Tiễn Đi Kẻ Thứ Ba

Chương 57: Chương 57: Ngây thơ ngọt ngào






Edit: Lacey

Biệt thự này của Tôn Hoài Cẩn khá sạch sẽ, đồ vật cơ bản đều có đủ, thậm chí drap giường và vỏ chăn cũng mới được thay, vẫn còn mới tinh. Chu Du ngã lên giường lăn một vòng, ngẫm lại đây là lần đầu tiên trong đời cô ngủ một mình bên ngoài, rất mới mẻ đấy.

Qua đêm giao thừa, rất nhiều đài truyền hình địa phương sẽ có chương trình xuân vãn, Chu Du không thích xem nhưng Chu Đạt Sinh lại thích, cô cùng xem nhiều năm nên cũng đã thành thói quen.

Tôn Hoài Cẩn tắm rửa xong ra tới đã thấy tiểu cô nương một bộ Cát Ưu* nằm liệt trên sô pha, TV đang chiếu chương trình của đài CCTV, còn trong tay cô đang cầm điện thoại vừa sạc vừa chơi game.



Cô hẳn là đã lâu không chơi, tay hơi cứng, không biết bị người qua đường nào bắn, đang cong eo dùng băng cứu thương, trên mặt là bộ dáng không phục.

"Fu**, bắn lén..."

Trò chơi đã trong lúc Chu Du không nhận ra mà update hai lần, thêm các phương tiện như xe tải, cũng như các đạo cụ như bom hẹn giờ hay mìn,...để mấy người chơi không tốt cũng có thể sống lâu hơn. (Chỗ này cả nhà đọc cho có thui nhá chứ mình cũng không hiểu rõ nên có lẽ sẽ có sai sót

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.