Thôn Phệ Tinh Không

Chương 36: Q.6 - Chương 36: Sinh Mệnh Quả Thực






"Sư huynh, Cửu hoàng tử điện hạ Bố La Lâm,đang đi tới pháo đài." Một nhóm người thuộc Bách Hổ Lâu thấp giọng thông báo.

"Hừ!"

Nam tử nhỏ bé gầy gò có cặp mắt màu bạc chăm chú nhìn xa xa , hừ lạnh một tiếng "Bố La Lâm chiếm cứ ưu thế quá lớn, thứ nhất, hắn là Cửu hoàng tử, khiến cho thế lực thánh địa Hắc Long Sơn và Hoàng tộc bảo hộ hắn. Thứ hai, ông ngoại hắn tại thánh địa Hắc Long Sơn, địa vị cực cao , cũng có một nhóm người theo hắn . Trong 50 vạn đại quân của Hắc Long Sơn , có tới 22 vạn đại quân đều nghe lệnh của hắn . Lần này gần 200 vạn đại quân. Hắc Long Sơn, Băng Hải thần quốc hai đại thánh địa mỗi cái 50 vạn đại quân . Bốn tổ chức lớn, các tổ chức đều là 20 vạn đại quân. Mười sáu Đại gia tộc, mỗi Đại gia tộc là 1 vạn đại quân”

“Cửu hoàng tử Bố La Lâm, bởi vì bối cảnh thân phận đặc thù , có thể không chế 22 vạn đại quân . Đây chính là một đoàn quân 22 vạn người đoàn kết a. . . Đích xác hắn có ưu thế thật lớn"

“Hắn đem 22 vạn quân, chia làm bảy đại đội, mỗi đại đội là ba vạn quân ." Nam tử nhỏ gầy nhẹ nhàng nói "Tam vạn quân đội cướp, ai chống đỡ được?"

Trong liên quân tiếng bàn luận nhao nhao, bất quá mặc dù rất nhiều nhóm tinh anh trong lòng bất bình. Nhưng nói về địa vị, bọn họ mới chỉ gần là những thế hệ tuổi trẻ tinh anh của tổ chức ,luận địa vị, còn lâu mới so được với cường giả cấp Vũ Trụ. Mà Cửu hoàng tử , có gia đình bên ngoại của Bố La Lâm cực kỳ cường thế , địa vị thực sự cao . Nếu như ở bên ngoài, không phải ở khảo hạch thế giới này .

Bố La Lâm ra lệnh một tiếng, xử tử một cường giả cấp Vũ Trụ kỳ thực rất nhẹ nhàng ! Bất quá nơi này là Giới Trong Giới , Bố La Lâm cũng chỉ có thể dựa theo quy củ mà làm việc. Trong pháo đài cổ xưa.

Cùng lúc với Bố La Lâm mang theo bảo vệ tiến vào, La Phong được sự chỉ dẫn của Trí Năng Sinh Mệnh tiến vào một căn phòng u lãnh cổ lỗ.

Trong gian phòng cũ u lãnh , một ngọn đèn yếu ớt chiếu sáng cả căn phòng , trên vách tường cổ xưa loang lổ dấu vết lịch sử khắc sâu , vách tường như một viên đá xanh đen tạo thành, mơ hồ còn lại một tia khí tức mỏng manh.

"Tiểu tử kia , ngươi muốn đổi cái gì ?" Thanh âm trầm thấp quanh quẩn tại bên trong cổ phòng.

Cổ phòng yên tĩnh

La Phong nhìn xung quanh , không có bất luận kẻ nào.

"Đương nhiên là đổi báu vật." La Phong nói.

"Ngươi có Lôi Đình Thạch sao? Mấy ngày nay đã có rất nhiều người cố ý chạy đến đây , nhưng không có Lôi Đình Thạch để đổi." Thanh âm trầm thấp tiếp tục.

"Có đây "

La Phong vung tay lên, lập tức trước mặt xuất hiện một đống Lôi Đình Thạch cao bằng đầu người.

"Rất tốt." Thanh âm trầm thấp nói.

