Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 165: Chương 165: Chỗ Dựa Vững Chắc




Dịch giả: Xương Rồng

Hạ Băng Vân rõ ràng cho thấy là nữ nhân dáng dấp cực kỳ xinh đẹp, càng là một nữ nhân phong tình thành thục, người đến này tên là Mạnh Chấn Sơn, là một trưởng lão Trúc Cơ Hoàng Sa Môn, vốn sinh sống ở Châu Âu, lần này chiếm được đệ tử bài, hơn nữa là đệ tử bài có thể trực tiếp tiến vào trong môn phái sau đó, sắp xếp xong xuôi chuyện liền chạy tới.

Tu vi Trúc Cơ tầng hai, tại giới này đã là cấp cao nhất tồn tại, Mạnh Chấn Sơn cũng có rất nhiều năm không có tự mình động thủ qua, ngày xưa đều là chính bản thân có một ý nghĩ, thủ hạ sẽ giúp đỡ bản thân đem chuyện đối phó, ngày hôm nay ngự khoảng không mà đi, vừa lúc liền gặp được mỹ nữ Hạ Băng Vân này, vừa nghĩ tới là cùng tiến vào thì, Mạnh Chấn Sơn đã nghĩ làm thiếp của mình.

Kỳ thực, Mạnh Chấn Sơn cũng là một người cẩn thận, bằng không cũng không có khả năng trữ hàng nhiều năm như vậy, trên không trung thì liền lặng lẽ quan sát qua tu vi đoàn người này, hắn nhìn ra được, coi như là Trúc Cơ kỳ này cũng mới tầng một, căn bản cũng không có khả năng là đối thủ của mình, lúc này mới tiến hành công khai cướp đoạt, trực tiếp đem Hạ Băng Vân cướp về tay mình.

Mạnh Chấn Sơn thậm chí có một ý nghĩ, đã biết lần này tiến vào trong môn phái cũng không có quan hệ gì, giả như đối ngoại gọi mỹ nữ này là thiếp của mình, sau đó đem người mỹ nữ này hiến cho một người có thực lực, đến lúc đó mình cũng coi là có một chỗ dựa vững chắc, sẽ thoải mái một chút.

Thế nhưng, Mạnh Chấn Sơn vô luận như thế nào cũng thật không ngờ Thương Hạo sẽ mạnh mẽ như vậy, trực tiếp liền bảo mình cút.

Nghe nói như thế, Mạnh Chấn Sơn cũng cảm giác được mình dường như bị người tát bạt tai, trên mặt nhất thời nhịn không được rồi, trong hai mắt đã lửa giận phun trào.

- Tiểu tử, muốn chết!

Mạnh Chấn Sơn đã không muốn nhiều lời, ý nghĩ duy nhất chính là đem Trúc Cơ tầng một này, vãn bối mắt mù đánh chết.

Đại thủ xuất ra, cặp tay kia đã hình thành một cây quạt vậy hướng phía Thương Hạo mà đi.

- Phá chân toa!

Thương Hạo không nghĩ qua cùng người này chiến đấu kịch liệt, có thể dễ dàng thắng lợi đương nhiên không sai. một tiếng “Cút” mới vừa chính là một mưu kế của Thương Hạo, chính là muốn kích khởi lửa giận của người này, thừa dịp không sẵn sàng đem đối phương chém giết.

Phá chân toa từ trong tay Thương Hạo bắn ra, trực tiếp liền đánh về phía đan điền Mạnh Chấn Sơn.

- A!

Mạnh Chấn Sơn vốn cũng không có đem Thương Hạo để vào mắt, hắn thấy. Tầng cấp lực lượng khác biệt là lớn vô cùng, coi như là Thương Hạo có một chút lực lượng cũng sẽ không cao hơn bản thân, sơ suất, liền phát hiện Phá chân toa này dùng một loại tốc độ mình căn bản không có nghĩ tới phá không mà đến.

Muốn đem chân khí bao lên thì. Cũng là phát hiện mình căn bản cũng không có cơ hội.

Dưới sự kinh hãi, Mạnh Chấn Sơn muốn chạy trốn thì, cũng là phát hiện mình bị chân khí đối phương phong tỏa, hai người dưới khí tức dây dưa căn bản là không cách nào thoát đi.

PHỐC!

Một âm thanh vào cơ thể truyền đến.

Mạnh Chấn Sơn chỉ vào Thương Hạo, trên mặt mang theo sâu đậm không cam lòng. Cứ như vậy ngã xuống.

Việc này phát sinh với tốc độ nhanh như vậy, mọi người không kịp phản ứng lại, mấy người xem cuộc chiến nghĩ đến, hai người coi như là muốn chiến cũng phải một trận mới có thể phân ra thắng bại, hơn nữa, Thương Hạo tu vi rõ ràng không bằng Mạnh Chấn Sơn này, căn bản cũng không có thể là đối thủ của Mạnh Chấn Sơn.

Chính là biết Thương Hạo không có khả năng thủ thắng, cho nên, khi Thương Hạo cùng người này phát sinh tranh chấp thì, mọi người mới lựa chọn yên lặng. Cũng không có để ý ý nghĩ Thương Hạo.

Kết quả lại là để cho mọi người hoàn toàn thật không ngờ, người kia nhìn như cường đại vừa đối mặt đã bị Thương Hạo đánh ngã.

Mọi người trong mắt lộ ra khiếp sợ.

- Tiền... Tiền... Bối...

