Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 208: Chương 208: Đánh Tổng Bộ Phi Ưng Phái




Dịch giả:Xương Rồng

Mang theo Mông Anh Thành, Thương Hạo ngự kiếm mà đi, rất nhanh, Thương Hạo đã đi tới trước một núi lớn gọi là Phi Ưng Sơn ở vùng tây bộ Trung Hoa.

Đây là một dãy núi rất lớn, vết tích người bình thường rất thưa thớt, từ bề ngoài cũng căn bản là không cách nào nhìn ra nơi này có tồn tại môn phái, thế nhưng, tại Thương Hạo trong mắt hoàn toàn chính là một cảnh tượng khác, một đại trận hoàn toàn tiến hành biến hóa núi này rồi, tổng bộ Phi Ưng Phái liền ẩn ở trong vùng núi này.

Ai có thể nghĩ đến một cái môn phái khí thế rất thịnh bên trong Trung Hoa lại ẩn thân ở vùng núi này.

Đem thân thể Mông Anh Thành đập vào một gốc cây nhìn như đại thụ thì, chợt nghe một tiếng vang lên, vốn hoàn toàn là rừng rậm đã phát sinh biến hóa, một môn hộ to lớn liền xuất hiện ở trước mặt Thương Hạo.

Loại trận pháp này đối với Thương Hạo mà nói cũng không phải là trận pháp gì ghê lắm, trong nháy mắt đã bị hắn tìm được chỗ mắt trận, nhấc tay liền đem đại trận hộ sơn phá vỡ.

- Mông Cương, ngươi lăn ra đây cho ta.

Đối với môn chủ Phi Ưng Phái, Thương Hạo căn bản cũng không có khách khí, trực tiếp kêu hắn lăn ra đây.

Rầm rầm ầm!

Một hồi thanh âm giẩm đạp đất truyền đến, mấy nam tử toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, hai mắt tản ra tia sáng lợi hại từ bên trong liền vọt ra.

- Người nào dám đến trêu chọc Phi Ưng Phái ta?

Mới vừa rống hết câu này thì, đột nhiên liền thấy Mông Anh Thành cũng ở nơi đó.

- Thiếu môn chủ!

- Là Thiếu môn chủ!

- Không xong, có người đánh tới cửa, Thiếu môn chủ bị trọng thương!

Nhất thời, mấy người này cũng đều gọi đến.

- Người cứu mạng a, mau gọi phụ thân tới cứu ta a!

Mông Anh Thành thấy người môn phái mình. Liền khóc lên tại chỗ, hắn từ nhỏ đến lớn còn không có bị như vậy.

- Dám đến Phi Ưng Phái ta. Muốn chết!

Lúc này, một người thanh niên cầm đầu trong đó đã hướng phía Thương Hạo vọt tới. Ưng trảo giống như vũ khí kích động tiến lên, hướng phía Thương Hạo liền đánh tới.

- Cút!

Đối mặt với một chút người mới luyện khí một vài tầng như vậy, Thương Hạo căn bản cũng không nhất định phí kình lực, một cước liền đá lên một đoạn cành cây trên đất.

Chỉ thấy đoạn cành cây này đã nhanh như điện bay về phía người này.

PHỐC!

Một tiếng đâm vào thịt truyền ra, người này xông lại nhanh, bay ra ngoài cũng nhanh hơn, đã kêu thảm một tiếng, nặng nề ngã trên mặt đất.

Cũng chính là Thương Hạo cũng không có giết hắn ý, chỉ là đem hắn đánh cho bị thương mà thôi.

Đánh bay người này. Thương Hạo một bước bước ra, trực tiếp liền từ bên thân mấy người đang nhìn về phía trong ánh mắt tràn đầy kinh hoàng đi qua.

Tiến vào trong trận pháp, trước mắt nhất thời sáng ngời, Thương Hạo liền thấy trong này giống như trận pháp bảo vệ mình dùng trong sa mạc, là một nơi bồng lai tiên cảnh.

Lúc này, đã có lấy không ít Phi Ưng Phái đệ tử vọt tới, bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy có người có can đảm đánh tới cửa, từng cái một biểu hiện trên mặt đều là tràn đầy phẫn nộ.

Thương Hạo đứng ở nơi đó, ánh mắt nhìn trên người một lão đầu đang bước tới.

Mông Cương!

Vừa nhìn lão đầu có tu vi Trúc Cơ tầng một này. Thương Hạo biết hắn phải là Mông Cương môn chủ Phi Ưng Phái.

Lúc này, này Mông Cương đã ở nhìn về phía Thương Hạo, hắn là sớm nhận được báo cáo, đối với Thương Hạo. Hắn cũng là tràn đầy nghi hoặc.

Thương Hạo cũng không nhiều nói, đánh ra một màn nước, đem này tình hình dưới đất của phân đà Phi Ưng Phái kia hiện ở tại trước mặt của mọi người. Trầm giọng nói:

- Mông Cương, ngươi không phải không biết việc này chứ??

Mông Cương hừ một tiếng. Trong lòng cực độ khó chịu, nghĩ thầm tiểu tử này lại dám đánh tới cửa. Việc này truyền ra ngoài, Phi Ưng Phái còn thế nào đi chấn áp người tu chân Tu Chân Giới, vô luận như thế nào cũng phải bắt tiểu tử này ở tại chỗ này.

