Tiên Đạo

Chương 29: Chương 29: Hai vạn năm ngàn hạ phẩm linh thạch




Suy nghĩ một chút Dương Tử dùng thần thức thử điều động hắc sắc vụ khí thì cảm thấy một tia kháng cự. Dương Tử liền hiểu ít nhất hắn phải đạt tu vi Trúc Cơ Kỳ khi đó thần thức của hắn sẽ mạnh gấp mười lần hiện tại may ra mới dễ dàng điều động được hắc sắc vụ khí. Đến lúc đó cũng không sợ các loại tài liệu và linh thảo để bên trong bị hư hại, cho nên hiện tại ngoài linh khí thì tất cả các loại vật phẩm khác hắn đều để trong túi trữ vật.

Dương Tử thầm nghĩ:" nếu dùng hắc sắc vụ khí tẩy rửa tập chất bên trong cơ thể chính mình thường xuyên không phải mình sẽ đạt thành tựu tương tự bất diệt kim thân sao?". Rồi bất giác rùng mình lắc đầu nói:" Đúng là dám nghĩ dám liều, ngay cả các loại tài liệu yêu thú còn bị tẩy thành tro bụi huống chi là cơ thể nhân loại chính là chê mạng quá dài a. Nếu có thể tôi luyện cơ thể đạt đến trình độ hạ phẩm linh khí thì may ra có thể thử".

Hiện tại hắn có mười bốn thanh trung phẩm linh khí phi kiếm, một trung phẩm linh khí Thất Hồn Phiến và một trung phẩm linh khí phòng ngự Lôi Lân giáp. Với lượng thần thức hiện tại thì Dương Tử chỉ có thể điều động mười thanh phi kiếm cùng lúc mà không bị rối loạn, không phải hắn không muốn tạo ra trung phẩm linh khí đem bán rồi mua thượng phẩm linh khí sử dụng hắn sẽ càng mạnh hơn, chỉ là muốn sử dụng thượng phẩm linh khí thì tu vi ít nhất phải là Luyện Khí Kỳ tầng bảy trở lên. Đắn đo một hồi Dương Tử quyết định tạm thời sử dụng mười thanh trung phẩm linh khí, ba năm sau những trung phẩm linh khí này khi biến chất thành thượng phẩm linh khí có thể lúc đó tu vi của hắn vừa kịp đột phá đến tầng bảy Luyện Khí Kỳ. Để kỷ niệm Lưu Tinh Kiếm, thanh phi kiếm đầu tiên khi Dương Tử bước chân vào tu tiên giới, hắn liền đặt tên cho bộ mười thanh trung phẩm phi kiếm là: Lưu Tinh Thập Kiếm.

Còn dư ba thanh trung phẩm linh khí phi kiếm hắn liền đem ra phường thị bán, nhìn ánh mắt kinh ngạc của lão bản khi mua ba trung phẩm linh khí phi kiếm Dương Tử thầm hô không ổn. Vẻn vẹn một Luyện Khí Kỳ tầng thứ tư một lần liền đem bán ba thanh trung phẩm linh khí, một hai lần không sao nhưng việc buôn bán linh khí sẽ là công việc thường xuyên của hắn sau này nếu không có phương pháp giải quyết tận gốc thì cơ bản không thể liên tục bán ra linh khí, tránh một số kẻ lòng tham nổi lên nghi ngờ giết người đoạt bảo.

Một hạ phẩm linh khí giá năm mươi hạ phẩm linh thạch. Trung phẩm linh khí giá gấp mười lần hạ phẩm linh khí cũng chính là năm mươi trung phẩm linh thạch. Thượng phẩm linh khí giá gấp trăm lần trung phẩm linh khí chính là năm trăm thượng phẩm linh thạch. Lần này bán ra ba thanh trung phẩm linh khí Dương Tử thu lại được một trăm năm mươi trung phẩm linh thạch.

Một tháng thời gian gần đây bên trong Hạo Nguyệt Thành lan truyền một hắc y nhân thần bí chuyên thu mua các loại hạ phẩm linh khí và một bạch y nhân chuyên bán ra các loại trung phẩm linh khí. Theo như các tu tiên giả trong Hạo Nguyệt Thành suy đoán có lẽ là một đại thế lực nào đó bán ra trung phẩm linh khí để mua hạ phẩm linh khí về cho môn nhân sử dụng. Nếu các tu tiên giả biết được đại thế lực mà họ suy đoán chỉ là một Luyện Khí Kỳ tầng thứ tư chắc sẽ trực tiếp lâm vào điên cuồng. Đúng vậy, cả hắc y nhân và bạch y nhân đều chính là Dương Tử, liên tục buôn bán tuy có chút nguy hiểm nhưng để chuẩn bị vốn liếng cho đấu giá hội ba ngày sau hắn chỉ có thể liều mạng. Dù sao sau này Dương Tử cũng không tính sẽ tiếp tục buôn bán linh khí tại Hạo Nguyệt thành. Trong một tháng tổng linh thạch Dương Tử thu vào được gần hai ngàn năm trăm trung phẩm linh thạch cũng chính là hai vạn năm ngàn hạ phẩm linh thạch. Nhìn linh thạch xếp thành tòa núi nhỏ bên trong hắc châu Dương Tử có chút choáng ngợp thầm nghĩ:" cho dù là kẻ giàu nhất trong số Trúc Cơ Kỳ lão quái trong thấy cũng tuyệt đối phải đỏ mắt a".

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.