Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 236: Chương 236: Lại Một Gia Tộc Cường Đại




Trì Thủy Ngọc giống như người chết chìm trong lúc bất chợt bắt được người cứu mạng, ôm chặt lấy Thương Hạo, cả người đều dán vào lòng Thương Hạo.

Dưới sự dẫn đường của Trì Thủy Ngọc, Thương Hạo rất nhanh liền đi tới chỗ ở của đệ tử tạp dịch.

Thương Hạo tuy rằng coi như là từ cấp thấp phát triển lên, nói thật, chính hắn đối với Thiên Hư Phái cũng không hiểu rất rõ, đến Thiên Hư Phái đã lấy được cơ hội đi Siêu Quang Tinh, thật đúng là chưa có tới chỗ đệ tử tạp dịch.

Liếc nhìn lại, nơi này tựu như nơi ở của bần dân trên địa cầu.

- Thương gia không phải là ở chỗ này có quan hệ sao, thế nào các ngươi thành đệ tử tạp dịch?

Thấy tỷ muội Trì gia lại ở chỗ như vậy thì, Thương Hạo có chút giật mình.

Nghe được Thương Hạo hỏi, trên mặt Trì Thủy Ngọc hiện ra cay đắng nói:

- Thương gia lão tổ đến nơi này sau đó thân phận cũng mới chỉ là đệ tử nội môn, hắn lại làm sao có thể bảo hộ được nhiều người như vậy, tiểu muội nhà ngươi là được hắn bảo vệ, được dẫn tới nội vực, chúng ta đã bị ném đến nơi này.

- Thương gia tới không ít đệ tử, đều là tình huống như vậy?

Thương Hạo trong lòng lần thứ hai giật mình.

- Hiện tại người Thương gia cũng không có quan tâm mọi người, chỉ vài người đã tới, đem đệ tử Thương gia có đan điền tốt chọn đi rồi, ta cùng tỷ cũng không họ Thương, dĩ nhiên là không ai để ý tới.

Nói lời này thì sắc mặt Trì Thủy Ngọc cũng khó coi, trước khi tới còn tưởng rằng có thể tu chân, chính là cái loại nữ hiệp bay tới bay lui, không nghĩ tới đến nơi này lại là một trường hợp như vậy, còn không bằng cuộc sống ở trên địa cầu.

Nghe được là tình huống này, Thương Hạo cũng không khỏi thầm than một tiếng, Thương Đỉnh Nguyên ở trên địa cầu cũng là một người Thương gia rất có quyền uy, thế nhưng, hắn đến nơi Tu Chân Giới này thì, dùng tu vi Trúc Cơ kỳ của hắn, cũng chỉ có thể trở thành đệ tử nội môn mà thôi, muốn bảo vệ nhiều người như vậy căn bản cũng không khả năng.

Thương Hạo cũng không trách Thương Đỉnh Nguyên, dù sao hắn cũng là hữu tâm vô lực, đến nơi này. Thương Đỉnh Nguyên thực sự không có lực ảnh hưởng gì, có thể giúp mình bảo vệ tiểu muội đã là thiên đại nhân tình.

Vừa tới sân nhỏ trước chỗ đệ tử tạp dịch ở, Thương Hạo chợt nghe thanh âm một nữ nhân truyền đến.

- Trì Thủy Tiên, đừng tưởng rằng ngươi bị thương liền không kiếm sống. Ngươi đi làm việc cho ta, nơi này không nuôi người rảnh rỗi.

Nghe nói như thế, ánh mắt Thương Hạo lại là lạnh lẽo, thật đúng là thật không ngờ tỷ muội Trì gia đến Tu Chân Giới gặp cuộc sống như thế.

Trì Thủy Ngọc lúc này đã từ trong lòng Thương Hạo giẫy ra, nhanh như một trận gió liền vọt vào trong viện.

Thương Hạo tiến vào trong sân thì. Liền thấy Trì Thủy Tiên vẻ mặt tiều tụy bị một nữ nhân từ trong nhà kéo đi ra.

- Buông chị ta ra!

Trì Thủy Ngọc đi ngay đỡ tỷ tỷ của nàng.

- Cút!

Nữ nhân này là một người luyện khí tầng năm, giơ tay lên liền đánh một cái tát hướng tới phía Trì Thủy Ngọc.

- Muốn chết!

Thương Hạo lúc này đã vọt tới, một cước liền đem nữ nhân này đá bay ra ngoài.

Cũng không kịp đoái hoài nữ nhân kia, một tay Thương Hạo liền ôm lấy Trì Thủy Tiên, sau đó càng là đút lượng lớn đan dược vào.

- Ngươi...

Trì Thủy Tiên đầu tiên là cả kinh, muốn giãy dụa thoát ra thì, đột nhiên thấy lại là Thương Hạo, thất thanh nói:

- Thương... Ca...

Lúc này, Trì Thủy Tiên đã ôm thật chặt lấy Thương Hạo khóc lên, dường như muốn đem quá nhiều ủy khuất trong lòng nàng phát tiết ra ngoài.

Nhìn này hai tỷ muội dáng vẻ bẩn thỉu. Thương Hạo thầm thở dài một tiếng, thực sự là không ngờ sẽ biến thành như vậy.

