Tiên Đạo

Chương 37: Chương 37: Đại hội thi đấu bắt đầu​




Trước đây,theo như Dương Tử tìm hiểu thì tu tiên giả bắt buộc phải có Trúc Cơ Đan mới có thể Trúc Cơ thành công tiến vào tầng lớp Trúc Cơ Kỳ không có một trường hợp ngoại lệ nào. Tuy nhiên nguyên liệu để luyện chế Trúc Cơ Đan lại vô cùng quý hiếm cho nên Trúc Cơ Đan đều do các đại môn phái nắm giữ và phân chia, ngoài thị trường rất khó có thể mua được Trúc Cơ Đan.

Tuy tu vi Dương Tử cũng chỉ là Luyện Khí Kỳ tầng bảy nhưng phải biết rằng một tu tiên giả tư chất tốt chỉ cần phục dụng một viên Trúc Cơ Đan liền có thể tiến vào Trúc Cơ Kỳ mà Dương Tử cũng rất hiểu mình, với tư chất "siêu phế vật" như hắn thì ba bốn viên Trúc Cơ Đan cũng chưa chắc có thể thành công đột phá cho nên trước khi bước đến bình cảnh Luyện Khí Kỳ tầng chính hắn phải tích trữ trước một số lượng lớn Trúc Cơ Đan.

Hôm nay tại sân thi đấu của Vấn Đạo Môn đứng gần hai trăm nội môn đệ tử, bên ngoài là hơn một ngàn ngoại môn đệ tử tới xem náo nhiệt, tiếng hò hét của các ngoại môn đệ tử làm chấn động cả đỉnh núi Cửu Tiêu. Dương Tử đứng im lặng tại một góc trong số gần hai trăm nội môn đệ tử chờ bắt số thứ tự thi đấu.

Dùng thần thức áp bách xuống cả không gian liền trở nên yên tĩnh Trương chưởng môn liền nói:" Hôm nay phái ta tổ chức thi đấu giữa các nội môn đệ tử, ngoài có thể gia tăng lịch luyện cũng là nơi để các ngươi trổ hết tài năng khẳng định bản thân. Ta tuyên bố: Đại hội thi đấu chính thức bắt đầu, giờ thì các ngươi có thể lên bắt số thứ tự của mình".

Trương chưởng môn nói xong, Dương Tử liền theo dòng người lên bắt số thứ tự của mình, hắn bắt được số sáu mươi chín.

Sau khi tất cả đều có số thứ tự của mình, từ trong vòng quay bắt cặp lấy ra hai mẫu số thứ tự trọng tài liền nói:"trận thi đấu đầu tiên là giữa số sáu mươi chính là số một trăm năm mươi hai".

Nghe tới đây Dương Tử thầm nói:"Không ngờ ta lại là người thi đấu trận đầu tiên, cũng tốt... đánh sớm liền được nghỉ sớm".

Đi lên võ đài, đối thủ của Dương Tử là một thiếu niên trông có vẻ khá tuấn tú chỉ có điều trong đôi mắt ẩn hiện sự cao ngạo từ trong bản chất khó có thể che giấu.

"Vương sư huynh đánh bại hắn đi".

"Vương sư huynh đánh cho hắn bay ra khỏi sàn đài đi".

......

Từ trong hàn ghế khán giả, các ngoại môn đệ tử hò hét trợ uy cho thiếu niên họ Vương kia. Bởi vì Dương Tử từ trước đến nay đều chú tâm tu luyện rất ít tiếp xúc cùng người khác cho nên cũng không mấy ai ủng hộ hắn.

Nhìn Dương Tử với ánh mắt như kẻ bề trên thiếu niên xuất ra một thanh phi kiếm màu xanh, trong suốt như ngọc liền nói:"Ta tên Vương Lâm, kiếm tên Ngạo Tuyết trung phẩm linh khí, mời chỉ giáo".

Dương Tử cũng không nói gì trực tiếp xuất ra một thanh thượng phẩm linh khí Lưu Tinh Kiếm chém tới, Ngạo Tuyết Kiếm như tờ giấy mỏng bị Lưu Tinh một kiếm chém thành hai mảnh rơi xuống đất, không một chút dừng lại chém về phía Vương Lâm. Mặt không còn chút máu, Vương Lâm liền nhảy xuống võ đài để tránh Lưu Tinh Kiếm liền hướng về phía trọng tài hét lớn:"Ta không phục, hắn chơi gian lận".

Cả sân thi đấu lúc này im lặng như tờ, dường như mọi người còn chưa hoàn hồn sau tràng cảnh vừa diễn ra


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.