Bao Chính Minh muốn nói chút gì thì, thanh âm lại là có chút phát run, bọn họ chỉ là người luyện khí tầng hai ba, coi như là tại phàm tục nở mày nở mặt vô cùng, nhưng cũng biết rõ bọn họ căn bản cũng không phải là đối thủ của Thương Hạo.

- Cút!

Thương Hạo cũng không có cho bọn hắn sắc mặt tốt, ba người này cũng không phải loại này người có thể kết giao, tình huống vừa rồi mọi người thấy, cũng không giúp đỡ nói một câu, rõ ràng chính là muốn tùy ý mình bị người giết chết.

Bao Chính Minh muốn nói chuyện. Thương Hạo một tiếng cút cũng là đem lời bọn họ muốn nói tất cả đều sợ đến rụt trở lại.

- Tiền bối, vãn bối cáo từ.

Bao Chính Minh trong lòng kinh hoảng, ôm quyền đã rất nhanh rời đi.

Hai người khác cũng không dám nhiều lời, cũng là một câu sau đó cáo từ rời đi.

Đợi những người này đều đã rời đi. Thương Hạo lúc này mới đi tới đem vật phẩm trên người Mạnh Chấn Sơn thu vào.

Thấy Mạnh Chấn Sơn cũng chỉ là một túi càn khôn thì, Thương Hạo chỉ có thể thầm than tiểu tử này cũng là một người không nhiều tư nguyên.

Hướng về bên trong túi càng khôn nhìn một hồi, bên trong cũng không có tiền mặt và vân vân, không ngoài chính là một quyển công quyết cùng vài bụi linh thảo.

Cái túi càn khôn này đối với Thương Hạo hoàn toàn vô dụng, nhìn thoáng qua Hạ Băng Vân đứng bên cạnh mình, tâm tình phức tạp. Thương Hạo đem túi càn khôn kia đưa cho nàng nói:

- Người này không có vật gì tốt, bên trong có vài bụi linh thảo cùng một quyển công quyết, công quyết ngươi gia nhập môn phái sẽ có, ta liền thu lại, cái túi này cho ngươi.

Nói lấy, Thương Hạo đã đem túi càn khôn đưa cho Hạ Băng Vân.

Vô ý thức nhận lấy túi sau đó, Hạ Băng Vân lại vội vàng trả lời:

- Trạch ca, ta cũng không có làm gì, làm sao có thể muốn đồ đạc quý trọng như vậy, còn không phải là ngươi bảo hộ, ta cũng không biết sẽ có kết quả gì.

- Cái túi này đối với ta vô dụng, ngươi gia nhập môn phái sau đó vẫn còn cần một chút tư nguyên, vài bụi linh thảo bên trong không tệ, có thể đổi một chút linh thạch, cất đi.

Thương Hạo đem túi nhét vào trong tay Hạ Băng Vân.

Hai người tiếp tục đi thì, Hạ Băng Vân liền lộ ra trầm mặc, trước đây không biết tình hình Tu Chân Giới, ngày hôm nay nàng coi là hiểu một phần diễn xuất Tu Chân Giới, đối với con đường tương lai lần đầu tiên mất đi lòng tin.

- Trạch ca, ta có thể thích ứng cuộc sống môn phái tu chân sao?

Hướng về Hạ Băng Vân nhìn thoáng qua, Thương Hạo nói:

- Cuộc sống tu chân cùng cuộc sống quan trường của ngươi hoàn toàn khác biệt, người tu chân gặp phải là áp lực cạnh tranh tàn khốc, áp lực tư nguyên, coi như là trong môn phái đều là tồn tại tranh đấu, rất nhiều người cũng không thích ứng!

Thương Hạo cũng là nói thực, dùng Hạ Băng Vân loại mỹ nữ không có quan hệ, không có bối cảnh có gia nhập môn phái, một chút không chú ý cũng sẽ bị người nuốt đầu khớp xương cũng không để lại, từ trong lòng Thương Hạo cũng không coi trọng chuyện Hạ Băng Vân gia nhập môn phái.

Còn có một chút, Thương Hạo có một loại cảm giác, lần này hai người tiến vào môn phái cũng không phải môn phái gì tốt, người ở bên trong người không tốt khá nhiều, tại nơi có quá nhiều cái xấu này đây, thật không biết Hạ Băng Vân có thể tránh được hay không.

Hạ Băng Vân chần chờ một chút, yên lặng đi sau lưng Thương Hạo, hỏi:

- Trạch ca, bên trong môn phái tu chân thực sự đen tối như vậy?

- Lại nói tiếp so với quan trường khá hơn chút sao?!

Thương Hạo không thể làm gì khác hơn là nói một câu như vậy.

Nghĩ đến cuộc sống quan trường, Hạ Băng Vân nói:

- Có Trạch ca chiếu cố, tin tưởng ta sẽ thích ứng rất nhanh.

Nhìn thoáng qua Hạ Băng Vân, Thương Hạo nghĩ thầm nữ nhân này cũng chơi nổi lên tâm cơ, biết không chỗ dựa vững chắc, hiện tại đã nghĩ đem mình làm là núi dựa của nàng, cũng không biết có chỗ dựa vững chắc khác có đi ăn máng khác hay không.

Nghĩ tới đây, Thương Hạo cũng là vui một chút, nữ nhân này ở quan trường lăn lộn nhiều năm như vậy, quả nhiên cũng không phải vô ích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.