Tiên Đạo

Chương 31: Chương 31: Bách Biến Bì Mạo​




Các vật phẩm tiếp theo đều là các loại trung phẩm, thượng phẩm linh khí có hiệu quả đặc biệt toàn trường liền điên cuồng cạnh tranh riêng Dương Tử lại im lặng tại một góc không hề báo giá, không phải hắn không có linh thạch mà vì linh khí đối với hắn không thiếu lại thêm nên để lại một số vốn lớn để cạnh tranh những vật phẩm áp trục cuối cùng.

Qua gần hai canh giờ đấu giá hộ đã bán hơn hai trăm vật phẩm, lúc này Khương lão liền nói:" Sau đây là ba vật phẩm áp trục của đại hội đấu giá lần này". Sau khi Khương lão dứt lời liền có ba nữ tử trên tay cầm ba khay đựng vật phẩm bên trong được che lại bằng loại vải có thể ngăn cản thần thức dò xét.

Khương lão ánh mắt ngưng trọng đảo quanh toàn trường lại nói:" Vật phẩm đầu tiên là một kiện hạ phẩm linh khí".

Hơn ngàn người trong đấu giá hội đang căng thẳng thì dư bị dội nước lạnh, một số người tức giận nói:"Khương lão, ta biết ngươi đức cao vọng trọng nhưng cũng không nên đùa giỡn đi, đừng tưởng chỉ mình ngươi có tu vi Trúc Cơ Hậu Kỳ".

Khương lão mỉm cười vội xua tay nói:"Các vị đạo hữu khoan tức giận mà hãy nghe Khương mỗ nói hết. Đúng vậy, vật phẩm áp trục đầu tiên là hạ phẩm linh khí Bách Biến Bì Mạo. Không có khả năng công kích cũng không có khả năng phòng ngự, tác dụng duy nhất là biến đổi dung mạo người sử dụng vừa có thể ngăn cản thần thức điều tra. Rất tiếc là hạ phẩm linh khí nên chỉ có thể ngăn cản thần thức của người có tu vi cùng cấp, nếu là trung phẩm linh khí liền có thể ngăn cản thần thức của tu sĩ có tu vi cao hơn mình vài tầng trong cùng cảnh giới. Còn nếu là thượng phẩm linh khí có thể ngăn cản thần thức điều tra trên một cái cấp bậc, ví dụ một Trúc Cơ Kỳ mang vào cho dù đại năng Kim Đan Kỳ có dùng thần thức điều tra cũng không thể phát hiện dung mạo thật của mình. Cho nên dù chỉ là một hạ phẩm linh khí, dù chỉ có thể ngăn cản thần thức dò xét trong cùng cấp nhưng trong một số trường hợp đặc thù sẽ có tác dụng vô cùng to lớn. Bách Biến Bì Mạo, giá khởi điểm ba ngàn hạ phẩm linh thạch, một lần tăng giá không dưới một trăm hạ phẩm linh thạch, đấu giá bắt đầu".

Một số tu tiên giả thầm nói với nhau:"Chỉ có thể ngăn cản thần thức cùng cấp... Ta cần gì phải sợ tu tiên giả cùng cấp mà phải biến đổi dung mạo? Linh khí khá đặc biệt nhưng cơ bản chỉ là gân gà không thực dụng".

Tuy vậy cũng có một số người khá hứng thú trong đó có Dương Tử. Chỉ cần có nó, sau này Dương Tử buôn bán linh khí cũng không còn quá lo sợ người khác biết dung mạo thật của mình. Bách Biến Bì mạo đối với người khác là gân gà nhưng Dương Tử có hắc châu, thăng cấp Bách Biến Bì Mạo thành thượng phẩm linh khí chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hai mắt Dương Tử đỏ rực nhìn vào Bách Biến Bì Mạo như muốn nói hắn chắc chắn phải có nó. Ai dám ngăn cản đơn giản là gặp thần sát thần, gặp phật liền sát phật.

Trong lúc Dương Tử suy nghĩ miên man thì giá Bách Biến Bì Mạo đã tăng lên mức năm ngàn hạ phẩm linh thạch.

Dương Tử liền hô lớn:" bảy ngàn hạ phẩm linh thạch". Toàn trường liền im lặng, mua thứ gân gà này về cơ bản là để ngắm mà thôi, tiếp tục báo giá là không đáng.

Khương lão thấy vậy liền nói:"Bảy ngàn hạ phẩm linh thạch lần thứ nhất... Bảy ngàn hạ phẩm linh thạch lần thứ hai...". Khương lão chưa kịp nói đến lần thứ ba thì trong một góc đối diện chỗ Dương Tử ngồi một bóng đen nói lớn:"Một vạn hạ phẩm linh thạch". Toàn trường bổng chốc vang lên những tiếng thở mạnh.

"Dùng một vạn hạ phẩm linh thạch mua một cái gân gà hạ phẩm linh khí tuyệt đối là bại gia a".

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.