Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 226: Chương 226: Lính Đánh Thuê




Ở trong một phòng nơi kinh thành, tầng lớp cao của Tiềm Long Tổ đều ngồi ở chỗ này, nhìn Liễu Chính Nguyên gọi xong điện thoại thì, ánh mắt của mọi người đều đến trên người Liễu Chính Nguyên....

Một lão đầu tuổi tác cũng rất lớn nói:

- Thương Hạo này nói như thế nào?

- Hắn nói chuyện này hắn có thể làm được.

- Cái gì?

Mấy lão đầu đều có chút giật mình.

Một người nữ nhân trong đó nói:

- Chúng ta cùng người Quang Diệu Hội cũng không phải đánh một lần hai lần, ngươi thế nào không đem tình huống thật của Quang Diệu Hội nói một chút với Thương Hạo, đây là thua thiệt!

Lại một lão đầu nói:

- Quang Diệu Hội kỳ thực chính là một liên minh dị tu phương tây, ở trong đó ngoại trừ người tu chân, còn có quỷ hút máu, người biến dị, sức mạnh chân thật quá lớn, trăm năm trước bọn họ cùng Trung Hoa ta chiến đấu một trận kết thúc chính là Trung Hoa ta thất bại, kết quả chính là tạo thành trăm năm sỉ nhục của Trung Hoa ta a!

- Xem ra chúng ta vẫn là phải chuẩn bị một chút mới được, Trung Hoa đang kỳ phát triển, bọn họ sớm không hy vọng chúng ta phát triển, lần này phái ra chính là một đội ngũ lính đánh thuê khổng lồ, chúng ta nhất định phải cẩn thận mới được.

Lại một người trung niên dáng vẻ đạo nhân nói:

- Lần này bọn họ có chuẩn bị mà đến, không chỉ có tiến hành ở phía tây của quốc gia ta, vì kiềm chế lực lượng của chúng ta, bốn phía đều phái ra cao thủ xâm lấn, hiện tại lại là vừa lúc toàn bộ cao thủ Trung Hoa ta rời địa cầu đi, đối với chúng ta rất là bất lợi a!

Liễu Chính Nguyên nói:

- Lần này đối phương tới khí thế rất lớn, một chút không chú ý sẽ có nguy cơ trăm năm trước xuất hiện, chúng ta tất nhiên phải tập trung sức mạnh đối mặt mới được, theo ta được biết, trong tay Thương Hạo có súng Trung tử, đem phía tây giao cho bọn họ mới có thể bảo vệ được, chỉ cần bọn họ thủ được phía tây, chúng ta là có thể dùng tốc độ nhanh nhất đem những địa phương khác bình định, sau đó sẽ trở về giúp đỡ!

- Mấu chốt là bọn họ có thể không thủ được a, hắn làm ra cái loại pin năng lượng này xác thực quá mạnh mẽ. Lợi ích này vô luận là quốc gia cùng thế lực nào cũng đều khao khát, đối mặt với lợi ích như vậy, Quang Diệu Hội là hạ quyết tâm muốn đoạt, từ tình báo truyền tới, Quang Diệu Hội cũng là đem lực lượng cường đại nhất tới phái tây.

Liễu Chính Nguyên nói:

- Chuyện không có cách nào khác, chúng ta cũng phải đem sức mạnh điều chỉnh tốt. Nói thật đi?, Chiến lực Thương Hạo mạnh như thế nào chúng ta đều không rõ ràng lắm, lần này cũng là một cơ hội quan sát chiến lực của hắn.

- Ngươi gặp hắn mà cũng không tra xét ra tu vi của hắn?

Có người liền nhìn về phía Liễu Chính Nguyên hỏi.

Lắc đầu, Liễu Chính Nguyên nói:

- Nói thực?, Thương Hạo nhìn qua cũng không có Trúc Cơ, thế nhưng, ta lại có một loại cảm giác, đó chính là hắn thực sự cùng ta đánh nhau, ta không nhất định là đối thủ của hắn.

Bọn họ ở chỗ này thương nghị thì. Gần biên cảnh phía tây Trung Hoa, một đội quân đang từ bốn phương tám hướng tập kết.

Trong một doanh trướng, ngồi ở chỗ này chính là thủ lĩnh đội quân này.

Cầm đầu là Châu Âu con em của một gia tộc truyền thừa mấy nghìn năm, gọi là Khảo Thứ Lạp.

Đây là người đàn ông trung niên dòng máu da trắng, cũng là người tu chân tu luyện một loại công pháp Phong Chúc Tính, nhưng mà, tu vi hắn cho tới bây giờ cũng là Trúc Cơ tầng ba.

Khảo Thứ Lạp nhìn về phía người ngồi ở chỗ này nói:

- Trăm năm trước người của chúng ta đã lấy được thắng lợi không nhỏ, lúc đó đánh bại người tu chân Trung Hoa. Mọi người từ Trung Hoa cướp được rất nhiều công quyết cùng tài nguyên để cho phương tây chúng ta có một lần phát triển lớn, hiện tại lại qua trăm năm. Quốc gia phương đông này quả nhiên lợi hại, lại khôi phục sinh cơ, càng thêm cường đại, cũng may lại là một lần Tu Chân Giới mộ binh lớn, cao thủ bọn họ bị mộ binh đến Tu Chân Giới không ít, đối với chúng ta mà nói lại là một lần cơ hội.