Mơ hồ có tiếng bước chân từ bên ngoài hành lang truyền đến, rồi sau đó một người béo lùn chắc nịch râu bạc đi vào, bên ngoài cơ thể hắn mơ hồ có vầng sáng, La Phong liếc mắt nhìn ra, râu bạc lão giả chính là Trí Năng Sinh Mệnh, Ba Ba Tháp lúc ở phi thuyền Vẫn Mặc Tinh cũng giống nhau , có một thân thể năng lượng.

"Khó được có một người đến đổi." Râu bạc lão đầu mỉm cười nhìn La Phong.

"Lão tiên sinh khỏe chứ , không biết nên xưng hô. . ." La Phong rất là lễ phép.

Mặc kệ như thế nào, lão già râu bạc trước mặt chính là Trí Năng Sinh Mệnh từng phục vụ cho Tạp Bố Giới Chủ, hơn nữa cô độc hơn ngàn vạn năm. Loại tồn tại này nên được tôn kính! Hơn nữa dựa theo Ba Ba Tháp đã nói, lão già râu bạc cô độc ngàn vạn năm rất có thể tâm lý trở nên biến thái, tốt nhất là không nên trêu chọc lão.

"Tiểu tử kia, ngươi có thể xưng hô ta là Vụ đại nhân." Râu bạc lão đầu mỉm cười nói, bên ngoài thân mơ hồ vầng sáng lưu chuyển.

"Vụ đại nhân ?" La Phong ngẩn ra.

Cái tên thực cổ quái.

"Vụ đại nhân, ta muốn đổi báu vật." La Phong nói.

"Nói chuyện với ta chút đi , khẩn cấp như vậy làm gì?" Râu bạc lão đầu có chút bất mãn.

La Phong liền nói: "Vụ đại nhân, kia. . ."

"Nếu cứ như vậy khẩn cấp, vậy liền đổi đi." Râu bạc lão đầu thay đổi sắc mặt cực nhanh, lập tức trở nên rất đạm mạc "Ngươi muốn đổi cái gì?"

"Bậc năm binh khí nguyên lực Băng hồn nhận." La Phong nói "Còn có bậc năm binh khí niệm lực Trấn không đỉnh "

"A?" Râu bạc lão đầu rất kinh ngạc.

"Cuối cùng là một viên Sinh Mệnh Quả Thực." La Phong có chút hành lễ "Vụ đại nhân, chính là ba thứ này."

"Ba món này ư?" vầng sáng bên ngoài thân râu bạc lão đầu lập tức dịu đi rất nhiều , vô cùng kinh ngạc nhìn thanh niên tóc đen trước mắt "Bậc năm binh khí nguyên lực Băng hồn nhận cần 13 vạn khỏa Lôi Đình Thạch. Bậc năm binh khí niệm lực Quỹ không đỉnh cần l8 vạn Lôi Đình Thạch. Một viên Sinh Mệnh Quả Thực cần 80 vạn khỏa Lôi Đình Thạch! Phạm vi chung quanh pháp đài 10 vạn km , là phạm vi dò xét của ta , ngươi tựa hồ cũng không có địa vị gì lắm trong đám người Mạo Hiểm, như thế nào lại có nhiều Lôi Đình Thạch thế ?”

La Phong mỉm cười. Phạm vi cảnh giới mười vạn km ?

Kỳ thật Ba Ba Tháp đã sớm nhắc nhở chính mình điểm này . Luận cảnh giới, mặc dù râu bạc lão đầu cảnh giới phạm vi lớn. . . Giống như hệ thống phòng ngự của Địa Cầu so với cảnh giới trải rộng cả Thái Dương Hệ. Có khả năng phạm vi lớn, nhưng trình độ điều tra tinh tế lại hơn nhiều.

"Vụ đại nhân, liền ngay cả điều này cũng phải hỏi?" La Phong kinh ngạc.

"Hỏi một chút cho vui mà thôi." Râu bạc lão đầu nháy mắt, rất tùy ý nói "Ba loại báu vật, không thành vấn đề."

La Phong trong lòng vô cùng chờ mong.

Kỳ thật đổi ba kiện báu vật này , là do Ba Ba Tháp đề nghị. Dựa theo cách nghĩ của Ba Ba Tháp . . . Cả cái danh sách báu vật , giá cả tương đối lung tung.

