Tiên Đạo

Chương 38: Chương 38: Chiến đấu với Phong Linh Thể




Lúc này Trương chưởng môn ánh mắt có chút tức giận nhìn Vương Lâm nói:"Hắn gian lận? gian lận cái gì? cho dù hắn có dùng thượng phẩm linh khí cũng không thể nào dễ dàng chém đôi trung phẩm linh khí, chẳng qua là do ngươi tu vi chưa đủ nên không thể hoàn toàn phát huy hết uy lực của một trung phẩm linh khí. Lại nói tiếp, nếu cho ngươi một thượng phẩm linh khí, với tu vi Luyện Khí Kỳ tầng sáu ngươi sử dụng được sao? Không một cường giả nào bước tới đỉnh phong mà không nhờ ngoại vật tương trợ. Ngươi có biết vào bảy năm về trước với tu vi là Luyện Khí Kỳ tầng năm hắn đã có thần thức, mà thần thức không hề yếu hơn một Trúc Cơ Trung Kỳ tu tiên giả nào. Bảy năm sau, với tu vi Luyện Khí Kỳ tầng bảy người nghĩ thần thức của hắn sẽ biến thái đến mức nào? Chênh lệch giữa ngươi và hắn như giữa trời và đất, ngươi thua không oan chút nào. Cho nên trận này Dương Tử thắng, phần Vương Lâm trở về diện bích một năm tự kiểm điểm hành vi của mình".Dương Tử hướng về phía Trương chưởng môn mỉm cười chấp tay nói:"đệ tử đa tạ chưởng môn ưu ái". Trương chưởng môn mỉm cười nhìn Dương Tử liên tục gật đầu ra vẻ vô cùng hài lòng với cả tu vi và tâm tính của hắn. Đoạn, Dương Tử liền quay về vị trí chổ ngồi của mình.

Lúc này trên hàng ghế khán giả, các ngoại môn đệ tử dường như mới tỉnh táo lại tiếng hoan hô và vỗ tay nghiên trời lệch đất.

"Dương sư huynh vô địch".

"Dương sư huynh bất bại".

.......

Bời vì đều là tu tiên không quá quan trọng vấn đề ăn ngủ cho nên đại hội thi đấu diễn lo liên tục hai ngày hai đêm. Cho đến lúc này tất cả các trận đấu đều vô cùng đẹp mắt và căng thẳng trừ các trận có Dương Tử tham gia. Ngoài trận đầu tiên, các trận còn lại khi Dương Tử xuất ra thượng phẩm phi kiếm đối thủ liền trực tiếp đầu hàng. Dương Tử thắng liền năm trận tiến vào bảng mười người mạnh nhất. Lúc này trọng tiền sau khi bắt số thứ tự trên vòng quay bắt cặp liền nói:"trận tiếp theo là giữa số sáu mười chính và số năm mươi hai".

Dương Tử nghe gọi liền lặp tức bước lên đài, liên tục dễ dàng lọt qua năm trận vẻ mặt hắn vẫn rất bình thường chờ đợi đối thủ của mình, hắn cũng không nghĩ chỉ cần xuất ra một thượng phẩm phi kiếm liền giành chức vô địch. Các ngoại môn đệ tử cứ tưởng trận tiếp theo sẽ như những trận trước vẻ mặt có chút hụt hẫng thì một thân ảnh mỏng manh vừa bước lên đài vừa nhẹ nhàng nói:"Dương sư huynh, thành tích liên tục chiến thắng của huynh nên dừng tại đây đi thôi. Đối thủ của Dương Tử thì ra là Mộng Uyển Linh có Phong Linh thể chất cực kỳ hiếm thấy mà trước đây vào Vấn Đạo Môn cùng lúc với Dương Tử.

Dương Tử mỉm cười gật đầu với Mộng Uyển Linh, cũng không nói gì trực tiếp xuất ra Lưu Tinh Kiếm. Thấy vậy Mộng Uyển Linh liền xuất ra một thanh phi kiếm màu lục sắc nói:"Cũng không phải một mình Dương sư huynh có thượng phẩm linh khí, Thanh Phong Kiếm của ta cũng không kém đâu".

Nói rồi một kiếm chém về phía Lưu Tinh, hai thượng phẩm phi kiếm va chạm liền bắn kiếm khí một đen một xanh ra xung quanh, trên bề mặt võ đài in hằn từng dấu kiếm khí rất sâu đủ biết Thanh Phong và Lưu Tinh va chạm mạnh mẽ đến mức nào.

Tuy nhiên, Thanh Phong Kiếm là phong thuộc tính kết hợp cùng Phong Linh thể chất của Mộng Uyển Linh lực công kích được tăng phúc rất nhiều, mạnh gấp mấy lần so với thượng phẩm phi kiếm bình thường. Chỉ sau vài chiêu Dương Tử liền rơi vào thế hạ phong, thấy tình thế không ổn trên tay Dương Tử liền xuất hiện Thất Hồn Phiến quạt tới, phải biết rằng Thất Hồn Phiến bay giờ là thượng phẩm linh khí cho nên bên trong chứa một chủ hồn Luyện Khí tầng bảy và sáu phụ hồn Luyện Khí tầng sáu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.