- Đội trưởng. Việc này chúng ta đều biết, chính là biết mới từ các gia tộc điều đến đây, có đội quân khổng lồ như vậy, lại vây quanh các phương hướng Trung Hoa mà tiến công, ta tin tưởng lần này vẫn là một lần thắng lợi to lớn.

Khảo Thứ Lạp nói:

- Lincoln. Lần này chúng ta trọng điểm là cướp đoạt pin kỹ thuật, lần này tình báo chúng ta lấy được từ Trung Hoa cho thấy người gọi Thương Hạo kia lấy được pin kỹ thuật đủ để thay đổi kết cấu kinh tế thế giới, thậm chí kết cấu kỹ thuật quân sự cùng chính trị, nếu để cho Trung Hoa phát triển, hệ thống năng lượng vốn có liền tan vỡ, lợi ích khổng lồ của chúng ta liền mất đi, đây là chuyện mọi người không thể cho phép xuất hiện, cho nên, coi như là không giành được kỹ thuật, cũng phải tiêu diệt Thương Hạo này!

- Đội trưởng, ngươi quá cẩn thận rồi, Thương Hạo kia căn bản là không có thật lợi hại, chúng ta đủ để giết chết hắn.

- Lần này nhân viên Trung Hoa có chút lợi ích cũng rất là phối hợp, đến cũng tránh khỏi cho chúng ta một chút phiền toái, có bọn họ phối hợp sau đó, chúng ta sẽ lặng yên tiến vào Trung Hoa, đồng thời dùng tốc độ nhanh nhất đến công kích.

Khảo Thứ Lạp hướng về những liên quân tập hợp tạm thời nói:

- Hiện tại ta có một kế hoạch.

Nói lấy đã chỉ vào địa đồ giảng giải.

Đang lúc bọn hắn ở chỗ này mở ra hội nghị quân sự, bố trí làm sao tiến công chỗ Sa Thị của Thương Hạo thì, bọn họ cũng không biết là lúc này Thương Hạo đã là xuất hiện ở bầu trời. bọn họ

Tế xuất Ẩn phù sau đó, Thương Hạo liền dùng tốc độ nhanh nhất đến nơi này.

Không thể không nói tình báo của Liễu Chính Nguyên bọn họ cũng rất là chuẩn xác, đem địa điểm lính đánh thuê tập kết đã tra xét rất là rõ ràng.

Đứng ở không trung đó, Thương Hạo nhìn mấy doanh trướng phía dưới này, rất nhanh thì dò xét được doanh trướng lớn nhất, sau đó thần thức liền tiến vào ngồi trong doanh trướng này.

Lúc này Thương Hạo vừa vặn liền nghe được Khảo Thứ Lạp đang bố trí làm sao tiến vào Sa Thị, nghe một trận, trong mắt Thương Hạo liền có sát khí.

Mệnh lệnh Khảo Thứ Lạp rất là rõ ràng, đến lúc đó sẽ có một đội quân đội biên cảnh Trung Hoa đến phối hợp bọn họ tiến vào, sau đó bọn họ liền ngồi quân xa Trung Hoa chạy tới sa mạc Takla Makan này, đồng thời, ngồi xe trực tiếp liền tiến vào nòng cốt sa mạc, đến khu vực nòng cốt sau đó hoá trang thành quân đội Trung Hoa huấn luyện dã ngoại, dọc theo đường đi tới liền lập tức giết chết, cần tốc độ nhanh nhất chạy tới đích, sau đó triển khai công kích.

Thương Hạo còn thấy dĩ nhiên đã là có địa đồ chỗ ở của mình, còn vô cùng cặn kẽ.

Nhìn đến đây, Thương Hạo tâm tình không tốt, không nghĩ tới quân đội biên cảnh Trung Hoa dĩ nhiên cùng kẻ thù bên ngoài cấu kết.

Không quan tâm rồi, nếu đến nơi này, vậy cũng chớ đi trở về!

Thương Hạo cũng không tính để cho bọn họ liền tiến vào đến cảnh nội Trung Hoa, trong lòng nghĩ chính là dứt khoát đem những thứ lính đánh thuê này tiêu diệt ở chỗ này.

Thương Hạo lại hướng lấy những người nơi này nhìn, thấy vô cùng hỗn độn, nhưng mà, nhìn ra được, nhân viên đặc thù nơi này thật đúng là không ít, có vài người vẫn có sức chiến đấu rất cường đại.

Nhưng mà, lực lượng như vậy còn chưa đủ để dùng mình vận dụng sức mạnh tu chân!

Thương Hạo lắc đầu, chiến lực mình bây giờ quá mạnh mẽ, dùng sức mạnh tu chân đi đánh bọn họ thật không có bất kỳ vấn đề gì.

Suy nghĩ một chút, Thương Hạo vẫn là có ý định dùng vũ khí Siêu Quang Tinh đến công kích là được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.