Thôn Phệ Tinh Không

Chương 54: Q.5 - Chương 54: Thực lực của Kim Giác Cự Thú






“Ha ha , Thôn Phệ Thú còn sống.”

Đà Lôi Vũ, A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc kích động tru lên , những thành viên khác cũng hưng phấn không thôi. Bọn họ biết rõ quy củ của Nặc Lam Sơn gia tộc , công lao càng lớn phần thưởng tự nhiên là càng lớn! Nếu như bắt sống được Thôn Phệ Thú, phần thưởng sẽ rất kinh người. Như thế nào lại không kích động?

"Không đúng." Đà Lôi Vũ lập tức ngừng lại."A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc, các ngươi dẫn người đuổi theo Thôn Phệ Thú trước , lát nữa bọn ta sẽ tới."

“Yên tâm đi”

A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc mang theo những người khác nhanh chóng lao về phía chân trời , mà Đà Lôi Vũ hiện đang trôi nổi giữa không trung, ý thức trong nháy mắt tiến vào vũ trụ ảo, hắn lập tức gửi cho cấp trên của mình một cái tin nhắn “Phổ Lạp đại nhân, Kim Giác Cự Thú chưa chết. Nó còn sống! Nó đang ở Địa Cầu ! Đây là đoạn video do những người khác quay được!" Đồng thời gửi kèm một đoạn video. Rồi sau đó Đà Lôi Vũ lập tức rời khỏi vũ trụ ảo." Ùm!"

Thân thể Đà Lôi Vũ rơi vào trong biển, làm dậy lên một đám bọt nước trắng xóa. Bởi vì khi hắn tiến vào vũ trụ ảo , thân thể mất khống chế tự động rơi thẳng xuống.

"Uhmmm , cũng coi như là đã thông báo cho gia tộc rồi . Hừ. . ." Đà Lôi Vũ từ trong nước biển bay ra, liếm môi một cái , hai mắt bắn ra một luồng lục quang "Đến lúc ta lập công rồi!"

"Bắt sống Kim Giác Cự Thú, ha ha ha ha. . ." Đà Lôi Vũ lấy tốc độ kinh người hóa thành nhất đạo lưu quang, phá không đuổi theo.

Chỉ một lát sau , Đà Lôi Vũ liền thấy, một đám Nặc Lam Vệ , mặc chiến y , vẻ mặt bất đồng,đang đứng trên mặt biển .

"Chuyện gì xảy ra vậy?" Đà Lôi Vũ phẫn nộ quát "Sao không tiếp tục đuổi theo?"

“Đội trưởng.”

A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc quay lại nhìn hắn "Thôn Phệ Thú ở dưới đáy biển , tuy nhìn không thấy , bất quá , đội trưởng không ngửi thấy mùi máu tanh à?"

"Mùi máu tanh?" Đà Lôi Vũ ngửi ngửi.

Cường giả Hằng Tinh bậc chín , luận thính giác, khứu giác so với người thường mạnh hơn nhiều lắm, hắn cẩn thận ngửi , liền nhận ra mùi máu tanh tràn ngập xung quanh."Chúng tôi vừa mới liên lạc với những thành viên khác , nhưng vẫn không thấy hồi âm.Căn bản không có hồi âm."

"Tất cả thành viên cấp Hằng Tinh bậc bẩy , bậc tám đều như vậy.”

A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc đều trịnh trọng nói. Điều này khiến cho Đà Lôi Vũ đánh thót một cái trong lòng , tất cả đội viên khác toàn bộ không có hồi âm? Điều này cơ bản là không thể xảy ra. Chỉ mới tách ra có mấy phút đồng hồ , mà toàn bộ 44 người toàn bộ tử vong ? Đà Lôi Vũ tự hỏi, cho dù hắn đứng trong top 10 của Năc Lam Vệ , muốn giết chết 44 người đó , hắn cũng không làm được , nếu được cũng phải tốn rất nhiều thời gian.

