Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 166: Chương 166: Đi doanh trại




Nhưng chuyện này Vũ Mao chính là phải chịu nguy hiểm, nếu như trong lúc nàng rút tên ra, Phong Đằng tướng quân chết, Cửu hoàng thúc nhất định sẽ không tha cho Vũ Mao.

Những đại phu trong quân y cũng chưa chắc có thể rút tên ra, chẳng qua trong lòng biết rõ ràng chuyện này sẽ phải chịu liên lụy rất lớn, nếu như trong thời điểm bọn họ rút tên, Phong Đằng tướng quân chết, bọn họ nhất định sẽ mất mạng, cho nên mọi người mới nói không dám hạ thủ.

Bọn họ không dám hạ thủ, nhiều lắm là bị kéo xuống đánh ba mươi đại bản, cũng sẽ không mất một cái mạng, nhưng nếu như rút tên Phong Đằng tướng quân chết, cả nhà bọn họ sẽ phải chôn theo.

Cho nên trong quân y đại phu bình thường không dám hạ thủ, đại phu phụ trách Hình Lạc Thiên không có ở doanh trại.

Cuối cùng Cửu hoàng thúc để cho hắn đến đón Vũ Mao qua.

Nhưng Vũ Mao đến, nếu như nàng rút tên, Phong Đằng chết đây.

Tiêu Dạ Thần nghĩ tới đây cái, sắc mặt càng khó coi, hắn đột nhiên cắn răng một cái lôi kéo tay Vân Thiên Vũ nói: “Vũ Mao, ngươi chạy trốn đi, ngươi rời kinh thành, trốn thật xa , không cần trở lại.”

Vân Thiên Vũ vốn là vẻ mặt khó hiểu, bất quá nàng xưa nay là người thông minh, vừa nhìn thấy sắc mặt của Tiêu Dạ Thần, liền hiểu đôi chút.

“Phong Đằng tướng quân đó rất được Tiêu Cửu Uyên coi trọng, ngươi sợ ta trong lúc giúp hắn rút tên ra, nếu như hắn chết, ta cũng mất mạng.”

Vân Thiên Vũ bình tĩnh nhìn Tiêu Dạ Thần, suy nghĩ từ khi nàng chuyển kiếp, Tiêu Dạ Thần vẫn đối với nàng rất tốt.

“Tiêu Dạ Thần, ngươi tại sao đối với ta tốt như vậy đây.”

Tiêu Dạ Thần lắc đầu: “Thật ra thì lúc ban đầu ta chỉ là bội phục ngươi, dám ở ngày đại hôn hưu phu, sau đó ta phát hiện ngươi sống được quá không dễ dàng, muốn giúp ngươi một tay, đến bây giờ ta và ngươi là bằng hữu, tự nhiên sẽ không bỏ mặc ngươi được.”

Tiêu Dạ Thần nói xong Vân Thiên Vũ vươn tay vỗ vỗ tay Tiêu Dạ Thần.

“Ngươi yên tâm đi, ta không có việc gì.”

Vân Thiên Vũ cong môi cười lạnh, chuyện khác không dám nói, y thuật, nàng có cái tự tin này.

Mặc dù Tiêu Dạ Thần có hảo tâm, nhưng nàng trốn đi nơi nào, nếu như tối nay nàng trốn đi, Tiêu Cửu Uyên nhất định sẽ phái người bắt nàng trở về, đến lúc đó nàng mới thật sự gọi là sống không bằng chết đây.

Hơn nữa, nàng cũng không phải loại người bỏ trốn chẳng ra sao, nàng muốn sống, muốn sống phải Trương Dương, muốn sống phải cao cao tại thượng, hôm nay tất cả những người khi dễ người của nàng, nàng cũng sẽ không bỏ qua.

“Nhưng là ta sợ ngươi...”

Tiêu Dạ Thần chưa nói xong, Vân Thiên Vũ đã thuận tay lấy khăn che trên mặt, sau đó một đường đi ra ngoài: “Đi thôi, đi trễ, người nọ chỉ sợ không cứu được.”

Nàng đi cứu Phong Đằng kia, không hoàn toàn sợ Tiêu Cửu Uyên tìm nàng báo thù, mà muốn từ trong tay Tiêu Cửu Uyên lấy được một ít đồ.

Mặc dù trước mắt nàng tẩy gân phạt tủy thành công, không có gì bất ngờ xảy ra, nàng có Tiên Thiên linh mạch thân thể.

Nhưng nếu muốn tu luyện linh lực, nhất định phải có Hoán Linh Bí Quyết, đây là một bí quyết thức tỉnh linh lực, chỉ cần thức tỉnh trong linh mạch trong cơ thể, nàng sẽ có thể tùy tâm sở dục tu luyện linh lực.

Hoán Linh Bí Quyêt cũng phân chia có tốt và xấu, nếu Hoán Linh Bí Quyết tốt có thể thức tỉnh toàn bộ linh lực trong cơ thể, còn Hoán Linh Bí Quyết xấu lại không tốt lắm.

Trong tay Tiêu Cửu Uyên tự nhiên sẽ có đồ so với người khác không thua kém, cho nên hắn mới có thể trước đi cứu người.

Sau lưng Tiêu Dạ Thần vội vàng đuổi theo, Họa Mi cũng đi theo.

Điêu Gia tự nhiên bất mãn đi theo, nó phải bảo vệ chủ tử của nó, không thể mới vừa nhận thức chủ tử liền bị người khi dễ đi.

Bất quá đoàn người đi vài bước, Vân Thiên Vũ liền phân phó Họa Mi lưu lại, bởi vì Họa Mi không biết võ công, đi theo các nàng hành động không tiện.

Họa Mi theo lời lưu lại thủ viện, Vân Thiên Vũ mang theo Tiểu Linh Đang và Điêu Gia, đi theo sau lưng Tiêu Dạ Thần đi đến doanh trại Long Lân.

Nhưng mấy người mới vừa đi ra không bao xa, Tiểu Linh Đang đột nhiên nghĩ đến cái gì đó kêu lên: “Chờ ta một chút.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.