Tiên Đạo

Chương 24: Chương 24: Uy lực của thiên địa




Không để Dương Tử đợi lâu, trung niên nam tử nhanh chóng đuổi tới cách Dương Tử ba trượng thì ngừng lại. Nhìn Dương Tử với ánh mắt khinh thường trung niên nam tử nói:"không chạy nữa sao? Ngươi nghĩ với tốc độ của ngươi có thể so sánh với ta ngự khí phi hành sao? Thật ra ta muốn cho ngươi cảm nhận được cái gì gọi là mèo vờn chuột. Nếu từ đầu ta muốn lập tức giết ngươi căn bản ngươi không thể chạy ra được một dặm huống chi là năm trăm dặm đường. Ta biết ngươi dừng lại là muốn cá chết lưới rách cùng ta nhưng ngươi sẽ không bao giờ hiểu được khoản cách giữa Luyện Khí Kỳ tầng thứ tư và tầng thứ bảy to lớn đến mức nào bởi vì hôm nay ngươi chắc chắn phải chết".

Dương Tử không nhiều lời trên tay liền xuất hiện Thất Hồn Phiến quạt ra liền có bảy u hồn lao về phía trung niên nam tử. "Ngươi thật làm ta rất bất ngờ nhưng trung phẩm linh khí không phải chỉ mình người có" nói đoạn trung niên nam tử xuất ra một tiểu phi kiếm màu lam sắc một kiếm chém tới bảy u hồn tan thành mây khói quay về lại Thất Hồn Phiến. Không phải vì Thất Hồn Phiến kém hơn lam sắc tiểu kiếm mà vì tu vi của Dương Tử thấp hơn quá nhiều so với trung niên nam tử.

Lam sắc tiểu kiếm xoay quanh người trung niên nam tử một vòng lại phóng tới Dương Tử thì ngay một cái sát na này một tia sấm sét từ trong đám mây đen phóng xuống cách đó không xa. Dương Tử liền nhớ đến quy luật dẫn điện hắn đã học ở kiếp trước, điều khiển Lưu Tinh Kiếm lao tới tia sét rồi kéo theo lôi điện lao xuống người trung niên nam tử. Tại lúc lam sắc tiểu kiếm đâm đến vùng đan điền trên người Dương Tử cũng là lúc Lưu Tinh đâm vào trung niên nam tử. Nói thì dài nhưng mọi việc chỉ xảy ra trong vài giây ngắn ngủi.

Lưu Tinh Kiếm nhờ vào ưu thế lôi điện gia tăng lực xuyên thấu và tốc độ lên nhiều lần, trung niên nam tử căn bản không kịp né tránh liền tan thành tro bụi dưới uy lực của lôi điện. Trước cái uy của thiên địa một Luyện Khí Kỳ tầng bảy chỉ mỏng manh như vậy.

Về phần lam sắc tiểu kiếm đâm gần đến người Dương Tử liền có một vòng lam tráo bao quanh Dương Tử lại, đúng là diệu dụng của Thanh Vân Bội nhưng không có một chút ngăn trở nào lam sắc tiểu kiếm xuyên thủng lam tráo tiến vào đan điền Dương Tử được một thốn lại như chạm phải vật cản bị đánh bật ra ngoài, một trung phẩm linh khí phi kiếm có thể dễ dàng xuyên qua lam tráo được tạo ra từ hạ phẩm linh khí Thanh Vân Bội lại không thể xuyên qua cơ thể của một Luyện Khí Kỳ tầng thứ tư.

Quá mức thần kỳ nhưng lúc này Dương Tử không còn hơi sức đâu để ý đến bởi vì trước đây sử dụng Thất Hồn Phiến chưa hoàn toàn hồi phục, hôm nay lại tiếp tục sử dụng nên lúc này linh thức của Dương Tử cơ hồ tán loạn chỉ còn một tia duy trì hơi thở cho hắn. Trực tiếp ngất xỉu giữa một trời mưa rơi tầm tã.

Dường như trải qua một thời gian rất rất dài, Dương Tử mới khôi phục được một chút linh thức liền tỉnh lại. Ngoài linh thức bị hao tổn nặng nề và một chút vết thương tại vùng bụng không quá sâu thì Dương Tử không có gì đáng ngại, may mắn là quanh khu vực này không có yêu thú sinh sống bằng không Dương Tử không chết dưới kiếm của trung niên nam tử cũng trở thành thức ăn của yêu thú. Dễ dàng tìm được lam sắc tiểu kiếm và túi trữ vật của trung niên nam tử gần đó. Dương Tử liền đả tọa điều tức chừng hai canh giờ, rút kinh nghiệm lần này hắn không dừng lại chút nào liền thẳng hướng bắc một đường đi tiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.