"Chẳng lẽ Thôn Phệ Thú lợi hại như thế sao?" Đà Lôi Vũ chau mày, cúi đầu quan sát mặt biển phía dưới. Dựa vào thị lực của hắn. . . Có thể thấy một hình ảnh màu đen trong biển!

"Tích ~~" Trí năng quang não trên cổ tay Đà Lôi Vũ vang lên "Kiểm tra thực lực cự ly xa."

“Chủ nhân, phía dưới là Tinh Không Cự Thú , thực lực là Hằng Tinh bậc bảy"

"Bậc bẩy?" Một đám Nặc Lam Vệ đứng chung quanh trợn mắt nhìn nhau, thấp giọng bàn luận. Khoảng cách hơn 2 km ngoài khơi .

Kim Giác Cự Thú như một tòa sơn mạch liên miên chiến cứ đáy biển , thân thể nó cũng phải đến hơn 700m, cái đuôi bao bọc bởi lân giác cũng ngang ngửa với chiều dài thân thể nó . Chính xác là cấp Hằng Tinh bậc bảy!

Lần đầu tiên La Phong rời khỏi Địa Cầu tới Cầu Long Tinh , Kim Giác Cự Thú mới chỉ là Hằng Tinh cấp bậc bốn! Dựa theo tốc độ tu luyện bình thường của Kim Giác Cự Thú . . . Ba bậc đầu của cấp Hằng Tinh phải mất một năn rưỡi . Từ bậc bốn đến bậc sáu , mỗi một bậc phải mất hai năm. Từ bậc bẩy đến bậc chín, mỗi một bậc phải mất 12 năm . Hằng Tinh bậc chín đột phá lên Vũ Trụ bậc nhất còn phải mất nhiều hơn nữa.

Lúc La Phong bán Hồ Đao Bàn, rồi tốn hơn trăm ức Hắc Long Tệ mua hợp kim , làm cho tốc độ tiến hóa tăng lên 51 lần . Sau khi trở về , La Phong ở địa cầu tu luyện hơn một tháng , rồi thêm ba tháng sau sự kiện đội mạo hiểm của Bố La đến Địa Cầu cho đến khi hạm đội của Nặc Lam Sơn gia tộc đến, sau đó vì e ngại pháp luật của đế quốc nên rời đi , chỉ lặng lẽ lưu lại một chi tinh anh tiểu đội, lấy danh nghĩa cướp hành tinh ở lại làm việc . Thêm sáu bảy ngày sau , La Phong mới cùng cái tiểu đội này giao chiến !

Nói tóm lại ! La Phong dùng tổ hợp kim loại tăng tốc lên 51 lần , tu luyện trong 4 tháng rưỡi ! Trong bốn tháng rưỡi này , hiệu suất đề cao 51 lần , có thể so với tốc độ tiến hóa trong 19 năm bình thường!

Từ cấp Hằng Tinh bậc bốn lên bậc sáu , bình thường phải mất 4 năm ! Từ bậc sáu lên bậc bảy, 12 năm ! Cho nên. . . thực lực của Kim Giác Cự Thú bây giờ đích xác đã là cấp Hằng Tinh bậc bảy . Nếu thêm hai tháng nữa , thân thể Kim Giác Cự Thú có thể đạt tới Hằng Tinh bậc tám.

Kim Giác Cự Thú cấp Hằng Tinh bậc bẩy!

Mạnh như thế nào chứ ?

Phải biết rằng, chỉ được dạy dỗ sơ qua một chút , nếu có thêm binh khí niệm lực, là có thể chiến đấu vượt cấp hai ba bậc rồi! Ví dụ như La Phong có thể dễ dàng chiến đấu vượt cấp với cường giả hơn mình bốn bậc , đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là do cường giả Địa Cầu tu luyện không có hệ thống chính xác,cũng không có binh khí đặc thù . Bị La Phong khi dễ cũng không có gì kỳ quái .

Trong vũ trụ mênh mông . Thế lực lớn bồi dưỡng tinh anh, chiến đấu vượt cấp hai ba bậc là chuyện bình thường ! Mà Kim Giác Cự Thú này?

