Tiên Đạo

Chương 11: Chương 11: Điệp Lãng Kình




Chiến đấu bùng nổ, cả mười chín người thay nhau thi triển tuyệt kỹ của mình về phía trung tâm là Hạc Vĩ Hổ. Tận mắt chứng kiến mới thấy sự khủng bố của đại sư huynh Lạc Tiểu Minh, "không hổ là con trai duy nhất của môn chủ Nhật Nguyệt Kiếm Phái, cả Nhật Kiếm và Nguyệt Kiếm là tuyệt học trấn phái bản môn cũng luyện đến mức lô hỏa thuần thanh, xem ra đã được chọn làm môn chủ đời tiếp theo rồi" Dương Tử âm thầm nghĩ. Nhật Kiếm chủ công, Nguyệt Kiếm chủ thủ Lạc Tiêu Minh thế như chẻ tre dẫn đầu công kích Hạc Vĩ Hổ, Lãnh Thiên Hào cũng không tỏ ra yếu kém, tuyệt học Huyết Ẩm Cuồng Đao liên tục được sử ra về phía Hạc Vĩ Hổ, đao khí lăng lệ từng đao chém ra khí thế vạn phần, càng đáng sợ là một đao lại một đao chưa từng có một giây ngừng lại liên miên bất tuyệt. Có thể gây sát thương chí mạng lên Hạt Vĩ Hổ cũng chỉ có thể là hai đại sư huynh của hai phái, công kích của những người còn lại chẳng qua làm Hạc Vĩ Hổ một chút phân tâm.

Về phần Dương Tử với bộ pháp quỷ dị luôn thay đổi vị trí trong cuộc hỗn chiến đích thị là Thất Tinh Bộ, trong thấy sở hở là một Cương Kình Kiếm tặng Hạt Vĩ Hổ. Một canh giờ trôi qua Hạt Vĩ Hổ thương tích chồng chất nhưng về phía hai đoàn người tình hình càng tệ hại hơn từ khi khai chiến với mười chín người mà lúc này chỉ còn lại năm người đang khổ sở chống trả Hạc Vĩ Hổ. Lạc Tiêu Minh, Dương Tử, Lãnh Thiên Hào thêm hai người bên Huyết Đao Môn cả năm người dần bị dồn vào tuyệt lộ.

Trong thấy tình thế quá mức nguy hiểm Lạc Tiêu Minh hét lớn:" Lãnh Thiên Hào, không nên che dấu nữa ta và ngươi đều sử dụng tuyệt kỹ chính thức đi. Ngược lại sẽ không một ai sống sót rời khỏi nơi này". Nói đoạn Lạc Tiêu Minh liền xong vào Hạc Vĩ Hổ miệng thầm hô:"Nhật Nguyệt Xuyên Toa", hai hình ảnh mặt trăng và mặt trời thu nhỏ xoay quanh mũi kiếm trực tiếp đâm xuyên Hạc Vĩ Hổ. Cùng lúc đó là Lãnh Thiên Hào:"Huyết Ẩm Thuế Biến" đại đao dường như to thêm một vòng huyết sắc trực tiếp chém ngang người Hạc Vĩ Hổ. Nhưng nằm ngoài phán đoán của mọi người, sức sống của yêu thú cấp một Hạc Vĩ Hổ lại cực kì khủng bố, hai tuyệt chiêu chí mạng vẫn không thể giết chết nó. Trong giờ phút nguy hiểm cực độ khi Hạc Vĩ Hổ chuẩn bị vùng dậy phản kích thì một tiếng hét vang lên:" Điệp Lãng Kình" một lốc xoáy vàng nhạt tạo thành hình xoắn ốc bao quanh mũi kiếm trực tiếp đâm xuyên đầu Hạc Vĩ Hổ, nhất kích thành công đoạn tuyệt sinh mệnh Hạc Vĩ Hổ. Đây là một chiêu Dương Tử trong một lần thử kết hợp sử dụng Cương Kình Kiếm và Điệp Lãng Kiếm sáng tạo ra, lập tức gia tăng gấp đôi lực sát thương do Cương Kình Kiếm gây ra, cũng là chiêu áp đáy hòm duy nhất của Dương Tử hiện nay. Chiến đấu qua đi, cả năm người đều ngồi bệt xuống đất thở phào nhẹ nhỏm. Nhìn tràng cảnh xung quanh, một chút thê lương hiện lên trên khóe mắt mỗi người, đi vào hai mươi người giờ chỉ còn lại năm. Tuy nhiên đều là người giang hồ thì sống chết thật ra nhẹ tựa lông hồng, tràng cảnh kéo dài không bao lâu thì địch ý lại nổi lên giữa năm người. Lãnh Thiên Hào trực tiếp nói:"Bảo vật chưa thấy, ta nghĩ không nên chém giết tại đây đi ?". Cả năm âm thầm đồng ý tiếp tục đi sâu vào Hắc Động. Cuối Hắc Động, trước mắt năm người là căn phòng đá khoản tám mét vuông, giữa căn phòng một bộ xương khô ngồi đó tưởng chừng đã trải qua vô tận tuế nguyệt, hai tay kết thành một ấn quyết kì lạ buông lỏng tự nhiên trên hai chân. Mà trước mặt bộ xương là một thanh kiếm dài nữa mét, chính xác nên gọi là đoản kiếm. Từ trên thanh đoản kiếm không cần công lực dẫn động lại tự toát ra ánh sáng nhợt nhạt, đứng cách xa bảy mét mà cả năm người đều cảm giác được kiếm khí khủng bố trên thân thanh đoản kiếm tỏa ra thầm nghĩ:"quả nhiên là thần binh lợi khí, đủ khí phách, bá đạo". Không cần sự nhắc nhở nào, năm người tự động lùi lại theo hai hướng phân rõ ranh giới nhìn nhau đề phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.