Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1765: Chương 1765: Mối thù một mũi tên




Dùng Thiên Xà Liễm Tức Thuật lẻn vào Kiếm Môn, Chu Báo một mực ẩn nấp trong đại điện, chờ đợi thời cơ, đây đã là ngày thứ mười, hắn thật không ngờ Mãn Ngọc Quân đã sớm ẩn sâu trong Kiếm Môn để tìm hiểu Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, nhưng lại không muốn bỏ qua cơ hội này, bởi vậy một mực chờ đợi, thời gian mười ngày, đủ cho hắn sờ ra nhất thanh nhị sở cái không gian này của Kiếm Môn, cho nên, đối mặt với đại kiếm khí của Tuyệt Tiên Kiếm, Chu Báo cũng không có kinh hoảng, trở tay đanh ra một đạo kiếm khí,liền ngăn cản đạo kiếm khí này của Tuyệt Tiên Kiếm.

- Hừ, còn nói tìm hiểu thấu đáo Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí cũng không phải dễ chơi như vậy, ta nhìn ngươi a, đúng là không biết sử dụng kiếm khí của Tuyệt Tiên Kiếm a.

Hóa giải kiếm khí của Tuyệt Tiên Kiếm, Chu Báo cười hắc hắc, cũng không có đánh tới, mà là tránh lóe lên, trực tiếp xuyên qua Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, xuất hiện ở bên ngoài hạch tâm của Kiếm Môn.

- Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, lực lượng rất tốt, mà cho ngươi thêm một lần, lần sau gặp mặt, tuyệt đối ngươi phải chịu đựng thật tốt a!

- Muốn chạy, nào dễ dàng như vậy!

Chu Báo nói gần nói xa ý tứ lộ ra hết sức rõ ràng.

- Đó là vì ta không có nghĩ tới ngươi lại tu thành Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, lần này hảo hán không chịu thiệt trước mắt, ta đi trước, ân oán giữa chúng ta, lần sau lại tính toán tiếp.

Đây cũng không phải là kế sách cao minh, nhưng hiện tại Mãn Ngọc Quân hiểu thấu đáo Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, thời điểm đang đắc chí trong lòng, nghe xong lời này, cũng không suy nghĩ nhiều, trực tiếp đuổi theo.

Hình như môn chủ Kiếm Môn muốn ngăn cản, nhưng chợt thần sắc biến đổi, hai tay huy động, mấy đạo kiếm quyết đánh ra ngoài, lúc này mới khó khăn lắm ổn định lại kiếm khí chung quanh sơn môn sắp sụp đổ.

Mà sau khi ổn định lại kiếm khí, Mãn Ngọc Quân đã sớm biến mất không còn tung tích.

- Đáng chết, Ngọc Quân đúng là quá xúc động!

- Sư huynh, không có chuyện gì, Ngọc Quân hiện giờ đã hiểu thấu đáo Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí, cho dù không cách nào chiến thắng tên Chu Báo này, tự bảo vệ mình cũng không có vấn đề!

Môn chủ Kiếm Môn gật đầu, điều có lý, nhưng trong lòng của hắn thập phần lo lắng, ngay lúc vừa rồi, thời điểm Chu Báo rời đi, thuận tay đánh mở kiếm khí vây chung quanh sơn môn, điều này nói rõ cái gì, điều này nói rõ Chu Báo đối với Tuyệt Tiên Kiếm kiếm khí hết sức quen thuộc.

Như vậy, vừa rồi rất có thể là hắn dụ địch.

Đây là chuyện làm cho hắn băn khoăn nhất, tuy hắn rất muốn nhắc nhở đồ đệ đắc ý của mình, nhưng thời điểm hắn muốn nhắc nhở Mãn Ngọc Quân, đã không kịp.

- Tính toán, cho hắn đi thôi, cho hắn ăn chút thiệt hại, coi như ma luyện tâm tình của hắn một chút.

Trong lòng của hắn nghĩ như thế, hắn cũng nghĩ giống sư đệ, hắn cho rằng, cho dù Chu Báo có thể chiến thắng Mãn Ngọc Quân, nhưng không có khả năng lưu Mãn Ngọc Quân lại, dù sao Mãn Ngọc Quân đã hiểu thấu đáo hai môn kiếm khí, không chỉ có như thế, hắn đã tu kiếm tới trình độ tuyệt thế, đã sớm tu thành tuyệt học tuyệt thế của Kiếm Môn, có lực lượng như vậy hộ thân, ngay cả mình muốn giết hắn cũng không dễ dàng.

Nhưng hắn không biết, lúc này đây, mục đích Chu Báo tói nơi này, chính là muốn giết Mãn Ngọc Quân, cướp lấy số mệnh và thần thông của hắn.