Vì để cho Phi Ưng Phái ở địa cầu lớn mạnh, Mông Cương bỏ cơ duyên đến Tu Chân Giới lưu tại nơi này, chính là muốn nhất thống Tu Chân Giới địa cầu, đem Phi Ưng Phái làm thành một p đại pháisiêu cấ trên địa cầu.

Nghĩ tới đây, Mông Cương trầm giọng nói:

- Thương Hạo, đừng tưởng rằng Thương gia các ngươi rất giỏi, mất đi Thương gia lão tổ Thương gia chính là một chút người phàm, ngươi lại dám đánh đến Phi Ưng Phái ta, thật cho Phi Ưng Phái ta là không người?

- Môn chủ, đệ tử đem hắn chém giết!

Một thanh niên luyện khí tầng sáu nhân ôm quyền thi lễ, lại nhìn hướng Thương Hạo thì, trong mắt lộ ra nồng nặc sát khí.

- Môn chủ là không muốn trả lời?

- Thương Hạo, ngươi thật cho là ngươi cường đại đến có thể chống đỡ với một môn phái?

Một trưởng lão Phi Ưng Phái trầm giọng rống to, đối với người đánh tới cửa, trong lòng của bọn họ cực hận.

Lúc này, Thương Hạo cũng cảm giác được bên trong phúc điền bản thân có động tĩnh, lúc này, Thương Hạo cũng cảm giác được từ thần thức thể bên trong truyền ra năng lượng, loại năng lượng này trực tiếp liền tiến vào mi tâm của mình.

Theo năng lượng này rót vào, trong ánh mắt Thương Hạo liền thấy trong chỗ sâu Phi Ưng Phái này cũng có oán khí cực kỳ nồng nặc bay lên cao.

Thấy tình huống này, trong mắt Thương Hạo cũng là hiện đầy sát khí, hắn hoàn toàn thật không ngờ luyện chế Cờ Oán cũng không chỉ là chuyện một người Phân đà chủ này làm ra, tại bên trong Phi Ưng Phái này còn có luyện chế hàng loạt.

Tà phái!

Thương Hạo biết toàn bộ Tu Chân Giới đều nhìn lầm Phi Ưng Phái này rồi, bọn họ ngoài sáng là cách làm chính nghĩa, âm thầm lại làm rất nhiều chuyện không muốn người biết.

- Mông Cương, xem ra Phi Ưng Phái các ngươi này đã không cần tiếp tục tồn tại, các ngươi cũng dám hàng loạt luyện chế Cờ Oán, không sợ chọc cho trời giận?

Nghe được Thương Hạo nói ra lời này, vùng xung quanh lông mày của Mông Cương cùng này các trưởng lão đều chau lại.

Một người trưởng lão trong đó nhìn thoáng qua Mông Cương nói:

- Môn chủ, người này quyết không thể lưu lại!

- Không sai, tuyệt đối không thể để cho hắn rời đi, vô luận hắn làm thế nào phát hiện, người này đều phải đánh chết!

Mông Cương lúc này lớn tiếng nói:

- Chúng đệ tử nghe lệnh, vây quanh Thương Hạo, ngày hôm nay không thể để cho hắn thoát đi!

Thân hình không ngừng chớp động, các đệ tử Phi Ưng Phái trong nháy mắt đã tạo thành một cái vòng vây rất lớn, liền đem Thương Hạo vây ở bên trong.

Thương Hạo lúc này cũng là trong lòng kinh ngạc, không nghĩ tới mi tâm của mình vẫn có thể thấy tình hình loại oán khí này sinh thành, đây cũng là một loại đặc dị lại xuất hiện trên người mình, xem ra thiện năng đối với mình mà nói sẽ càng ngày có càng nhiều thay đổi, cũng không biết thu hoạch càng nhiều thiện năng hơn sau đó sẽ có nhiều ngạc nhiên đến cỡ nào.

Dĩ nhiên, hiện tại cũng không phải thời điểm để Thương Hạo nghiên cứu phúc điền biến hóa, thấy người Phi Ưng Phái đem mình vây ở trong này, Thương Hạo trong lòng hiểu rõ, đối phương biết mình phát hiện bí mật của bọn họ, lần này là tuyệt đối không muốn buông tha mình.

Nếu như là người bình thường, coi như là Thương gia lão tổ đến, đối mặt với tình thế như vậy, hắn khả năng cũng không cách nào toàn thân trở ra, thế nhưng, người Phi Ưng Phái không nghĩ tới chính là đụng phải người quái lạ như Thương Hạo vậy, đứng ở nơi đó cũng không có bất kỳ ý sợ hãi, mà là lạnh nhạt nhìn về phía bọn họ, thậm chí không có đối với hành vi vây quanh của mọi người tiến hành bất kỳ ngăn cản.

Mông Cương lúc này vẫn đang luôn âm thầm quan sát Thương Hạo, Mông Cương phát hiện mình cho tới bây giờ cũng không cách nào nhìn hiểu rõ tu vi Thương Hạo rốt cuộc là dạng gì, càng như vậy, trong nội tâm Mông Cương càng là lo lắng, nghĩ thầm lần này lẽ nào đụng phải ngoài ý muốn?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.