Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 203: Chương 203: Lợi Ích Động Nhân Tâm




Dịch giả: Xương Rồng

- Nhi tử, hai vị này là lãnh đạo bộ năng lượng.

Sau một hồi liên hệ, thậm chí cầm một cục pin đi kiểm tra đo lường sau đó, rốt cục có người muốn gặp Thương Hạo.

Vốn Thương Hạo hoàn toàn có thể thông qua Bình Thai trí năng liền đem kỹ thuật này miễn phí truyền đi, sở dĩ thông qua chính phủ, chính là muốn cho chính phủ chuẩn bị một ít, tận khả năng an bài một chút, để tránh khỏi tạo thành ảnh hưởng lớn. Kết quả chính là vài ngày mới nhìn thấy cái gọi là lãnh đạo, hiện tại trong nội tâm Thương Hạo sớm đã có tức giận, nhìn về phía hai người tai to mặt lớn này liền sắc mặt cũng không phải quá tốt.

Hướng phía hai người khẽ gật đầu, Thương Hạo cũng không có biểu hiện ra dáng vẻ lấy lòng.

Thương Hạo cũng không phải là tự cao tự đại, ở trên Siêu Quang Tinh hắn bây giờ lực ảnh hưởng rất lớn, tự nhiên mà có một loại khí thế như vậy.

Hai người này vừa nhìn thái độ này của Thương Hạo, lúc đó sắc mặt liền âm trầm.

Một người trung niên nhìn về phía Thương Hạo nói:

- Pin này là ngươi phát minh

- Không sai.

Mọi người sau khi ngồi xuống, người cầm đầu kia nói:

- Nguồn năng lượng là chiến lược quốc gia, hôm nay tới gặp ngươi nội dung chủ yếu nhất chính là hi vọng ngươi có lòng yêu nước, đem kỹ thuật pin này cống hiến cho quốc gia, dĩ nhiên, quốc gia cũng là sẽ đối với ngươi tiến hành bồi thường nhất định.

Nghe nói như thế, Thương Hạo trong lòng cũng hiểu rõ, hẳn là kiểm tra đo lường qua tình hình pin, bọn họ cũng nhìn thấy chỗ lợi hại trong này, càng là nghĩ tới loại pin này xuất hiện sau đó đối với toàn thế giới ảnh hưởng, lúc này mới đến tìm bản thân.

- Ta đem tình hình pin nói cho các ngươi biết, là bởi vì loại pin này xuất hiện sẽ thay đổi kết cấu nguồn năng lượng toàn cầu, đối với dầu mỏ, điện lực và vân vân chấn độngrất lớn, hy vọng là quốc gia có thể có chuẩn bị, không đến mức vì vậy mà ảnh hưởng đến sinh hoạt của dân chúng.

Thương Hạo nghiêm túc nói một câu.

- Ngươi quyết định miễn phí truyền lại

- Không sai, đây là một chuyện thay đổi thế giới, sau khi miễn phí truyền ra ngoài, liền không đến mức để cho thế giới bởi vì nguồn năng lượng mà làm ra chuyện chiến tranh, cũng có thể thôi động thế giới tiến bộ mau hơn, nhìn về lâu dài, đây là có thể xúc tiến thế giới văn minh phát triển về phía trước, khả năng có người sẽ cho rằng ta khờ, để chỗ tốt không tranh đoạt, thế nhưng, việc pin miễn phí này ta là quyết tâm phải làm.

Thương Hạo liền biểu lộ thái độ của mình.

- Ngươi vị tiểu đồng chí này là nghĩ như thế nào nha, có kỹ thuật như vậy, chúng ta lũng đoạn là có thể tại trên thế giới sinh ra ảnh hưởng to lớn, ngươi phải biết rằng, lũng đoạn nguồn năng lượng là có thể khống chế được mạch máu kinh tế thế giới, đây là đại sự, coi như là ngươi phát minh pin cũng không có thể mặc cho ngươi làm.

Một người khác nói:

- Chúng ta chuẩn bị thành lập một công ty nhiên liệu mới, đến lúc đó ngươi dùng kỹ thuật nhập cổ phần, liền chiếm không phẩy một phần trăm cổ phần công ty?, ngươi phải biết rằng, đây là một đại công ty toàn cầu hóa, chớ xem thường chút cổ phần công ty ấy, tiền đủ để cho ngươi dùng không hết. Ha hả.

- Ta nếu quả thật muốn tiền, kỹ thuật này bản thân ta không biết tự sản xuất sao, cầm cho các ngươi làm cái gì.

Thương Hạo thực sự là nổi giận, hoàn toàn thật không ngờ việc này sẽ phát triển như vậy, đó cũng không phải nội dung mình muốn.

- Tiểu đồng chí, tư tưởng này của ngươi là không được, ngươi có nước yêu hay không, được, không có quốc gia làm sao có tiểu gia ngươi.

