Tiên Đạo

Chương 39: Chương 39: Đại hội thi đấu kết thúc




Thấy bảy luồng khói đen hóa thành bảy cái u hồn hung ác lao về phía mình, Mộng Uyển Linh trợn mắt há hốc mồm nói:"Lại một thượng phẩm linh khí? xem ra Dương sư huynh gia thân thực sự rất dày a. Nhưng chỉ nhiêu đó còn chưa đủ thắng ta". Nói rồi trên tay Mộng Uyển Linh ẩn hiện từng cái ấn pháp hét lớn:"Phong Thần Biến". Sau khi Mộng Uyển Linh xuất ra pháp quyết, không khí dường như cô động lại rồi từng luồng gió xoay quanh tạm thời trói buộc lại bảy u hồn, trong nhất thời khó mà thoát ra thì ngay lập tức Mộng Uyển Linh lại đánh ra một cái pháp quyết nói:" Phong Thần Dực". Sau lưng Mộng Uyển Linh liền huyễn hóa ra một đôi cánh thân ảnh biến mất tại chổ, chỉ một cái sát na liền xuất hiện sau lưng Dương Tử xuất ra Phong Linh một kiếm chém tới. Cũng không thấy Dương Tử có động tác gì, trên thân hắn liền được bao bọc bởi một bộ lân giáp màu xanh, đích thị là thượng phẩm linh khí Lôi Lân Giáp, Phong Linh Kiếm chém lên Lôi Lân Giáp liền bị đánh bật ra ngoài. Dương Tử chưa kịp điều động Lưu Tinh và Thất Hồn Phiến quay về tấn công thì Mộng Uyển Linh lại như một tia chớp nhảy khỏi võ đài. Nói thì dài nhưng tất cả chỉ xảy ra trong vài cái hô hấp mà thôi.

Đứng dưới sàn đấu Mộng Uyển Linh nhìn Dương Tử với cặp mắt như muốn khóc nói:"Ta chịu thua, Dương sư huynh ngươi dùng tiền ném chết người a". Nếu Mộng Uyển Linh biết Dương Tử còn gần ba mươi thượng phẩm linh khí chưa xuất ra không biết sẽ có suy nghĩ gì.

Dương Tử có chút buồn cười nói:"Thật ra Uyển Linh sư muội cũng rất lợi hại, dựa vào ưu thế Phong Linh Thể lại có thể vượt cấp xuất ra các pháp quyết phong thuộc tính cao cấp hơn tu vi, cộng thêm sở trường tốc độ của một Phong Linh Thể ngay cả ta cũng khó lòng nắm bắt được. Nên chỉ có thể xuất ra thượng phẩm phòng ngự linh khí ngạnh kháng, cho dù ta có thượng phẩm linh khí Lôi Lân Giáp chống đỡ nhưng chịu một kích của thượng phẩm phi kiếm Phong Linh cũng không mấy dễ chịu a".

Nghe Dương Tử nói xong Mộng Uyển Linh sắc mặt mới khá hơn chút, bĩu môi nói:"Nói vậy còn nghe được". Nói rồi Mộng Uyển Linh quay lưng đi về chổ của mình làm Dương Tử một trận cười khổ không thôi.

Lại thêm một ngày trôi qua, Dương Tử dựa vào ba món thượng phẩm linh khí dễ dàng đoán ra liền giành được vị trí thứ nhất. Điều đáng bất ngờ là ba người đứng đầu đều là ba tân nội môn đệ tử của bảy năm trước lần lượt là: Dương Tử với thần thức biến thái, Hàn Thiên Bảo với thể chất Băng thuộc tính biến dị và Mộng Uyển Linh với Phong Linh Thể.

Sau khi mọi người đều nhận được phần thưởng của mình. Mộng Uyển Linh nhìn về phía Dương Tử quái dị nói:"Giờ ta đã có thêm một thượng phẩm linh khí, lần sau tái chiến sẽ không dễ dàng như vậy nữa đâu Dương sư huynh".

Dương Tử chỉ có thể làm lơ giả bộ không nghe thấy thầm nói:"Phụ nữ là loài động vật thù dai nhất vũ trụ a".

Dường như Mộng Uyển Linh nghe được Dương Tử nói gì liền trợn mắt nói:"Dương sư huynh ngươi nói gì ta nghe không rõ?".

Dương Tử thầm toát mồ hôi lạnh nói lớn:"ta nói phụ nữ có tính cầu tiến như Uyển Linh sư muội thật hiếm có a".

Khuôn mặt có chút thỏa mãn với câu trả lời của Dương Tử, Mộng Uyển Linh liền cho qua thì ngay lúc này Trương chưởng môn đứng lên nói:"Đại hội thi đấu đến đây là kết thúc, tất cả đệ tử trở về tiếp tục tu luyện, riêng mười người đứng đầu bảng sáng mai đến đại điện ta có chuyện cần nói".

Dương Tử theo dòng người trở về chổ của mình, trong lòng suy đoán có lẽ chưởng môn có nhiệm vụ giao phó thầm nghĩ:"Người sợ nổi tiếng, heo sợ mập... phiền toái tới rồi a".

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.