Tiễn Đi Kẻ Thứ Ba

Chương 60: Chương 60: Đêm đầu




Edit: Lacey

Tôn Hoài Cẩn một lần nữa trở lại trên lầu đã nhìn thấy Chu Du từ trên giường ngồi dậy đi tới, quần ngủ và quần lót đã bị anh ném xuống dưới giường từ lúc nãy, trên người cô chỉ còn lại chiếc áo ngủ không có khả năng che đậy đường cong cơ thể vẫn còn vắt trên cánh tay.

Trên cơ thể tuyết trắng dày đặc những dấu tay của anh, đầu v* nho nhỏ bị mút đến lấp lánh dưới ánh đèn, hơi run run trong không khí.

“Thầy Tôn, tốc độ lên xuống cầu thang của anh nhanh hơn trước đây ít nhất ba lần.”

Cô giương mắt, khóe mắt vẫn còn đỏ hoe sau khi cao trào, ngay cả bộ dáng nhếch môi giễu cợt anh cũng mang theo chút lười biếng.

Cô gái nhỏ đem áo ngủ cởi ra, vươn tay về phía anh:“Đồ đâu?”

“Em còn muốn kiểm tra?” Tôn Hoài Cẩn buồn cười đưa túi giao hàng cho cô:“Em nhìn đi.”

Chu Du vẫn là lần đầu tiên sờ vào loại đồ vật này, ngập tràn tò mò mà lấy ra một cái để xem thử, sau khi bóc ra thì lộ rõ biểu tình ghét bỏ:“Tại sao cái này còn có nước, trơn trơn, ghê quá đi.”

Tôn Hoài Cẩn tức đến bật cười:“Không có nước thì mang vào thế nào, bôi bằng nước của em à?”

Tiểu cô nương ngẩng đầu chớp chớp mắt, đại khái là không nghĩ tới Tôn Hoài Cẩn đột nhiên lại nói lời hạ lưu như vậy, ngỡ ngàng trong chốc lát mới nhớ tới muốn chỉ trích anh:“Có phải vì anh biết anh là cái dạng gì thì em cũng thích anh, nên anh mới hoàn toàn sa đọa thành cầm thú đúng không? Thầy Tôn, em hối hận rồi, anh vẫn nên có điểm mấu chốt đi.”

Tôn Hoài Cẩn trực tiếp ấn cô cúi xuống, trong căn phòng yên tĩnh có thể nghe thấy âm thanh của dây lưng cọ xát với vải dệt.

“Muộn rồi.”

Anh lấy cái bao từ tay Chu Du, mò mẫm mang vào xong thì đồ vật thô cứng đã đỉnh ở ngoài khe hở ướt nóng của cô gái.

Tôn Hoài Cẩn ngồi dậy, thần sắc trở nên trịnh trọng:“Tôi vào nhé?”

“Anh thật phiền nha, cứ hỏi mãi vậy, nếu em đổi ý thì anh cũng nghẹn cả đêm không làm à?” Chu Du quả thực bị anh phiền chết rồi, cười cười muốn dơ chân đá cho anh một cái, nhưng hai cái đùi còn mềm nhũn nên cũng không đạp được trúng ai, “Anh về sau đối xử thật tốt với em là được, không được có liên quan tới người đàn bà khác...”

Cô lại bắt đầu nói mấy lời khó hiểu rồi đấy, Tôn Hoài Cẩn một bên bật cười một bên đẩy ra miệng huyệt nhỏ hẹp, đem quy đầu đẩy vào.

Chu Du còn chưa nói xong, cô không muốn thừa nhận mình đang sợ hãi, bởi vì phía dưới của Tôn Hoài Cẩn thô to hơn trong tưởng tượng của cô rất nhiều, trong khoảnh khắc quy đầu tiến vào đã khiến cô nhớ tới món đồ chơi cô đã từng chơi khi còn nhỏ. ( Trong cv ghi là “món đồ chơi ô tô số 7 pin tào ngạnh tắc số 5 pin hình ảnh” nhưng mà mình cũng không hiểu nó là cái trò gì luôn ý

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.