Thực Vật Khế Ước Sư

Chương 54: Chương 54: Chương 45




Rất nhanh liền đến ngày sát hạch, Tiểu Trì sư huynh nghiêm khắc lệnh cho Kiều Tu sư đệ ở nhà tu luyện, một mình mang theo một đám Linh bảo đi đến nơi sát hạch.

Lý bá tự mình đưa Đường Tiểu Trì đến hội trường, xe bay dừng lại, cười ha ha nói: "Lý bá chúc tiểu Trì thiếu gia thuận lợi thông qua sát hạch. Hôm qua Kiều Tu thiếu gia dặn dò ta đặt trước thịt tinh thú trên tinh võng, chuẩn bị chờ tiểu Trì thiếu gia sát hạch xong liền tổ chức ăn mừng thật lớn."

Đường Tiểu Trì nghe thấy thịt tinh thú hai con mắt liền sáng lên, hài lòng gật gật đầu nói: "Vâng vâng, Lý bá mọi người chờ tin tức tốt của cháu."

Đường Tiểu Trì phất tay với ông một cái, xoay người chạy vào hội trường.

Hội trường có diện tích không lớn lắm, bên trong phân thành nhiều phòng nhỏ, nhưng mà bởi vì Khế Ước Sư số lượng thưa thớt, nên vẫn còn thừa vài phòng.

Đường Tiểu Trì tìm một vòng, nhìn thấy căn phòng có đề tê ình bên trên, đi vào.

Đến thời gian bắt đầu, giáo viên học viện đúng giờ xuất hiện tại cửa, cư nhiên lại là chị gái xinh đẹp nhận Đường Niệm Chân làm đồ đệ kia.

Nàng đứng ở trong hội trường, bởi vì phòng riêng có cửa thông với bên ngoài, nên nàng có thể thấy rõ ràng từng người trong phòng. Mắt phượng nhếch một cái, ngắn gọn nói: "Cuộc sát hạch Khế Ước Sư chính thức bắt đầu, bây giờ mọi người hãy triệu hồi Khế Thực của mình ra."

Đường Tiểu Trì không nhìn thấy người ở phòng bên, bé ngoan đưa tay phải ra, Gai Nhọn đằng biến thành roi gia hiện ở trong tay của cậu

Chị gái xinh đẹp kia tầm mắt nhìn từ trái sang phải, thoả mãn gật gù nói: "Hiện tại loại Khế thực có tính công kích chuẩn bị sẵn sàng. Chờ đến khi cánh cửa đằng sau mở ra liền tiến vào, ở trong sẽ có ba con Trùng tộc không đồng cấp, muốn sát hạch đẳng cấp nào, liền lựa chọn Trùng tộc có đẳng cấp đó, chú ý không cần ảo tưởng sức mạnh. Khiêu chiến thành công coi như vượt qua sát hạch."

"Nghe rõ chưa?"

"Rõ..."

Nhóm Khế Ước Sư có khế thực thuộc tính công kích trả lời không đồng đều. Chị gái xinh đẹp nghe vậy nhíu nhíu mày, không có nhiều lời rời khỏi.

Đường Tiểu Trì đợi không bao lâu, vách tường bình thường phía sau lưng bỗng nhiên "Tích" vang lên một tiếng, sau đó mở ra.

Đường Tiểu Trì ra khỏi cửa đi dọc theo một con đường, rất nhanh liền đến một căn phòng nhỏ khác.

Trong góc phòng có bày một chiếc ghế bành, chị gái xinh đẹp đang bắt chéo hai chân ngồi trên đó.

Nghe được tiếng bước chân, nàng ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn, thấy là Đường Tiểu Trì, tùy ý gật đầu, ra hiệu cho ba con Trùng tộc bên cạnh.

Ba con Trùng tộc kia đều bị Khế thực hóa thành roi trói thành một cục, giống như cách Tả Khâu Tự làm lúc ở hội thí luyện.

