Thừa Kế Nghìn Tỷ Sau Ly Hôn

Chương 424: Chương 424: Không được phép nói những lời như vậy




Ban đêm vào tháng mười hai ở Lâm Thành rất lạnh, buổi tối Phó Ngọc Hải đưa cô đi Thành Đông ăn lẩu dê.

Cửa tiệm nằm trong một con phố cũ kỹ, vậy nên nơi để đậu xe cũng không có bao nhiêu, lúc hai người đến đây có phần hơi muộn, mất mười phút mới tìm được bãi đậu xe, bãi đậu xe ở ngã ba khu dân cư và khu phố, ngoại trừ thỉnh thoảng vang lên vài tiếng chó sủa thì nơi đây chỉ còn lại tiếng gió thổi.

Bốn lốp xe của Thẩm Thanh Ngọc bị xì hơi, khi phát hiện ra thì những người đó đã vây cô và Phó Ngọc Hải trong bãi đậu xe rồi.

Năm sáu người đàn ông đứng ở bên ngoài, tất cả đều cầm gậy bóng chày trên tay, bước tới gõ đầu xe: “Anh đẹp trai, chị xinh gái, hai người đã đậu vào chỗ đậu xe của chúng tôi rồi, trả cho bọn này chút tiền bồi thường được không?”

Phó Ngọc Hải liếc mắt nhìn Thẩm Thanh Ngọc, cầm lấy áo khoác vừa cởi ra: “Đừng xuống xe.”

Nói xong rồi đẩy cửa xe bước xuống: “Thật lòng xin lỗi các cậu, cũng tại tôi không để ý đến, để chúng tôi bồi thường tiền cho các cậu.”

“Chậc chậc, anh đẹp trai, bạn gái của anh trông cũng rất xinh đó, hay là gọi chị dâu ra đây để chúng tôi nhìn cho rõ được không?”

Lúc nãy Phó Ngọc Hải vẫn còn đang cười, nhưng khi nghe thấy lời nói của người đàn ông, sự vui vẻ và dịu dàng bên trong đôi mắt đào hoa biến mất không còn sót lại thứ gì, gương mặt đẹp trai trở nên lạnh lùng lạnh lẽo.

Vẻ mặt anh không chút cảm xúc chụp lấy chiếc gậy bóng chày ở trong tay người đàn ông, những người khác nhìn thấy cảnh tượng này đều chuẩn bị tư thế sẵn sàng lao lên, nhưng Phó Ngọc Hải chỉ nhếch khóe môi, trong ánh mắt sâu không thấy đáy của anh lóe lên một tia lạnh lùng vô cùng đáng sợ: “Muốn tiền hay là muốn mạng, tự mình chọn một cái đi.“. Có‎ gì‎ ho

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.