Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1763: Chương 1763: Mạt Pháp Chi Nguyên




Đương nhiên, cũng không có bài trừ một ít tu sĩ ẩn ấp trong dòng sông thời gian, những tu sĩ này, thường thường đều sống ở kỷ nguyên trước, thậm chí là những lão ngoan đồng từ kỷ nguyên trước vẫn bảo tồn đến nay, là nhân vật tu đến Địa Tiên cực hạn, nhưng lại khiếm khuyết một cơ hội, có thể thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, những tu sĩ này tích lũy vô cùng thâm hậu, đều đã từng vượt qua Mạt Pháp Chi Kiếp và Mạt Thế Chi Kiếp, cho nên hai đại kiếp số của kỷ nguyên mới không tạo thành ảnh hưởng gì tới họ, nói thí dụ như Thái Tuế là thủ hạ của Ngọc Hoàng Đại Thánh, là một lão Địa Tiên cổ xưa từng vượt qua ba bốn kỷ nguyên, có được thực lực quỷ thần khó lường.

Tu sĩ như vậy, cũng có khả năng thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị.

Nhưng cũng vì như thế, thành tựu Thông Thiên Đại Thánh cần vận khí gần như nghịch thiên, người cố gắng chỉ có thể đủ cam đoan mình thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, nhưng lại không cách nào thao túng những người khác cũng trở thành Thiên Tiên nghiệp vị, trừ phi, sau khi ngươi thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, đem tất cả tu sĩ có tiềm lực trở thành Thiên Tiên chém giết hết, Ngọc Hoàng Đại Thánh cũng đánh chủ ý này, nhưng hắn cũng tính sai, bởi vì Hoàng Tuyền Đại Thánh đột nhiên xuất hiện, thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị.

Ngọc Hoàng Đại Thánh lập tức mất đi cơ hội, mà nếu như từ giờ trở đi, đến Mạt Thế Chi Kiếp, không có người nào thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, như vậy, Hoàng Tuyền Đại Thánh, cũng có khả năng trở thành Thông Thiên Đại Thánh của kỷ nguyên này.

Nhưng sau mấy lần tiếp xúc với Hoàng Tuyền Đại Thánh, hắn đối với cái thành tựu Thông Thiên Đại Thánh nghiệp vị này không có hứng thú.

Thông Thiên Đại Thánh có chỗ tốt gì?

Về điểm này, Chu Báo không biết nhiều, hắn chỉ biết là, thành tựu Thông Thiên Đại Thánh nghiệp vị, sẽ đạt được số mệnh cuối cùng của kỷ nguyên gia trì, đối với thực lực tăng lên sẽ chiếm ưu thế cực lớn, có thể so với một ít Thiên Tiên cổ xưa, nhưng trừ điểm này ra, còn có chuyện khác ẩn bên trong đó, Chu Báo không biết.

- Có lẽ Hoàng Tuyền Đại Thánh cũng không phải muốn giúp ta, mà là đang bồi dưỡng ta, để cho ta giúp hắn tảo thanh những tên gia hỏa có thể thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, vào một khắc cuối cùng ta thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị, sẽ tiêu diệt ta, như vậy, hắn đã có thể thuận lý thành chương đạt thành Thông Thiên Đại Thánh nghiệp vị!

Trong lòng Chu Báo xuất hiện suy nghĩ này, đối với Chu Báo mà nói, khả năng này rất lớn, hắn cũng không tin Hoàng Tuyền Đại Thánh lại vô tư giúp hắn mà không có mục đích gì.

- Hiện tại xem ra, chỉ có thể cố gắng tu luyện, mau chóng thành tựu Thiên Tiên nghiệp vị mới được, về phần có thể trở thành Thông Thiên Đại Thánh cũng không sao cả, thành Thiên Tiên, ta có thể chính thức tiêu dao giữa thiên địa.

Không biết bắt đầu từ lúc nào, một cổ khắc nghiệt chi ý đã tràn ngập cả thiên địa.

Bất kể là Tiên Giới, hay là phàm trần, bất kể là Địa Tiên Đại Thế Giới, hay là Nhân Tiên Tiểu Thế Giới, khi cổ khắc nghiệt chi ý này tràn ngập khắp nơi, căn bản là không có người nào trốn được, cũng không có chỗ để trốn.

Một ít kẻ có linh giác linh mẫn, tu sĩ có bối cảnh thâm sâu, căn bản không cần nghĩ nhiều, đã biết rõ xảy ra chuyện gì.

Mạt Pháp Chi Kiếp đến!

Trong kỷ nguyên này, chính là kiếp số lớn nhất của tu sĩ, rốt cục đã hàng lâm!

Tiên Giới!

Kiếm Môn Sơn, Kiếm Môn!

Kiếm Môn Sơn lấy tên của Kiếm Môn, còn tên trước kia của nó, đã sớm bị người ta quên đi, Kiếm Môn từ một ngàn chín trăm vạn năm trước đã ở chỗ này thành lập sơn môn, phương viên mấy trăm vạn dặm chung quanh đều nằm trong phạm vi khống chế của Kiếm Môn, tại đây, là địa bàn của bọn họ.

Cổ hào khí khắc nghiệp như gió mùa thu tràn vào trong Kiếm Môn Sơn, nhưng khác với những nơi khác, đây là nơi trọng yếu nhất của Kiếm Môn, chẳng biết lúc nào, bao phủ một tầng kiếm khí, khắc nghiệp chi khí ở trước mặt cổ kiếm khí này, lại bị xoắn thành nát bấy, căn bản là không cách nào ảnh hưởng đến đạo tràng trọng yếu nhất của Kiếm Môn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.