Nếu như là đồng cấp cùng bậc, Kim Giác Cự Thú có thể được xưng là vô địch! Chỉ có xác suất rất nhỏ mới có thể xuất hiện tuyệt thế thiên tài có thể thắng Kim Giác Cự Thú . Đó thực sự là một tồn tại biến thái ! Lúc đầu Kim Giác Cự Thú mới chỉ là cấp Hằng Tinh bậc nhất.

Hồng cùng Lôi Thần, hai nhân vật được xưng là vô địch trong cấp Hành Tinh , có được lĩnh vực ! Ngay từ đầu cho dù bọn họ thiêu đốt linh hồn, cũng không công phá được lân giáp của Kim Giác Cự Thú . Cuối cùng do Hồng có được lĩnh vực nhị trọng phát ra tuyệt chiêu mới phá vỡ được . Không phải do cấp Hằng Tinh bậc nhất mạnh như vậy, mà là Kim Giác Cự Thú rất biến thái!

Nếu không phải do La Phong thiêu đốt linh hồn, dùng Vẫn Mặc Tinh bí pháp, đánh trọng thương Kim Giác Cự Thú. . .

Căn bản không cách nào công phá linh hồn phòng ngự của Kim Giác Cự Thú.

Cuối dùng nhờ vào Truyền thừa Hồn Ấn của sư phụ lưu lại , thiêu đốt hóa thành công kích, phá vỡ phòng ngự của Kim Giác Cự thú! Nếu muốn thực sự giết chết nó là một việc rất gian nan,bởi vì Kim Giác Cự Thú thực sự rất biến thái!

Thiên tài trong nhân loại vũ trụ , có một số người chỉ mới là cấp Hằng Tinh bậc bảy cũng có thể giết chết bậc chín , vậy Kim Giác Cự Thú cấp Hằng tinh bậc bảy thì…?

Đối với nhân loại Hằng Tinh bậc bảy , 99. 99 % nó có thể trực tiếp sử dụng thiên phú thôn phệ bí pháp, trực tiếp thôn phệ . Vô cùng đơn giản, giết Hằng Tinh bậc bảy nhân loại . . . Hoàn toàn chỉ là tiện tay !

Nếu là cấp Hằng Tinh bậc chín, mặc dù có thể chiếm thượng phong, có thể giết một hai người. Có khả năng đối chọi với một đám Hằng Tinh bậc chín . . . Nhưng vẫn rất phiền toái a ! Điều quan trọng là , trong đám nhân loại Hằng Tinh bậc chín này cũng có cường giả a.

Như Đà Lôi Vũ, có thể một mình đấu với mười tên Hằng Tinh bậc chín khác ! Đồng cấp cùng bậc, sức chiến đấu vẫn có sự khác nhau. Cho nên. . .

Kim Giác Cự Thú mới trốn trong nước biển , trong nước biển , nó không bị ảnh hưởng . Nhưng đám Nặc Lam Vệ thì …. Trên bầu trời phía trên mặt nước biển “Tất cà nghe lệnh của ta” .

"Chia làm ba tiểu đội , từ ba hướng công kích ! Ta không tin, một Thôn Phệ thú cấp Hằng Tinh bậc bảy, có thể thắng 15 Nặc Lam Vệ cấp Hằng Tinh bậc chín bọn ta!" Đà Lôi Vũ hai mắt tỏa ra ánh sáng lục quang.

"Bắt sống Thôn Phệ Thú." A Nhĩ Mạn rít gào.

" Đúng, bắt sống." A Bố La Đặc cũng hô.

" Công kích!" Đà Lôi Vũ quát lên. Oanh! Oanh! Oanh! Ba tiểu đội hóa thành ba dải lưu quang lao vào nước biển . Khoảng cách 2 km , đối với cấp độ chiến đấu của bọn họ chỉ là chuyện đùa!"Ô.."

Kim Giác Cự Thú giống như tòa sơn mạch phát ra tiếng rống hoan hỉ , ngẩng đầu, một đôi mắt màu vàng lợt nhìn về phía ba tiểu đội đang bay tới như tia chớp."Oanh! ! !"

