Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 178: Chương 178: Cung Chủ Tự Mình Đến




Dịch giả: Xương Rồng

Thương Hạo cũng không có cùng Hạ Băng Vân làm loại chuyện đó liền, trong lòng hai người đều hiểu, sự tình giết phụ tử Ô gia còn không có xong xuôi, Thương Hạo cần quan tâm tới thủ đoạn Tụ Hoa Cung.

Thái độ các trưởng lão Tụ Hoa Cung liền quyết định hai người bước tiếp theo sẽ là dạng vận mệnh gì, Thương Hạo cũng không sợ, Hạ Băng Vân nói không lo lắng là giả.

Lần thứ hai khôi phục dáng vẻ giả mạo Đông Phong Trạch, Thương Hạo ngồi ở chỗ kia chậm rãi thưởng thức nước trà, Hạ Băng Vân cũng là quần áo tại thân, ngồi ở chỗ kia có chút thấp thỏm hẳn lên.

”Thương... Trạch... Trạch ca...” Hạ Băng Vân còn chưa phải quá quen đối với cách gọi Thương Hạo, chỉ có thể liếc Thương Hạo một cái.

Thấy Hạ Băng Vân này đôi mắt quyến rũtràn đầy phong tình, Thương Hạo cười cười nói:

- Lo lắng?

”Trạch ca, ngươi nói bên trên môn phái sẽ làm như thế nào?”

”Trước không quan tâm rồi, chính ngươi chuẩn bị một chút, không được ta mang theo ngươi chạy trốn là được, Tu Chân Giới lớn như vậy, còn sợ không có ta nơi ẩn thân, chạy trốn ta còn là có thể làm được.”

Lời mặc dù nói như vậy, tâm tình bất an này của Hạ Băng Vân vẫn là khó có thể nói, nàng thực sự là lo lắng thời gian tới của hai người.

”Tới rồi!”

Đột nhiên, thần thức Thương Hạo đảo qua, đã phát hiện người tới.

”Đi thôi, chúng ta đi ra xem một chút liền biết kết quả.”

Mang theo Hạ Băng Vân, Thương Hạo đã đi ra ngoài.

Thấy Thương Hạo này rõ ràng dáng vẻ rất là bình tĩnh, lại nhớ tới trước đây ở trên địa cầu nhìn thấy hình tượng Thương Hạo, Hạ Băng Vân thầm thở dài một tiếng, nghĩ thầm nam nhân này thật là rất nhanh quen thuộc, cũng không biết hắn rốt cuộc là tu luyện thế nào, làm thế nào tu vi cao như vậy.

Hai người tới này cánh cửa bị phá hủy trước lầu thì, đoàn người rất xa liền ngừng thân hình, cũng không có người tiến lên.

Thương Hạo vừa nhìn liền trong lòng hiểu rõ, đối phương là sợ hãi độc đan của bản thân.

Liếc nhìn lại, Thương Hạo thấy cầm đầu là một nữ nhân xinh đẹp đứng ở nơi đó.

Nếu mà không phải là biết đối phương chính là cung chủ, hoàn toàn tưởng tượng không ra người nữ nhân này lại cường đại như vậy.

Một nữ nhân rất đẹp, có thể nguyên nhân là tu luyện Tụ Hoa Cung công quyết, toàn thân cao thấp tràn đầy hoàn toàn liền là một loại để cho người ta mê hoặc, cho đến bộ dáng của nàng cũng sẽ có xung động nào đó, Thương Hạo cũng có một chút cảm giác.

”Thật là công quyết lợi hại!”

Thương Hạo vội vàng đem tâm thần co rút lại một cái.

”Bái kiến cung chủ!”

Thương Hạo hướng phía nữ nhân kia liền ôm quyền thi lễ.

Nghe được lời này của Thương Hạo, trên mặt Tôn Hiểu U nhất thời lộ ra nụ cười nói:

- Ngươi đã cho là mình vẫn là đệ tử Tụ Hoa Cung, chúng ta liền có thể nói chuyện.

”Ta vốn chính là đệ tử Tụ Hoa Cung, cũng không có suy nghĩ phản bội cung đi, chỉ là phụ tử Ô gia này làm cho ta phải tiến hành phản kháng, đang muốn mời cung chủ chủ trì công đạo.”

Thấy Tôn Hiểu U thái độ này, Thương Hạo âm thầm thở phào một hơi, nếu như có thể không đánh đương nhiên tốt hơn, dù sao hiện tại mình còn mang theo một nữ nhân, mình tới là có thể thoát đi, Hạ Băng Vân tuyệt đối là một con đường chết.

Hướng về Thương Hạo nhìn một chút, Tôn Hiểu U nghiêm túc nói:

- Hành vi phụ tử Ô gia ta sớm đã nghe nói, không nghĩ tới đối với đệ tử môn phái mình còn là bá đạo như vậy, đáng chết!

Có những lời này, lại nhìn thái độ Tôn Hiểu U, Thương Hạo trong nội tâm còn thêm xác định Tôn Hiểu U là sẽ không đối phó mình.

Dĩ nhiên, Thương Hạo cũng không phải là liền thực sự không phòng bị như vậy, âm thầm sớm đã đem Tị Vũ Ốc hộ ở tại trong cơ thể, coi như là đối phương ra đòn nghiêm trọng một cái, cũng sẽ không bị đối phương giết chết, chỉ cần có cơ hội thở dốc, Thương Hạo là tuyệt đối biết dùng truyền tống trận rời đi, đến lúc đó coi như là bại lộ tồn tại truyền tống trận cũng không quan hệ, về phần nói Hạ Băng Vân, mình đều không sống nổi, nàng cũng sống không được, còn không bằng mình trước chạy thoát lại trở về báo thù.

