Thuần Huyết Huyết Tộc

Chương 181: Chương 181




Lúc này, U Minh Lang Vương cũng đã tất tả chạy tới nơi, hóa thành nguyên bản của chính nó, vô cùng cao lớn với hàm răng trắng hếu, sắc nhọn. Nam tử Huyết tộc bị giáp công hai mặt, hiện tại muốn an toàn thoát khỏi chỗ này có vẻ không thể tránh khỏi việc giao chiến.

U Minh Lang Vương không cho bọn người Huyết tộc cơ hội nói chuyện, vừa xác định được kẻ địch liền lao vào tấn công. Bị công kích bất ngờ, tổn thất mất vài tên Huyết tộc, nam tử Huyết tộc phất tay ra hiệu toàn quân ứng chiến.

Long Tử Nguyệt giằng tay ra khỏi tay của Vô Phong, rồi theo thói quen, kéo Hạ Tử Lân thoát khỏi phạm vi nguy hiểm. Vô Phong bị Long Tử Nguyệt cự tuyệt cũng không chấp nhất với nàng, trực tiếp tìm một tảng đá gần đó ngồi xuống quan chiến. Đánh nhau loạn xạ một lúc toàn bộ người của nam tử Huyết tộc nọ đều bị U Minh Lang Vương hoặc cắn đứt lìa đầu hoặc bị thuộc hạ của Vô Phong moi tim ra ngoài.

Do độ tinh thuần của Huyết tộc nhánh dưới của Vô Phong khá kém cỏi nên cũng chịu không ít tổn thất về nhân mạng, giải quyết xong toán Huyết tộc lạ mặt kia thì số Huyết tộc thuộc hạ còn lại của Vô Phong chỉ hơn 30 người, nhưng chí ít cũng đã diệt trừ được mối nguy hiểm cho Long Tử Nguyệt.

Huyết tộc chia ra làm nhiều cấp bậc, cao nhất là nữ tử Thuần huyết Huyết tộc - mang theo nhiều năng lực đặc biệt, đến nam tử Thuần huyết Huyết tộc. Đều mang dòng máu Thuần huyết Huyết tộc nhưng chỉ có nữ tử Thuần huyết Huyết tộc có khả năng sinh sản hệt như con người, sau khi hoan ái cùng một nam tử Huyết tộc khác.

Huyết tộc được chuyển hóa từ con người bởi một Thuần huyết Huyết tộc, ai có thể may mắn sống sót qua việc thoát thai hoán cốt được gọi là Huyết tộc lai thuần. Huyết tộc nhánh dưới sẽ thừa kế phần lớn tốc độ cùng sự nhạy bén của Thuần huyết Huyết tộc cùng khả năng xuất hiện được dưới ánh sáng mặt trời.

Dưới Huyết tộc lai thuần là Huyết tộc lai, rồi đến Huyết tộc lai tạp và cuối cùng là tạp chủng. Đương nhiên loại cuối cùng là tạp chủng không có năng lực gì nhiều ngoài khả năng nhanh hơn con người một chút, việc hút máu để duy trì sự sống đều được thực hiện dựa trên bản năng của chúng.

Không thể hiện thân vào ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, loại tạp chủng chỉ xuất hiện vào ban đêm ở những nơi vắng vẻ để tìm kiếm con mồi. Loài này cực kỳ khát máu và khó kiểm soát hành động của chính mình, do vậy chúng là đối tượng được toàn thể các Huyết tộc khác săn đuổi, nhằm tránh cho con người phát hiện ra Huyết tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.