ấn, linh hồn bị công kích không chết, phần lớn cũng sẽ ngây ngốc ra trong chốc lát.

Mà Độn Thiên Toa có thể nhân cơ hội đó đem địch nhân sát tử!

Một hư một thực !

Đây là chỗ cường đại của Tinh Thần Niệm Sư! Nếu như đơn thuần là hư ảo, đây vẫn chưa thực sự là sự lợi hại của Tinh Thần Niệm Sư. Đáng tiếc. . . cho dù là bí pháp thi triển binh khí niệm lực , hay linh hồn công kích bí pháp, đều là bí truyền ! Mỗi một bí pháp, đều vô cùng trân quý.

Mà càng là bí pháp cao cấp , thì càng quý giá , vạn kim khó đổi ! Như bí pháp mà Vẫn Mặc Tinh chủ nhân kiêu ngạo -Hồn Ấn , một bộ bí pháp này , cho dù đem tới bốn tinh hệ cũng không đổi được , cường giả Bất Hủ cũng sẽ không thèm để ý tới. Đây là điểm lợi của việc có sư môn , nguyên nhân tại sao có thể tu luyện nhanh , dễ dàng đột phá !

Năm đạo lưu quang dừng lại , chính là năm người.

Tiểu đội này đang nhìn về sơn mạch phía xa xa , xa xa sơn mạch phảng phất bị bông tuyết bao phủ, một mảnh hôn thiên ám địa, chuẩn xác mà nói đó không phải bông tuyết, mà là cuồng phong thạch đầu hỗn loạn! Đồng thời trong không trung sơn mạch , còn có mây trắng, trong mây trắng điện xà lưu chuyển qua lại , bất kỳ lúc nào cũng có thể đánh xuống.

"Đại ca, Tam Tử, dựa theo bản đồ phía trước chính là Phong Lôi hạp cốc ." Lôi Thần nín thở.

"Lôi điện trong mây trắng trường kỳ treo ở trong không trung, trừ Phong Lôi hạp cốc trong Lôi Đình thế giới , không có địa phương thứ hai có cảnh tượng như vậy đâu." Hồng cũng nheo lại mắt. La Phong nín thở nhìn.

Phong Lôi hạp cốc, đây là trọng tâm của Lôi Đình thế giới , địa điểm trung tâm , cũng là chỗ nguy hiểm nhất! Tuy nhiên vật phẩm để vượt qua vũ trụ kiến tập Ủng Binh khảo hạch.. Phong giác thạch, phải vào chỗ này mà lấy a."Đi." La Phong quát khẽ.

Năm người không dám phi hành nữa , mà mà chỉ dám đi bộ vào Phong Lôi hạp cốc. Quỷ dị chính là, có lẽ là biết Phong Lôi hạp cốc nguy hiểm. Tại xung quanh Phong Lôi hạp cốc lại không có một đầu Hung Thú xuất hiện. Trên mặt hạp cốc cũng chẳng có thực vật gì , trụi lủi toàn là đá , những tảng đá màu đen , ngẫu nhiên xuất hiện một tia màu bạc hỗn loạn.

"Gió lớn quá." La Phong bước đi cũng có chút không vững.

" Sao gió lớn thế nhỉ?" Lôi Thần, Hồng cũng nhịn không được thán phục.

Trên Địa Cầu bão cấp mười hai , đối với cấp Hằng Tinh cường giả mà nói, căn bản không cách nào làm ảnh hưởng tới thân mình bọn họ. Nhưng giờ phút này, La Phong, Lôi Thần, Hồng ba người bước đi cũng không vững , đây là cấp độ gió gì a.

"Dựa theo thư tịch nói,gió trong Phong Lôi hạp cốc , càng là trung ương, gió càng lớn.Đáy cốc , vị trí trung tâm, liền giống như dao nhỏ ! Ẩn chứa năng lượng vũ trụ căn nguyên, liền ngay cả cường giả cấp Vũ Trụ bay đến, đều sẽ bị cuồng phong cho đánh thành thịt vụn, hẳn phải chết không nghi ngờ. Cuồng phong bao trùm nguy hiểm nhất là ở dưới đáy, nhưng phong giác thạch lại tập trung ở đó. Đương nhiên vẫn còn có rất nhiều Phong Giác Thạch theo gió mà bay ra."

"Cả Phong Lôi hạp cốc, nguy hiểm nhất cũng là lôi điện. Một tia lôi điện đánh xuống, liền ngay cả Vực Chủ cũng có thể chết . Cấp Vũ Trụ cũng không có khả năng tồn tại nổi, chớ nói chi là chúng ta cấp Hằng Tinh . Mọi người nói xem, hiện tại chúng ta nên như thế nào tìm được phong giác thạch đây." La Phong nhìn về phía bốn người bên cạnh, mà lúc này có thanh âm vang lên trong thức hải "La Phong, trong phạm vi 20km chung quanh tiểu đội của ngươi , tổng cộng có 1092 nhân loại."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.