Cái đuôi bọc lân giáp to lớn như một con mãng xà mãnh liệt xuyên thấu nước biển , càn quét về hường một tiểu đội đang lao tới." Công kích! ! !" Đội trưởng của tiểu đội này là A Nhĩ Mạn rít gào , lập tức những kiện vũ khí nguyên năng phát ra hào quang chói mắt, công kích tới cái đuôi bọc lân giáp kia , đội trưởng A Nhĩ Mạn sửa dụng một kiện vũ khí nguyên năng nhất cấp.

Nặc Lam Vệ đều được trang bị binh khí chiến y nguyên năng , binh khí chiến y niệm lực. Nhưng căn cứ vào sức chiến đấu, Nặc Lam Vệ bình thường chỉ được dùng những binh khí nguyên năng bình thường, rất rẻ. Còn người lợi hại một chút, như A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc, sẽ được sử dụng binh khí nguyên năng cấp một , có hiệu quả phụ gia cho chiến đấu.

Còn Đà Lôi Vũ – là một thành viên tinh anh , thì được phân phối binh khí niệm lực nguyên năng cấp hai, có thể phát huy sức chiến đấu mạnh nhất của cấp Hằng Tinh,.

"Oanh ~~ "

Cái đuôi lân giáp trơn trược rất mạnh , va chạm cùng vũ khí nguyên năng , rồi sau đó nhanh chóng biến mất.

"Tay đều đã tê rần."

"Cũng mạnh lắm." A Nhĩ Mạn đắc ý hô to một tiếng.

Mà chủ trì cả cục diện Đà Lôi Vũ thấy thế không khỏi cười một tiếng, đối mặt với đối thủ thấp hơn hai cấp, cho dù là Kim Giác Cự Thú nổi tiếng . Có khả năng đối kháng với một tiểu đội năm người ! Nếu nó vẫn có thể tiếp tục đối kháng như vậy , thì thật là biến thái .

"Vây công!" Đà Lôi Vũ hạ lệnh.

"Được rồi." A Nhĩ Mạn hưng phấn rít gào.

"Sát." A Bố La Đặc hai tròng mắt phát sáng.

Oanh! Oanh! Oanh!

Trong lúc nhất thời giống thiên băng địa liệt, ba tiểu đội điên cuồng vây quanh Kim Giác Cự Thú mà tấn công , Kim Giác Cự Thú đích xác rất lợi hại, nhưng trước sự phối hợp của 15 Nặc Lam Vệ được huấn luyện cẩn thận , chỉ có thể khổ khổ giãy dụa. Hoàn toàn bị vây."Ô.." Tiếng rống cao vút vang lên.

Chỉ thấy hoa văn màu vàng trên đầu Kim Giác Cự Thú sáng lên , rồi sau đó điên cuồng lan xuống bốn cái đề trảo, cái đuôi, hai cánh.

Thiên phú bí pháp Cường Hóa !

"Nó muốn liều mạng rồi." A Nhĩ Mạn liền hô.

"Đừng giết nó, phải bắt sống." Đà Lôi Vũ liền hô.

"Ầm vang ~~ "

Đề trảo khổng lồ mãnh liệt đạp tới , A Bố La Đặc cùng bốn tên đội viên điên cuồng thi triển binh khí của mình.

"Ầm ~~" một tiếng, đề trảo của Kim Giác Cự Thú hung hăng đạp vào vào ba kiện vũ khí nguyên năng, thân thể khổng lổ như tòa sơn mạch của Kim Giác Cự Thú lảo đảo một cái , mà A Bố La Đặc cùng bốn tên đội viên trực tiếp bị công kích phân tán ra , trong đó còn có hai tên đội viên bị ọc máu miệng.

“ Mạnh dữ vậy mày ?”

"Thật biến thái quá đi à."

A Nhĩ Mạn, A Bố La Đặc đều trừng mắt , thấp hơn hai bậc, lại có thể đập cường giả nhân loại ói máu?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.