Thục Nữ Dụ Phu

Chương 85: Chương 85: Thiếu






Edit: windy

Trên đầu Nhã Phượng đeo đai buộc đầu đỏ thẫm, phía trên thêu hoa năm cánh, để may mắn, lại có thể phòng ngừa sản phụ bị cảm lạnh. Người gầy gầy đôi má tròn tròn, trắng trẻo mập mạp đầy phúc khí. Nhìn thấy mọi người tới, vui mừng cười cười, chống tay ngồi dậy.

“A, đừng động, ta tới đỡ nàng.” La Đàn tay lạnh mắt lẹ vọt tới, cẩn thận đỡ nàng dậy, lót ở sau lưng nàng hai cái gồi mềm.

Nữ quyến trong phòng nở nụ cười, La Đàn yêu thương nương tử không chút che giấu, làm cho Tiểu Nhã xấu hổ đỏ mặt.

“Tam tẩu, biểu tẩu, mọi người tới rồi!” Tiểu Nhã vui mừng cười nói.

Tĩnh Thục cùng Trần Thần thỉnh an Thái phu nhân cùng Uy hầu phu nhân, ôm hài tử ngồi ở bên giường, nhìn tiểu tử trong tay Thái phu nhân một cái, đáy lòng cũng cao hứng thay cho Nhã Phượng.

Tĩnh Thục đặt Nữu Nữu lên trên giường, bế La Dương, ánh mắt yêu thích: “Chúc mừng Thái phu nhân ôm chắt trai, tâm sự của người đã thành rồi.”

“Ha ha ha,” Thái phu nhân cười đến nếp nhăn khóe miệng đã nhảy dựng lên, gọi nha hoàn lấy trái cây cho bọn nhỏ, “Hai tẩu tử bên đấy, nhờ phúc của các ngươi đó! Ngươi xem đôi kim đồng ngọc nữ này đi, lão thân vừa nhìn thấy liền không lỡ để cho bọn chúng đi rồi.”

Hôm tay Tiểu tứ bối nhi mặt áo màu đỏ cổ tròn, trên lưng đeo đai lưng, nhìn tinh thần lưu loát. Tiểu nha đầu mặc một bộ màu hồng nhạt, kết hợp với váy dài, trên đầu buộc một bím tóc xinh đẹp. Thật đúng là một đôi đồng nữ.

Tiểu Nhã vỗ vỗ tay, cầm con hổ bông chơi đùa với tiểu nha đầu: “Nào, tới chỗ cô cô nào.”

Tiểu nha đầu tám tháng vừa mới học bò, tay nhỏ trắng trẻo mập mạp cật lực chống tay xuống đệm, bàn chân run rẩy từng chút từng chút bò tới. Tiểu tứ bối nhi ở bên cạnh nhìn sốt ruột thay nàng, tay đẩy mông nhỏ cong lên, tiểu nha đầu lập tức nhào vào trên người cô cô, ngoái đầu nhìn tiểu biểu ca vừa “Hành hung” xong, miệng nhỏ hồng hào liền muốn khóc, lại bỗng nhiên ngửi được mùi sữa, quay đầu lại dùng ánh mắt to đáng yêu nhìn cô cô, sao trên người cô cô cũng có mùi của mẫu thân?

“Ha ha ha…” Mọi người bị hai đứa nhỏ làm cho cười thoải mái, Tiểu tứ cảm giác mình làm sai chuyện rồi cũng có phần xấu hổ. Vốn là muốn giúp muội muội một chút, nhưng lại thành đẩy nàng ngã. Nhưng mà không sao, phụ thân nói rồi, lúc chọc mẫu thân giận, liền hôn một cái, sẽ không tức giận nữa.

Vì thế, trước mắt bao người, tiểu hài tử tiêu sái soái khí dũng cảm đi tới phía trước, hôn một cái lên khuôn mặt non mềm của Nữu Nữu.

Tất cả mọi người ngây cả người, lẳng lặng nhìn, chờ tiểu cô nương sẽ thế nào.

Đôi mắt đen lúng liếng của Nữu Nữu mở to sững sờ nhìn tiểu biểu ca, không rõ là có ý gì, bỗng nhiên nhớ tới cha mẹ cũng hôn mình như vậy, cho rằng đây là trò chơi, liền toét miệng nhỏ cười.

Làm Thái phu nhân cười đến thở hổn hển: “Ai ôi! Một đôi tiểu oan gia, ta còn hi vọng La Dương nhà chúng ta lớn có thể lấy tiểu biểu tỷ như hoa như ngọc Chu gia, xem ra là bị Tiểu tứ đoạt trước rồi…”

Mọi người lại cười to một trận, không khí trong phòng vui mừng hòa hợp. Uy viễn hầu phu nhân ngồi ở bên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.