Đường Tiểu Trì liếc mắt nhìn, ba con đều là Công trùng, nhưng mà đẳng cấp không giống nhau, cậu đưa tay chỉ con Cao cấp.

Chị gái thấy cậu chọn xong, duỗi tay một cái thu hồi roi dài vốn bao quanh con Công trùng kia lại.

Con Công trùng cao cấp này không hề giống với ấu trùng trong thí luyện hội, được thả ra liền điên loạn công kích, mà là cẩn thận lùi lại mấy bước, mãi đến tận khi cách tiểu thư Tư Dung một đoạn xa nhất có thể.

Đường Tiểu Trì trước đây chưa từng đối phó qua Trùng tộc, thấy con Công trùng này có phản ứng nhạy bén tấn tốc, lại có thể nuốt chửng vạn vật, sợ nó cứ như vậy trực tiếp chạy trốn, không tiếp tục đáp ứng nhu cầu xem tròn vui của Linh bảo nữa, chỉ huy Gai Nhọn đằng hóa thành roi vung đến một chân đang di chuyển của con Công trùng kia.

Chị gái Tư Dung sau khi Đường Tiểu Trì chọn lựa xong Công trùng liền tiến vào mật thất chăm chú quan sát cậu.

Khế Ước Sư tới tham gia sát hạch không hề ít, có rất nhiều thiếu niên thiên tài có thái độ tự cao, lần đầu tiên tham gia sát hạch đã chọn Trùng tộc cao cấp.

Có giám thị sẽ kiên trì khuyên bảo hai câu, cũng có người trực tiếp thả Trùng tộc ra, giúp bọn họ bị đánh đến đầu óc tỉnh táo, tìm đúng địa vị của bản thân.

Tư Dung là loại lười nói nhiều.

Thật ra khuyên bảo không cần thiết lắm, mỗi một cuộc sát hạch đều phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Người nào mà lựa chọn Trùng tộc đẳng cấp cao đều sẽ được quan tâm trọng điểm.

Tư Dung có một phần là do coi trọng Đường Tiểu Trì, thế nhưng càng nhiều hơn là muốn nhìn rõ thực lực của cậu.

Tin tức Đường Tiểu Trì khế ước Linh bảo là do tinh cầu Tangos truyền ra. Mà một thiếu niên mười mấy tuổi, không chỉ có thực lực Khế Ước Sư cao cấp, còn có thể bồi dưỡng ra Khế Thực kiểu mới, nghiên cứu ra phương pháp tu luyện Tinh Thần lực, này căn bản không phải dùng hai từ thiên phú là có thể giải thích.

Nhưng mà thân phận, cuộc đời Đường Tiểu Trì lại đơn giản đến quá phận, tìm không ra một điểm dị thường, thật giống như là có người truyền toàn bộ những thứ này cho Đường Tiểu Trì chỉ trong một đêm vậy.

Tuy rằng Viện trưởng Âu Lực nói không cần phải điều tra thêm, nhưng người có tâm hiếu kỳ không thiếu, Tư Dung là muốn xem một chút xem thiếu niên thiên tài trong truyền thuyết, anh trai học sinh của cô bản lĩnh đến cùng là có bao nhiêu lớn.

Bây giờ nhìn thấy cậu chỉ dùng một roi liền chặt đứt một chân Công trùng, Tư Dung mặt không chút biến sắc, nhưng trong lòng lại càng thêm chú tâm.

Muốn làm được điều này, nàng cũng có thể. Chỉ là nàng không làm được một cách nhẹ nhàng tự tại như Đường Tiểu Trì, tùy tâm sở dục.

Tiếp đó, biểu hiện của Đường Tiểu Trì không có làm cô hối hận. Cho dù là Khế Ước Sư cao cấp có kinh nghiệm lâu năm trên chiến trường cũng sẽ cẩn thận không khinh thường Công trùng. Con Công trùng kia dưới mấy roi của Đường Tiểu Trì liền mất đi năng lực di chuyển, sau đó không chút lưu tình bị cắt thành hai nửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.