Tiễn Đi Kẻ Thứ Ba

Chương 71: Chương 71: Có phải cậu bé đưa cho con con gấu kia đúng không?




Edit: Lacey

Thật ra là trước đó Chu Du đã có cảm giác thằng nhãi Tôn Hoài Cẩn này hình như không phải rất nghèo, tuy rằng mấy bộ quần áo trên người anh không phải của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng anh chưa bao giờ keo kiệt khi chi tiền cho cô, đôi khi cô chỉ đề cập qua đồ vật gì đó thì qua mấy bữa đồ đã được đưa tới trước mặt cô.

Giống như lần sinh nhật cô, mặc dù không tổ chức nhưng anh vẫn tặng quà sinh nhật cho chô, là một chiếc lắc tay bạch kim.

Khi nhận được lắc tay thì Chu Du nhận ra đây là chiếc lắc tay mà trước đó cô đã nói với Lý Triệt Triệt là rất đẹp. Với lại trong trường không cho đeo đồ trang sức nên cô không mua, ai biết được Lý Triệt Triệt đã sớm bị mua chuộc, bí mật báo tin cho Tôn Hoài Cẩn.

Nhìn cục đồ chuyển phát nhanh trước mặt, Chu Du nhớ lại không biết mình đã vô tình nói với Tôn Hoài Cẩn là cô muốn mua một chiếc điện thoại mới vào lúc nào.

Nghĩ một lát thì hẳn là vào mấy ngày hôm trước, lúc đó cô nhìn thấy một đoạn video quảng bá điện thoại, cô cảm thấy cả cốt truyện lẫn điện thoại đều khá đẹp nên liền chia sẻ với anh.

Lúc đó cô cũng chưa nghĩ sẽ mua chiếc điện thoại này, lúc đó chia sẻ với Tôn Hoài Cẩn cũng chỉ mang tâm thế chia sẻ một chiếc video hài hước thôi, không nghĩ anh lại...

“Đồng chí Tôn, động tác của anh thật nhanh nha, em xem tin tức trên Weibo thấy bảo là chiếc điện thoại này đã cháy hàng vào ngay ngày mở bán đầu tiên, bây giờ muốn mua cũng phải đặt hàng trước một tháng, anh làm thế nào mà mua được hay vậy?”

Chu Đạt Sinh đang ở trong phòng tắm tắm rửa, Chu Du đặt bài thi sang một bên, ngồi bên ban công của phòng ngắm cảnh gọi điện thoại cho bạn trai nhỏ của mình.

“Tìm mấy tên hoàng ngưu*, lại bỏ thêm chút tiền là được thôi.” Tôn Hoài Cẩn thành thật nói:“Lễ Tình nhân lần đó tôi bận nên quên mất, tranh thủ lúc em chưa nhận ra tôi đã tự giác bổ sung quà, bằng không em lại đòi thêm một phiếu đáp ứng nguyện vọng nữa.”

*Hoàng ngưu: mấy người đầu cơ tích trữ.

“A...Nếu anh không nói thì em không nhớ tới thật!” Chu Du cười ngã tới ngã lui trên ban công:“Trong đầu em lúc đó chỉ nghĩ đến đưa ba em đi ăn đi chơi khắp nơi, hôm nay là ngày mấy?”

“16 tháng 2, cũng chưa tính là muộn.” Anh nói:“Em định về Tế thành trước khi kết thúc kỳ nghỉ đông à?”

“Ừm, cũng được hai ngày rồi, em lại có rất nhiều bài tập, nên cũng không muốn phí thời gian nữa.”

Kỳ nghỉ đông cuối cùng của lớp 12, lượng bài tập quả thực là không ít, Chu Du hiện tại không ở Tế thành nên không có cách nào để nhờ Tôn Hoài Cẩn trợ giúp, cô làm bài muốn rụng hết cả tóc rồi đây này.”

“Được, tôi biết rồi.”

Tôn Hoài Cẩn từ trước năm đã bắt đầu bận rộn, cũng không biết là anh bận cái gì, hỏi anh thì anh chỉ trả lời qua loa là phụ giúp ba anh, cụ thể là giúp cái gì anh cũng chưa nói rõ.

Sau khi tắt điện thoại cô mới phát hiện Chu Đạt Sinh đã tắm xong một lúc rồi, ông đang mặc áo ngủ đứng ở cách đó không xa, ánh mắt nhu hòa nhìn cô.

Chu Du cười cười, tiếp tục làm bài tập, chiến đấu hăng hái đến hơn mười giờ mới nhào lên giường chuẩn bị đi ngủ.

- --

Mấy ngày hôm nay cha con cô vẫn luôn ở Thiệu thành, một người truyền thống từ trong xương cốt như Chu Đạt Sinh cũng không đưa ra yêu cầu trở về nhà, vẫn luôn bồi Chu Du ăn chơi khắp nơi.

Đảo mắt đã đến ngày mùng bảy âm lịch, Chu Du vừa đứng lên bàn cân,

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.