Ví dụ như nguyên bộ không gian bí pháp truyền thừa thủy tinh cầu đó là vật báu vô giá! Luận giá cả có thể nói phải gấp vạn lần binh khí nguyên lực bậc năm Thiên Hỏa luân ! Nhưng giá cả ở đây , Thiên Hỏa luân cần 10 vạn khỏa Lôi Đình Thạch . Mà truyền thừa thủy tinh cầu tầng thứ ba chỉ là 3000 vạn Lôi Đình Thạch. Mới chỉ gấp 300 lần thôi.

Lại ví dụ như Sinh Mệnh Quả Thực, là 80 vạn Lôi Đình Thạch, mà giá cả chân chính ở ngoài , một Sinh Mệnh Quả Thực tương đương với một cái mạng của Giới Chủ , còn trân quý gấp trăm lần kiện vũ khí Thiên Hỏa luân . Giá cả ở đây cũng không đồng nhất với giá cả ở ngoại giới . Nên việc trao đổi ở đây phải có kỹ xảo.

Bậc năm binh khí nguyên lực Băng hồn nhận nếu ở bên ngoài so sánh Thiên Hỏa luân quý hơn năm sáu lần, trấn không đỉnh càng là trân quý hơn thập bội! Có khả năng trao đồi ở đây .Giá cả so sánh cũng không lớn.

Trong căn phòng cổ yên tĩnh.Râu bạc lão đầu toàn thân có vầng sáng lưu chuyển , đang đứng trong phòng."Ba kiện báu vật , tổng cộng là 111 vạn Lôi Đình Thạch." Lão đầu râu bạc nói.

"Vụ đại nhân, mời người nhận lấy." La Phong đưa qua cái không gian giới chỉ bình thường. Không gian Giới Chỉ ư, một mạch chiến đấu ở đây , La Phong thu được cũng không ít không gian giới chỉ a.

"A cha !"

Râu bạc lão đầu vẫy tay một cái, không gian Giới Chỉ bay vào trong tay của hắn, lập tức trên mặt hắn lộ ra nụ cười "Ân, vừa vặn là 111 vạn khỏa Lôi Đình Thạch."

"Đây là bậc năm binh khí nguyên lực Băng hồn nhận." Râu bạc lão đầu vừa lộn tay, lập tức một thanh song tầng loan đao kỳ dị toàn thân một màu xanh bạc , trong lúc nhất thời, độ ẩm trong phòng chợt giảm xuống , hơi nước trong không gian chung quanh chợt ngưng tụ lại , lưỡi đao kỳ dị vô cùng sắc bén . Băng hồn nhận trôi nổi trước mặt . . . La Phong có một loại cảm giác linh hồn bị cắt , liền duỗi tay, đem thu vào không gian Giới Chỉ.

"Đây là bậc năm binh khí niệm lực Quỹ không đỉnh " râu bạc lão đầu vừa lộn tay, một tiểu đỉnh tinh thuần màu tím, phảng phất đồng đỏ , đại khái cao 30 cm trôi nổi trước mặt La Phong,trên tiểu đỉnh có vô số bí vân phức tạp , so sánh với bí vân trên Độn Thiên Toa phức tạp ngàn vạn lần lần.Có vẻ gần giống với bí vân trên người Kim Giác Cự Thú.

Kỳ dị bí vân …

Làm cho không gian chung quanh phảng phất bị cách ly, mặc dù mới chỉ cao gần 30 cm, lại làm cho La Phong cảm giác tiểu đỉnh trước mắt vô cùng to lớn, giống một tòa sơn mạch liếc mắt nhìn không thấy tới cuối, cao như một ngọn núi, làm cho người ta phải nín thở.

"Đừng ngây ngốc nhìn nữa , bậc năm binh khí nguyên lực cùng bậc năm binh khí niệm lực , mặt trên đều khắc căn nguyên bí vân, đều tiếp cận vũ trụ căn nguyên pháp tắc . Mỗi loại đều có uy lực thật lớn. Bất quá chỉ có trở thành Giới Chủ, có được vũ trụ căn nguyên chi lực mới có thể chân chánh khu động." Thanh âm Ba Ba Tháp vang lên trong đầu La Phong.

La Phong liền tỉnh táo lại, liền đưa tay đem Quỹ không đỉnh trực tiếp thu vào không gian Giới Chỉ. Trời ạ!

