Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 243: Chương 243: Bán Ra Đan Dược




Thời gian tiến vào ma vực càng ngày càng gần, cả Thiên Hư Phái đều lộ ra bầu không khí khẩn trương, người lần trước tiến vào Siêu Quang Tinh chưa chết còn phải lần thứ hai tiến vào bên trong Ma vực, mặt khác, vì bổ sung nhân viên lần trước tiến vào Siêu Quang Tinh tử vong, lần này lại phải tăng hàng loạt người tu chân, việc này đã có thể có thật nhiều người tiến vào.

Cố Chí Thành mấy ngày nay là người rất bận rộn, hàng loạt tin tức bị hắn thám thính sau đó liền cuồn cuộn không ngừng báo cáo đến Thương Hạo.

- Tiền bối, tình huống hiện tại chính là như vậy, nhân viên tu vi thấp không tiến vào, bởi lần trước ở bên trong Siêu Quang Tinh đệ tử môn phái cũng chết không ít, cho nên, lần này thậm chí từ nội vực cũng điều tới một số cao thủ rồi, bởi Ma tộc là cao thủ luyện thể, cho nên, người điều tới đại thể đều là cao thủ luyện thể.

- Ma tộc ở Ma vực rốt cuộc là tình huống gì?

- Chỗ các ngươi tiến vào có người nói chỉ là nơi một Ma tộc tương đối yếu, môn phái cũng thường xuyên chọn chỗ như vậy đem đệ tử tu vi thấp phái đi vào để thử luyện.

- — không — sai — nói cách khác, có khả năng vẫn sẽ có cao thủ Ma tộc đến?

- Việc này có người nói các môn phái cũng có đối sách, sẽ phái ra cao thủ gần đây trợ giúp.

- Phùng gia cùng Mạc gia có động tác gì không?

- Phùng gia cũng không có quá nhiều động tác, chính là Mạc gia này, theo tin tức ta tìm được là sẽ phái ra một số cao thủ tiến vào, đồng thời, có người nói còn có thể có bảo vật Linh Bảo Cấp trở lên sẽ được mang vào.

Cố Chí Thành nói đến đây thì, trong mắt càng nhiều một chút vẻ buồn rầu.

Linh Bảo Cấp?

Thương Hạo cũng có chút giật mình, thứ này thế nhưng đối với Nguyên anh kỳ có uy hiếp, làm sao lại mang vào. Xem ra người Mạc gia lần này đối phó mình là hạ công phu.

- Chúng ta bổ sung đan dược sau đó, nơi Nhiệm Vụ Điện đó sẽ không có chuyện chứ??

- Đương nhiên không sao. Vốn là còn chút lời đồn, ngươi đem đan dược bổ sung. Lời đồn cũng tự nhiên biến mất.

- Được, các ngươi quan tâm mật thiết tình hình phát triển, ta gần đây phải xuất môn một chuyến, đối ngoại thì nói ta bế quan.

- Dạ!

Cố Chí Thành biết Thương Hạo phải đi tiến hành một chút chuẩn bị.

Thương Hạo giả làm một người Nhiệm Vụ Điện lĩnh nhiệm vụ ra bên ngoài làm sau đó, từ truyền tống trận truyền tống đi ra ngoài, sau đó nhanh chóng triển khai Trường Thiên quyết phi hành quyết, cả người đã đi tới một chỗ chỗ không có người.

Dùng thần thức cường đại dò xét chung quanh một trận, Thương Hạo thậm chí lại tế xuất một cái ẩn phù phi hành một đoạn sau đó, lúc này mới dịch dung thành dáng vẻ một người trung niên. Hướng về thành thị vừa rồi truyền tống đi ra lần thứ hai đi vào.

Thương Hạo có quá nhiều đan dược, lần này chính là muốn bán ra sau đó đổi một ít linh thạch, sau đó trắng trợn mua một ít vật phẩm mình cần, hắn cũng không dám tại bên trong thị trường Thiên Hư Phái bán ra, nếu mà bị người phát hiện, Thương Hạo biết hậu quả này là nghiêm trọng.

Lại tốn một ít linh thạch từng cái một truyền tống sau đó, Thương Hạo liền đi tới một tòa thành thị tu chân rất lớn.

Trước khi tới sớm để cho Cố Chí Thành bọn họ dò xét qua, chỗ này xưng là Minh Khải Thành là một tòa thành lớn giao dịch vật phẩm tu chân, rất nhiều bảo vật đều có thể đạt được ở chỗ này.

Tiến vào Minh Khải Thành sau đó. Thương Hạo rõ ràng liền cảm thụ được bên trong tòa thành lớn này có linh khí rất là nồng nặc, mỗi một miệng hô hấp đều có thể làm cho tự toàn thân của mình tràn ngập sức sống.

Ánh mắt rất là minh xác, Thương Hạo trực tiếp liền hướng phía chợ giao dịch vật phẩm tu chân đi đến.

Vừa tiến vào đến bên trong thị trường, Thương Hạo đã bị vật liệu tu chân luyện khí trước mắt làm kinh hãi.

Nhiều lắm!