- Thủy Ngọc, thu thập đồ đạc của các ngươi một chút, đến nơi ta ở.

Thương Hạo hướng về phía Trì Thủy Ngọc nói một câu.

- Chúng ta không có thứ gì, đi thôi!

Trì Thủy Ngọc đến cũng dứt khoát, gian nhà cũng không vào, trực tiếp liền muốn rời khỏi, các nàng ở nơi này đã ở đủ rồi.

Trì Thủy Tiên lúc này cũng ôn nhu nói:

- Chúng ta theo Thương ca là được, không có thứ gì.

Lúc này, các nữ đệ tử trong nhà tạp dịch đều hâm mộ nhìn về phía tỷ muội Trì gia. Các nàng cũng thật không ngờ tỷ muội Trì gia lại có một nam nhân có bối cảnh như vậy.

Mặc dù mọi người cũng ít nhiều nghe được tỷ muội Trì gia này có nam nhân, nhưng mà, nghe nói nam nhân kia đến Siêu Quang Tinh thi đấu, càng là đắc tội Mạc gia cùng Phùng gia. Hẳn là không có khả năng đã trở về, thế nhưng, bây giờ thấy được nam nhân này trang phục là đệ tử tinh anh thì, có không ít người đều có chút hối hận, sớm biết liền tận khả năng cùng tỷ muội Trì gia quan hệ tốt.

Thương Hạo cũng không thèm để ý ý nghĩ của mọi người, thấy Trì Thủy Tiên uống đan dược sau đó đã nhanh chóng đang khôi phục thì. Ôm nàng liền hướng lấy chỗ ở của mình mà đi.

- Đây là nhà của ngươi?

Vừa đi vào trong sân, Trì Thủy Ngọc liền hai mắt sáng lên hỏi.

Thương Hạo khẽ mỉm cười nói:

- Ngươi nói sai rồi, các ngươi cũng là chủ nhân nơi này!

Trì Thủy Ngọc cắn môi một cái nói:

- Thương ca, ngươi còn để ý chúng ta?

Thương Hạo vỗ vỗ bả vai Trì Thủy Ngọc nói:

- Nói lung tung, lẽ nào các ngươi còn có ý nghĩ khác?

Trì Thủy Ngọc vội hỏi:

- Ta cùng tỷ vẫn luôn tin ngươi sẽ tới tìm chúng ta.

Thương Hạo nói:

- Đi thôi, cùng chị ngươi đi rửa mặt chải đầu một cái.

Nhìn hai tỷ muội đi rửa mặt chải đầu, thần tình Thương Hạo lúc này mới trở nên nghiêm túc, nhìn về phía Khâu Chính Tùng vẫn theo sau lưng nói:

- Khâu đường chủ, xem ra Phùng gia này cũng là một đại gia tộc!

Khâu Chính Tùng cười khổ một tiếng nói:

- Sư thúc, việc này thật đúng là như vậy, nếu như nói Mạc gia vẫn có thể đối phó mà nói, thực lực của Phùng gia liền quá cường đại.

- Ngươi nói một chút tình hình Phùng gia cho ta đi?.

- Kỳ thực, hai nhà Mạc Phùng đều là gia tộc giống nhau, đều có lấy Kim Đan kỳ đứng sau, cũng chính là môn đăng hộ đối, hài tử hai nhà từ nhỏ liền ký kết việc hôn nhân, cũng chính là việc hôn nhân của Mạc Chính Hổ này cùng Phùng Viện Viện, nhưng mà, sau đó trong thời gian Phùng gia thu được cơ duyên lớn, có người nói chiếm được truyền thừa nào đó, sau đó Phùng gia có người tấn chức thành Nguyên Anh, hiện tại Phùng gia so với Mạc gia mà nói liền lớn mạnh hơn nhiều, một cao thủ Nguyên Anh tọa trấn, ngươi có thể tưởng tượng được, thực lực của bọn họ là cường đại bực nào, sư thúc a, ngươi không nên đánh Phùng Viện Viện, hiện tại phiền phức lớn, Âu Dương vực chủ đối với ngươi rất là thưởng thức, ta cho rằng ngươi hay là tìm Âu Dương vực chủ, mời nàng giúp đỡ hóa giải mới được.

Cao thủ Nguyên Anh!

Đối với Phùng gia sức mạnh cường đại, Thương Hạo cũng là giật mình không nhỏ.

Nhưng mà, coi như là biết rõ có một cái cao thủ Nguyên Anh tọa trấn, thấy Phùng Viện Viện khi dễ người của chính mình, Thương Hạo cũng không ngại đánh nàng.

- Cao thủ Nguyên Anh Phùng gia này ở bên trong vực này?

- Không có, nghe nói cao thủ Phùng gia này tấn thăng làm Nguyên Anh kỳ sau đó liền được môn phái coi trọng, đến nội vực, bình thường dưới tình huống này, đến nội vực sau đó là sẽ tiến vào Tinh Xá học tập một trận mới có thể đi ra.

Nghe được Nguyên Anh cao thủ này tạm thời không có khả năng đi ra, Thương Hạo cũng thở phào một hơi, chỉ cần cho mình thời gian là được, đến lúc đó còn không biết ai rớt lại phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.