Tiên Đạo

Chương 32: Chương 32: Đại Tuyệt Diệt Kiếm Trận




Dương Tử nhìn về phía người vừa báo giá lộ ra một tia sát khí rồi lại thu liễm đi, hắn biết người có thể đưa ra một vạn hạ phẩm linh thạch không phải người hắn có thể trêu chọc. Dương Tử liền nghiến răng nói:"một vạn năm ngàn linh thạch".

Toàn bộ người trong phòng đấu giá có chút lạnh sống lưng, kể cả Khương lão là một Trúc Cơ Hậu Kỳ cũng không nghĩ vật phẩm Bách Biến Bì Mạo có thể tăng đến cái giá này. Tên trước là một cái bại gia, tên sau càng là một cái siêu cấp bại gia. Nhìn về người báo giá lần trước hắn liền lắc đầu không báo giá nữa. Bách Biến Bì Mạo với giá trên trời một vạn năm ngàn hạ phẩm linh thạch thuộc về Dương Tử.

Vật phẩm áp trục đầu tiên quá thuận lợi bán ra, Khương lão mặt tươi như hoa nói tiếp:"Vật phẩm áp trục thứ hai mang tên Phục Mệnh Đan, tu tiên giả dù bị thương nặng tới đâu chỉ cần một tia hơi thở mỏng manh phục dụng Phục Mệnh Đan liền được chữa hết tất cả thương thế, có thể nói có Phục Mệnh Đan chính là có hai cái mạng. Phục Mệnh Đan giá khởi điểm là một vạn hạ phẩm linh thạch, một lần tăng giá không dưới một ngàn hạ phẩm linh thạch, đấu giá bắt đầu".

Toàn trường im lặng đến mức cả con ruồi bay qua cũng có thể nghe thấy. Bằng này đan dược chỉ có người của các đại môn phái mới có thể mua về. Cuối cùng hắc y nhân lần trước cạnh tranh Bách Biến Bì Mạo với Dương Tử đấu giá được Phục Mệnh Đan với giá năm vạn hạ phẩm linh thạch.

Dương Tử thầm cảm thán:"Người ta không phải không có linh thạch mà vì người ta không để Bách Biến Bì Mạo vào mắt a".

Khương lão mỉm cười nhìn toàn trường nói tiếp:" Trước khi đấu giá vật phẩm áp trục cuối cùng ta xin kể cho các vị đạo hữu một cái cố sự không phải ai cũng biết. Vào năm ngàn năm trước tại Vĩnh Hằng Đại Lục chúng ta có một thiên tài dùng vẻn vẹn ba ngàn năm tu luyện liền tiến vào Nguyên Anh Kỳ đại năng xưng là Kiếm Lão Ma. Nhưng tính tình lão vô cùng quái dị lại cực độ điên cuồng đối với kiếm. Dùng một ngàn năm bế quan nghiên cứu, Kiếm Lão Ma liền sáng tạo ra một bộ kiếm trận mà khiến toàn tu tiên giới gọi ông là Kiếm Phong Tử, bởi vì bộ kiếm trận này cần đến ba mươi thanh phi kiếm cùng cấp và cùng cảnh giới với người tu luyện phối hợp cùng nhau, chính là nói nếu một Luyện Khí Kỳ tu tiên giả luyện pháp quyết này phải phối hợp cùng ba mươi thanh linh khí phi kiếm, còn là Trúc Cơ Kỳ liền cần ba mươi thanh pháp bảo phi kiếm cùng loại phối hợp. Chưa nói đến tu tiên giả tu luyện kiếm trận này khó có thể đáp ứng nổi số phi kiếm để tu luyện, càng khó chấp nhận là vì số phi kiếm quá nhiều tu luyện giả khó có thể điều khiển nên cần mỗi phi kiếm phải có ít nhất một tia Hỗn Độn Khí bên trong để câu thông tất cả phi kiếm lại. Nói dễ hơn làm, từ khi vũ trụ sơ khai Hỗn Độn Khí biến hóa ra vạn vật đến nay đã tuyệt tích tại Nhân Giới, may ra tại các giới diện cấp cao còn lại một vài tia. Cho nên đến cuối cùng ngay cả người sáng tạo ra kiếm trận này, Kiếm Lão Ma cũng liền tẩu hỏa nhập ma mà tọa hóa. Tuy nhiên kiếm trận do Nguyên Anh Kỳ đại năng sáng tạo cho dù không thể học cũng có thể tham khảo. Đúng vậy, kiện vật phẩm áp trục của đấu giá hội lần này là ngọc giản tu luyện kiếm trận đó mang tên: Đại Tuyệt Diệt Kiếm Trận. Giá khởi điểm năm vạn hạ phẩm linh thạch, một lần tăng giá không thấp hơn năm ngàn hạ phẩm linh thạch, đấu giá bắt đầu".

Mơ hồ Dương Tử cảm thấy bộ kiếm trận này vô cùng thích hợp với mình, tuy nhiên chỉ có thể nhìn người khác mua đi mà thôi. Cuối cùng Đại Tuyệt Diệt Kiếm Trận được mua xuống với giá mười vạn hạ phẩm linh thạch. Những kẻ này đa số đều là đại diện môn phái đi đấu giá, so sánh linh thạch với đại môn phái Dương Tử cảm thấy mình không bằng một tên khất cái. Tuy nhiên hắn cũng khá thỏa mãn với thu hoạch lần này liền trở về quán trọ của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.