Chu Báo tập hợp đủ Thất Bảo Diệu Thuật, đối với huyền bí của thiên địa này cũng có lý giải, Tru Tiên Tứ Kiếm và Thất Bảo Diệu Thuật, đều không bị Mạt Pháp Chi Kiếp ảnh hưởng, trên thực tế, Ngũ Sắc Thần Quang và Thâm Hồng Chi Lôi đều có hiệu quả như vậy, đây cũng là nguyên nhân mấy người bọn họ được gọi là ứng kiếp chi nhân, tu vi không đến Địa Tiên, nhưng dựa vào thần thông tuyệt thế, không bị Mạt Pháp Chi Kiếp ảnh hưởng, thậm chí còn có thể ở trong Mạt Pháp Chi Kiếp chiếm hết tiên cơ, thực lực gia tăng mãnh liệt, những thần thông này, giống như chuyên môn vì thoát kiếp số mà tạo ra, người có thể có được thần thông này, đều vâng chịu số mệnh của thiên địa mà sinh ra, cho nên, bọn họ mới được gọi là ứng kiếp chi nhân!

Oanh!

Ở một ngọn núi cách Kiếm Môn mấy ngàn dặm, dưới vài đạo kiếm khí, đã bị san bằng thành bình địa.

- Mãn Ngọc Quân, kiếm khí của ngươi có uy lực không tệ, nhưng mà, nếu như đánh không trúng ta, cũng không có gì khác biệt.

- Chu Báo, ngươi đừng tưởng rằng như vậy có thể chọc giận ta!

Mãn Ngọc Quân và Chu Báo giằng co, vốn đang cuống nhiệt biến thành tỉnh táo lại.

- Ngươi cho rằng ngươi dẫn ta ra đây, nhất định có thể thắng ta hay sao?

- Thắng? Ha ha, không, ta tới đây là muốn mạng của ngươi, cũng không phải tới để so chiêu với ngươi!

Trong lúc nói chuyện, chỉ thấy tay hắn điểm lên trời một cái, một đạo thiên mạc hình trứng rủ xuống tận chân trời.

Lưỡng Giới Phân Cát Thuật!

- Một chiêu này không xài tới đã lâu, nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu không có Mạt Pháp Chi Kiếp, ta ở Tiên Giới không cách nào xử dụng một chiêu này, Mãn Ngọc Quân, hiện tại không có người nào tới quấy rầy chúng ta, kỳ thật mục đích của ta đến đây cũng không có phức tạp gì, nói cho cùng, chính là muốn báo thù một tiễn ngươi đánh lén ta ngày đó mà thôi!

Nói một ngàn, nói một vạn câu, cái gì cũng là giả, báo thù một tiễn ngày xưa mới là sự thật.

Cách Chu Báo làm người mà nói, trên cơ bản là hòa khí sinh tài, trên cơ bản hắn tôn thờ nguyên tắc người không phạm ta, ta không phạm người, nhưng đồng thời, hắn cũng thờ phụng tôn chỉ: nếu người phạm ta, ta sẽ báo thù gấp mười lần, thời điểm hắn và Tiểu Kiếm Thần Mãn Ngọc Lâu này không quen biết, không phân tốt xấu đi ám sát hắn, tuy cuối cùng không làm hắn tổn thất một sợi lông, tay không mà về, nhưng hắn đã bị Chu Báo ghi hận trong lòng.

Đã trêu chọc chính mình, đương nhiên chính mình sẽ không bỏ qua hắn, khoái ý ân cừu, đây là chuyện hắn muốn làm, về phần hai đạo kiếm khí và số mệnh của ứng kiếp chi nhân đối với Chu Báo mà nói, chỉ là chuyện phía sau.

- Ngươi đã đạt được hai đạo kiếm khí, ta cũng đạt được hai đạo kiếm khí, hôm nay chúng ta nhìn xem, rốt cuộc là ai hiểu thấu đáo hai đạo kiếm khí hơn.

Mãn Ngọc Quân lúc này, ở trong mắt Chu Báo, tên Mãn Ngọc Quân đối với hắn mà nói, căn bản là kẻ đưa lợi ích tới miệng, hắn cũng không ngờ, tên Mãn Ngọc Quân này lại tìm được một đạo kiếm khí khác, giết hắn, không chỉ đạt được số mệnh, còn có thể gom góp Tru Tiên Tứ Kiếm, thậm chí còn có thể tìm hiểu sát khí của Tru Tiên Kiếm, đối với việc bản thân mình vượt qua Mạt Pháp Chi Kiếp, lại nhiều thêm mấy phần nắm chắc.

- Tốt, ngươi không tới tìm ta, ta cũng sẽ đi tìm ngươi, cướp lấy hai đạo kiếm khí của ngươi!

Mãn Ngọc Quân nhíu mày, lập tức, nghìn vạn đạo kiếm khí hình thành kiếm võng trên không trung, lao thẳng về phía Chu Báo.

- Chút tài mọn!

Nhìn thấy kiếm võng đánh tới, trên mặt Chu Báo hiện ra một tia lạnh lùng vui vẻ, tay phải nhẹ giơ lên, đồng dạng hình thành một đạo kiếm võng.

Đương đương đương đương đương đương đương...

Âm thanh kiếm khí giao phong vang lên không dứt, hình thành vô số âm thanh như tiếng kiêm loại giao nhau, vô số hoa lửa bắn ra, mỗi điểm sáng đều là bóng dáng của hai đạo kiếm khí sắc bén, đem không gian chung quanh xoắn nát bấy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.