Thú Bông Nhỏ

Chương 66: Chương 66: Bao dung




Khuất Ngôn Chấn sớm biết điều này, giờ hắn mới thấu cảm giác yêu thích một người đến mức chỉ muốn giữ họ mãi ở bên, hoàn toàn hướng cảm xúc cả hai về nhau. Nam nhân thở một hơi dài, trực tiếp đưa ra điều kiện:

- Em đã biết tình cảm của tôi như thế thì sẽ rõ tôi không dễ dàng để em rời xa bản thân mình... tôi cho em 3 ngày để quyết định, việc tiếp tục bên cạnh tôi hay chọn cách đối đầu ngược lại

Tuệ San nghe vậy liền cười khẩy, cô lắc đầu nhẹ rồi lí sự:

- Cho em quyết định? Ngài có nhầm không? Chắc đây là thời gian để em bình tâm, ổn định tâm lí rồi ngoan ngoãn quy phục về bên ngài... Haha, đừng tỏ vẻ mình cao thượng nữa ngài Khuất... em có quyền chọn vế thứ hai sao?

Khuất Ngôn Chấn bấu chặt tay lại, nữ nhân này động một lời lại bóc trần một lời, hoàn toàn thấu hiểu tâm can và tính tình hắn quá. Nam nhân đưa tay gãi nhẹ bên vầng thái dương, cũng không muốn sự thả lỏng của mình là cái cớ để cô vùng vẫy làm càn, hắn trơ trẽn:

- Nếu em biết rõ thế thì tôi dễ dàng hơn rồi. Đúng, em không có quyền chọn vế thứ hai, ít nhất là trong thời điểm hiện tại... Tôi sẽ giữ chặt em bên mình, biến em thành nữ nhân của họ Khuất tôi thôi

Tuệ San trầm mặc ngẫm nghĩ, bấy giờ mới điều chỉnh lại giọng nói, nghiêm túc hỏi:

- Sao ngài nghĩ mình có thể làm điều ấy? Việc cố chấp giữ một người không yêu mình... ngài nghĩ sẽ thay đổi được cảm xúc đối phương sao?

Khuất Ngôn Chấn không hề hà gì trước câu hỏi đánh vào tâm lí này của Tuệ San, hắn đã thấu rõ con người lươn lẹo và nhiều mưu kế của nữ nhân này nên sẽ không dung túng trước mấy lúc cô nhu mì hay nhún nhường mình nữa, có lẽ lại một cái bẫy khác mà tiểu thỏ này giăng ra chẳng hạn. Ngôn Chấn thờ ơ đáp:

- Tôi không quan tâm, thứ tôi thích, tôi phải có

Bất giác hắn vòng tay ra sau eo cô, nắm chắc khoang bụng nhỏ rồi kéo lê cô ngồi sát gần mình, khuôn mặt cả hai đối diện nhau trực tiếp với hai thái cực, Khuất Ngôn Chấn thì cà rỡn, vui vẻ còn Đàm Tuệ San lại có phần hốt hoảng. Tên biến thái ấy rờ tay lên bầu má mịn trắng trẻo của vật nhỏ, trầm mặc:

- Cảm xúc con người sẽ lên xuống thất thường, Tuệ San... Duy chỉ có trong lúc tôi chôn mình vào sâu trong em, hòa hợp với em trên từng thớ da thịt... tôi đã thấy được trái tim em có phần rung động, em cực kì nhạy cảm vì tôi đã nắm rõ điểm ngọt ngào ấy, em chịu khuất phục vì chỉ có tôi mới vừa khít mọi thiếu điểm của em

Bàn tay từ bầu má mịn rờ lên vành tai bỗng dưng đỏ lựng của Tuệ San, hắn trông thấy nữ nhân phản ứng lại với lời nói của mình thì biết chắc rằng, cơ thể cô đã hoàn toàn bị sức mạnh của hắn áp chế, chỉ còn lại là lí trí quá kiên cường. Vật nhỏ của hắn ưa sự tự do, lối sống phóng khoáng thẳng thắn, ghét dối lừa và phản bội... chẳng hay Khuất Ngôn Chấn vì sai lầm ích kỉ mới đẩy mối quan hệ cả hai vào bờ vực rạn nứt, nếu vậy hắn sẵn sàng bù đắp lại. Cô có đồng ý hay không, có tạo cơ hội cho hắn hay không thì việc trước tiên Khuất Ngôn Chấn cần làm lại giam chặt Tuệ San bên cạnh

Tuệ San còn đang bối rối vì lực tay Ngôn Chấn quá chặt, cô đành hạ mình, thỏ thẻ:

- Ngài... chặt quá, em không thở nổi

Nam nhân cũng có chút tình người, chịu thả lỏng cô ra một chút nhưng thay vào đó liền bế thốc Tuệ San ngồi trên đùi mình, ôm trầm lấy cô mà nhắc lại một lần nữa đầy nghiêm túc:

- Tuệ San, thời hạn cho em là 3 ngày, đừng tính kế với tôi bất cứ lần nào nữa... tôi sẽ không để em vượt mặt, và cho là 10 quý ngài Maksim của em có tới đại lục này, tôi cũng chặt hết vây cánh của ông ta

Khuất Ngôn Chấn hôn lên mu bàn tay hơi lạnh của tiểu thỏ, tâm tình nói thật:

- Tôi có thể đáp ứng em mọi chuyện, yêu chiều cưng sủng em hết mực... nhưng đừng vì thế mà muốn vùng vẫy hay tạo phản, tôi sẽ có thể làm những chuyện khiến em ức chế đến uất nghẹn nhưng vẫn phải can tâm ở bên cạnh Khuất Ngôn Chấn này

Tuệ San nghe vậy những không lấy làm sợ hãi, cô nhíu mày, thắc mắc:

- Ngài không nghĩ sẽ phản tác dụng à? Em có thể ghét ngài hơn, ở bên ngài như cái xác không hồn... Ngài thích dáng vẻ này sao?

Khuất Ngôn Chấn úp mặt vào đôi gò bồng sau lớp áo len, hắn cứ hít hà mùi thơm từ cơ thể Tuệ San, bàn tay đã lăm le chạm vào thớ da bên trong khiến nữ nhân rùng mình một cái. Nam nhân thản nhiên trả lời:

- Vậy em ngoan ngoãn hơn một chút là được, đừng để tôi phải sử dụng cách hèn mọn như thế... Em có đoán ra được cách gì không?

Tuệ San dè dặt lắc đầu, cô biết thế lực Khuất Ngôn Chấn ở đại lục không phải nhỏ, chỉ là hắn bị động trước thông tin về Maksim mới dễ dàng để cô trót lọt kế hoạch này. Khuất Ngôn Chấn trông thấy vẻ bối rối của tiểu thỏ thì cười nhẹ, hắn áp cô xuống lồng ngực mình, ôm trọn thân thế nữ nhân mềm mại trong vòng tay, hôn lên đỉnh đầu Tuệ San rồi thủ thỉ:

- San nhi, thời gian vừa rồi cực kì mệt, đối phó với Mã gia và kéo Delyn sụp đổ hoàn toàn không dễ dàng, Mã Thành Xuyên đúng là một con cáo già đã thành tinh... Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn khiến cha con lão phải trả cái giá đắt nhất, vì em tôi mới liều mạng đem thế lực của mình ra đương đầu. Chuyện bà ngoại em, tôi sai... Nhưng em có thể bao dung một chút, cho tôi sửa đổi và ghi nhận sự cố gắng trước kia của tôi không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.