”Cung chủ mời.”

Thương Hạo bắt tay một chiêu.

Theo Tôn Hiểu U chính là một ít Trúc Cơ tầng, cũng không có Kim Đan kỳ đến.

Dẫn đường Tôn Hiểu U đến bên trong ngồi xuống.

Tôn Hiểu U hướng về Thương Hạo nói:

- Ngươi mới vừa gia nhập Tụ Hoa Cung liền xảy ra một sự tình như vậy, làm cung chủ, ta quản lý tồn tại vấn đề, ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều, sự tình phụ tử Ô Chính Nguyên chúng ta đều biết, ngươi có thể trợ giúp trong cung thanh trừ côn trùng có hại này, đây là chuyện tốt, vừa mới trưởng lão hội đã đối với việc này có quyết định cuối cùng.

Hạ Băng Vân đứng ở phía sau Thương Hạo nghe đến đó hô hấp đều dồn dập.

Tôn Hiểu U hướng về Hạ Băng Vân nhìn thoáng qua, mỉm cười nói:

- Quả nhiên là có nữ hài tử quyến rũ, chỉ cần tu luyện công quyết trong cung chúng ta, tin tưởng lại là một tiểu mỹ nhân điên đảo chúng sinh.

Nói đến đây, nhìn về phía Thương Hạo nói:

- Các ngươi cũng đừng lo lắng chuyện này, trong cung cũng không hy vọng xuất hiện hành vi ức hiếp đệ tử, phụ tử Ô Chính Nguyên đáng chết, coi như là ngươi không có giết bọn hắn, Bổn cung chủ cũng sẽ ra tay giải quyết bọn họ, mặc cho bọn hắn tiếp tục như vậy, đệ tử Tụ Hoa Cung ta liền lục đục, đây đối với phát triển Tụ Hoa Cung là bất lợi.

”Đa tạ cung chủ bao dung, đệ tử cảm kích ở trong lòng!”

Thương Hạo lại là ôm quyền.

Tôn Hiểu U khẽ mỉm cười nói:

- Qua trưởng lão hội thương nghị quyết định, từ giờ trở đi, ngươi tiếp nhận Ô Chính Nguyên, chủ ngọn núi nhỏ Tụ Hoa Cung cho ta, đợi ngươi có càng nhiều công lao hơn sau đó thêm phần thưởng.

Này là được làm chủ ngọn núi nhỏ?

Nếu như nói giết Ô Chính Nguyên sau đó chiếm cứ ngọn núi nhỏ này coi như là chủ ngọn núi nhỏ mà nói, hiện tại có được Tụ Hoa Cung tán thành, vậy thì rốt cuộc chân chính có thực quyền lực lượng tại Tụ Hoa Cung.

Ánh mắt Hạ Băng Vân nhất thời chiếu sáng, biết từ giờ trở đi mình cũng rốt cuộc thoát khỏi vận mệnh bị khi dễ.

Thương Hạo giả bộ làm dáng vẻ kích động, đứng dậy ôm quyền cúi người hành lễ nói:

- Tạ ơn cung chủ!

”Không cần cảm tạ, chỉ cần ngươi một lòng vì lợi ích Tụ Hoa Cung, ngươi sẽ được Tụ Hoa Cung đến hỗ trợ, hi vọng ngươi có thể chỉnh đốn một chút phiến địa vực này, quản tốt nơi này.”

Thương Hạo nghiêm túc nói:

- Thuộc hạ nhất định cố gắng đem chuyện làm tốt.

Tôn Hiểu U nhìn Thương Hạo một chút, trên mặt càng nhiều ý cười nói:

- Tốt lắm, chuyện cứ như vậy đi, ngươi bây giờ coi như là nhân viên trọng yếu của bổn cung, công quyết môn phái hoàn toàn hướng ngươi mở ra, đây là thân phận bài chủ ngọn núi nhỏ của ngươi, ngươi cất kỹ.

Thương Hạo nhận lấy sau đó, Tôn Hiểu U nhìn Hạ Băng Vân một chút nói:

- Tu vi của ngươi quá thấp, trước đem công quyết môn phái học giỏi, đây là Thiên Hương quyết của môn phái, luyện cho tốt.

Nói lấy, đưa một cái ngọc giản cho Hạ Băng Vân.

Đưa Tôn Hiểu U đi, Hạ Băng Vân trong lúc bất chợt nước mắt liền chảy xuống, nàng chính mình cũng không biết tại sao lại như vậy.

Vỗ vỗ vai Hạ Băng Vân, Thương Hạo nói:

- Không sao, ngươi đã lựa chọn tu chân, vậy thì nghiêm túc tu luyện đi thôi!

Thương Hạo là hiểu ý nghĩ Hạ Băng Vân, từ khi tiến vào Tu Chân Giới, nàng là thể xác và tinh thần đều bị tàn phá, nếu không phải mình giữ gìn, hiện tại hắn thật không biết sẽ là kết cục gì.

”Đi thôi, tìm một chỗ thật tốt ngủ thật sâu, sau khi tỉnh lại liền toàn lực tu luyện, ta tin tưởng ngươi có thể!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.