Mới chỉ là hai kiện bậc năm binh khí, chính mình đã không có lực phản kháng rồi.Trong truyền thuyết Giới Chủ một khi chiến đấu, thay trời đổi đất, nhất chiêu có thể hủy diệt một tinh cầu. Quả thật không phải giả!

"Tiểu tử kia. Đó chỉ là Giới Chủ binh khí. Mà hiện tại ta sẽ đưa cho ngươi một thứ . . Có thể so với tánh mạng thứ hai của Giới Chủ, ẩn chứa sinh mệnh lực vô cùng tinh thuần, chính là kỳ linh dị quả được ngưng kết trong vũ trụ . Sinh Mệnh Quả Thực!" Râu bạc lão đầu vẻ trịnh trọng, trong tay xuất hiện một cái hộp ngọc kỳ dị bán trong suốt . Bên trong hộp ngọc bán trong suốt , mơ hồ có sắc thái màu xanh đậm.

"Sinh Mệnh Quả Thực, trong vũ trụ mênh mông kỳ dị kết tinh, ẩn chứa sinh mệnh lực khó có thể tin nổi. Mà ngay cả Giới Chủ vẫy tay có thể hủy diệt một hành tinh , trong cơ thể ẩn chứa vô tận lực lượng. Nhưng cho dù tiêu hao hết lực lượng , thên thể tổn thương trầm trọng . Chỉ cần một khỏa là cò thể hồi phục hoàn toàn!" Râu bạc lão đầu thán phục không thôi.

"Thần kỳ, đây quả là điều kỳ diệu trong vũ trụ!" La Phong nín thở tiếp nhận hộp ngọc , ba, hộp ngọc mở ra. Trong cổ phòng yên tĩnh.

Sau khi hộp ngọc được mở ra , nhất thời , chung quanh đều buồn bả thất sắc, chỉ còn có một màu xanh chói mắt của Sinh Mệnh Quả Thực hình giọt nước ! Hào quang xanh đậm bắn ra tứ phía.

Từng trận hương thơm nồng nặc tràn ngập làm cho người ta cảm thấy say , nhất thời cả cổ phòng tràn ngập sinh cơ . Tất cả sinh cơ đều xuất phát từ khỏa Sinh Mệnh Quả Thực kia ! chỉ một khỏa quả thực như vậy , nếu yêu cầu Giới Chủ đem một tinh hệ tới đổi sẽ có vô số Giới Chủ nguyện ý tới đổi ! Vô cùng hiếm quý! Vô cùng trân quý!

"Hấp!" La Phong hít sâu một hơi, tràn ngập hương khí tiến vào trong cơ thể, toàn thân mỗi một tế bào đều hoan hô nhảy nhót, phảng phất ăn được thiên địa kỳ trân, tế bào tự nhiên mà phát sinh biến hóa, toàn thân xương cốt phát ra tiếng vang bùm bùm, cơ thể như muốn lột xác.

"Ngu dốt, Thu lại ngay. Một khi mở ra, sinh mệnh chi lực trong Sinh Mệnh Quả Thực sẽ không ngừng hao tổn!" Ba Ba Tháp cả giận nói.

La Phong giật mình thanh tỉnh lại.

Cạch!

Lập tức đóng hộp lại.

"Hô, không thể tin nổi." La Phong nhìn hộp ngọc, trừng mắt "Ta mới chỉ hít có hai hơi , cảm thấy cơ thể tiến hóa rất nhiều."

"Ngu , ngươi hít có một hai hơi , nhưng mà tốn mất cũng hai ba trăm hơi như vậy đó ." Ba Ba Tháp tiếc nuối.

La Phong tâm tình sung sướng thu hồi hộp ngọc.

"Cám ơn Vụ đại nhân." La Phong khom người.

"Ha ha, tiếp tục cố gắng, kiếm thêm nhiều Lôi Đình Thạch. Ta luôn sẵn sàng báu vật đổi cho ngươi " râu bạc lão đầu mỉm cười nhìn La Phong.

"Nhất định “

La Phong mỉm cười, rồi sau đó xoay người rời đi.

Chính mình nhất định sẽ quay lại ! Bất quá, đó là chuyện sau khi để Ma Vân Đằng tiến hóa .

PS:Hai chương xong. Thỉnh mọi người duy trì một phen vé tháng cùng đề cử phiếu.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.