Đây là tình hình Thương Hạo chưa từng có thấy qua. Các loại vật liệu chồng chất ở nơi đó.

Nhưng mà, trong lòng Thương Hạo hiểu rõ, vật liệu này khả năng chỉ là dùng để mời chào. Thứ tốt chân chính hẳn là còn ở trong giới chỉ trên tay bọn họ.

Thương Hạo lần này cũng xác thực cần mua hàng loạt vật liệu.

Lần trước phúc điền phát sinh biến hóa là lúc, Tị Vũ Ốc liền đem mình phúc điền giữa tài liệu đều dung hợp. Thương Hạo tin tưởng lúc đó bản thân phúc điền giữa nếu như có càng nhiều hơn tài liệu, Tị Vũ Ốc sẽ (biết) càng cường đại hơn.

Nghĩ đến chuyện này. thì Thương Hạo có hối hận, lần này ban bố nhiều nhiệm vụ như vậy, Thương Hạo không tin không chiếm được hàng loạt thiện năng, nếu mà phúc điền biến hóa lần nữa, giữa phúc điền bản thân có đầy đủ vật liệu, như vậy, Tị Vũ Ốc nhất định sẽ càng cường đại hơn.

Nhìn một hồi, Thương Hạo cũng không có lập tức đi mua, mà là hướng phía phòng đấu giá này đi đến.

Nơi này đến cũng có vài phòng đấu giá lớn, Thương Hạo cũng không tính bán ra tại một phòng, mà là đang tiến hành bán đấu giá ở vài phòng.

Trúc Cơ Đan nhất định là hàng dầu tiên, lần này Thương Hạo cũng muốn bán ra một ít Hóa Đan Hương, còn có chính là đan dược dùng với cao thủ Kim Đan kỳ, một ít đan dược trùng kích hàng rào, những đan dược này bên trong phúc điền Thương Hạo đều là không ít.

Lần lượt thay đổi hình dáng tướng mạo, Thương Hạo cứ như vậy xuất nhập lấy từng nơi một.

Nhìn khoảng không bên trong giới chỉ, Thương Hạo hiện tại phải chờ đợi.

Tiến vào bên trong một khách sạn, Thương Hạo gọi một một chút linh thực ngồi ở chỗ kia chậm rãi thưởng thức.

Trừ một phần đan dược mình cần để lại, Thương Hạo coi như là bán đổ bán tháo, tin tưởng lần này đan dược bán ra cũng đủ mình mua đồ đạt cần.

Đang ăn thì, đột nhiên, Thương Hạo ánh mắt ngưng trọng, liền thấy vài người từ bên ngoài vào.

Thương Hạo liền thấy đi ở chính giữa chính là Phùng Viện Viện Thiên Hư Phái.

Đối với người nữ nhân này, Thương Hạo cũng không có quá nhiều hảo cảm, chỉ là không có nghĩ đến nàng sẽ chạy đến nơi đây.

Thấy Phùng Viện Viện bọn họ sau khi tiến vào, thì Thương Hạo có ý không đưa ánh mắt hướng về phía bọn họ nữa, nhưng mà, Thương Hạo vẫn là triển khai thần thức, theo thần thức triển khai, mọi cử động của đám người Phùng Viện Viện hoàn toàn đi vào não Thương Hạo.

- Phùng sư muội, lần này chúng ta nhất định sẽ tại nơi Ma vực cho ngươi hết giận.

Đám người Phùng Viện Viện ngồi xuống cũng là gọi một phần thức ăn vừa ăn vừa nói, vốn Thương Hạo còn tưởng rằng không có chuyện gì lớn, lúc này đột nhiên chợt nghe một người trẻ tuổi tự ngạo mà nói một câu với Phùng Viện Viện.

- Đa tạ Tào sư đệ, ta chính là xả giận mà thôi, dám trước mặt mọi người đánh ta!

- Tiểu tử kia vẫn còn có chút thủ đoạn, lần này cần làm một chútbảo bối mới có thể đem hắn thu thập.

- Ta cảm giác tiểu tử kia thật có thủ đoạn, ta cho rằng lần này làm trận pháp vây khốn hắn mới được, chỉ cần trận pháp vây khốn hắn, hắn liền không cách nào chạy mất.

Vài người ở nơi đó thương nghị chuyện làm sao đối phó Thương Hạo.

Nghe bọn họ thương nghị, Thương Hạo thế mới biết bọn họ lần này đến cũng chính là muốn kiếm một ít trận pháp các loại, đến lúc đó người tiến vào Ma vực sẽ đối phó mình.

Nghe được đám người Phùng Viện Viện thương nghị, Thương Hạo đến cũng nhận được dẫn dắt, chiến lực của mình mặc dù không cách nào ứng đối Nguyên Anh trở lên, nếu mà làm một ít trận pháp uy lực cường đại cũng không tệ, còn có, mình lấy được đại đạo khí quyết vẫn cũng không có nghiên cứu thật tốt, đó cũng không phải là luyện khí quyết bình thường, nếu như mình có thể luyện chế một ít đối với mình thứ hữu dụng, vậy coi như sẽ càng nhiều thủ đoạn bảo mệnh hơn một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.