Lâm Thu Yến lúc này hỏi:

- Điều này có thể do công ty nào phân chia cổ phần

- Việc này bởi tập đoàn Hoàn Phi đến dẫn đầu, đến lúc đó cổ phần công ty đương nhiên sẽ có một cái xác định, việc này các ngươi cũng không nhất định suy tính.

Lúc này sắc mặt Lâm Thu Yến liền trầm xuống nói:

- Thì ra là Phi Ưng Phái muốn nhúng tay lợi ích a

Thương Hạo cũng là đệ tử Thương gia, vừa nghe Phi Ưng Phái thì, sắc mặt cũng trở nên khó coi, Phi Ưng Phái này ở trên địa cầu Tu Chân Giới cũng là một cái đại phái, bởi trong môn phái có hai tiền bối Trúc Cơ kỳ, tu vi so với Thương gia lão tổ thậm chí còn cao hơn một chút, cho nên, môn phái này lộ ra cường thế rất nhiều.

Mặt khác, cao thủ trung tầng Phi Ưng Phái cũng nhiều, rất nhiều người đều là luyện khí tầng sáu trở lên, bọn họ lợi dụng lực ảnh hưởng, tại trong chính phủ thế tục lực ảnh hưởng cũng từ từ lớn, rất nhiều chuyện đều ngụy trang chính phủ làm.

- Mẹ, việc này xem ra không cần bàn lại, bọn họ muốn thế nào là chuyện của bọn họ, ta lập tức liền đem kỹ thuật này tiến hành công bố đi?.

ý tưởng ban đầu của Thương Hạo đã là hoàn toàn biến mất, hắn cũng không muốn lại phí suy nghĩ này, về phần nói tạm thời sẽ ảnh hưởng đến cuốc sống của mọi người, Thương Hạo cũng nghĩ xong, liền do cơ quan từ thiện tiến hành theo dõi, dùng cứu tế và vân vân tận khả năng giải quyết sinh hoạt của mọi người.

Dĩ nhiên, Thương Hạo còn nghĩ tới sau khi nguồn năng lượng kỹ thuật mới Siêu Quang Tinh xuất hiện, thực sự được liền phát triển một cái, đem công nhân tiến hành chiêu dùng, như vậy cũng có thể giải quyết vấn đề.

Thấy Thương Hạo đã đứng dậy, người đàn ông trung niên cầm đầu trầm giọng nói:

- Tiểu đồng chí, thái độ này của ngươi là không được, ngươi nếu mà công bố kỹ thuật này ra ngoài, chúng ta sẽ coi như ngươi phản quốc

Cái này hoàn toàn chính là uy hiếp.

Thương Hạo cũng nổi giận, trầm giọng nói:

- Ai dám nói ta phản quốc, vậy hãy để cho hắn đến thử một chút, lão tử không đánh cho hắn cầu xin tha thứ cũng không họ Thương.

Ở trên Siêu Quang Tinh có thể giết chết mấy cao thủ Trúc Cơ, đối mặt với người phàm tục này, Thương Hạo thực sự là hết chỗ nói rồi, cảm giác được chuyện mình làm khả năng thật là có vấn đề, không thể hiện lực lượng của chính mình một chút, thật đúng là bị người cho rằng là người dễ khi dễ.

- Ngươi

Hoàn toàn thật không ngờ Thương Hạo là thái độ như vậy, thậm chí ngay cả uy hiếp như vậy mà còn không sợ, hai người trung niên liền giận điên lên, vỗ bàn liền đứng thẳng lên.

- Người

Một người trong đó rống lớn một tiếng thì, từ bên ngoài liền vọt vào mấy quân nhân mang súng.

Ta choáng

Thương Hạo lúc này thực sự là hết chỗ nói rồi, hoàn toàn không có nghĩ tới chuyện lại xảy ra, những người này vì kỹ thuật pin này, thậm chí liền ngay cả quân nhân cũng điều động.

- Các ngươi không được, để cho người Phi Ưng Phái đến đi?.

Vài viên hạt dưa trên bàn bay ra, mấy quân nhân xông vào đã bị Thương Hạo điểm huyệt đứng ở tại nơi đó.

Cùng mẫu thân từ bên người những người này sãi bước đi ra ngoài.

Về tới tửu điếm, Lâm Thu Yến có chút bận tâm nhìn về phía Thương Hạo nói:

- Nhi tử, bọn họ vận dụng lực lượng quốc gia, việc này phiền toái

- Đừng để ý bọn họ, không có việc gì.

- Ngươi không biết, từ sau khi cường giả trên địa cầu này rời khỏi, Phi Ưng Phái bởi lưu lại cao thủ đông đảo, hiện tại tại Tu Chân Giới Trung Hoa thế lực lớn hơn, bọn họ còn liên hiệp mấy môn phái thế lực cũng rất lớn, trên cơ bản đều đã tạo thành một thế lực lớn, bọn họ thật đúng là là có thể ảnh hưởng đến quân đội cùng chính phủ rất nhiều nơi.

Thương Hạo khẽ cau mày nói:

- Không phải là có quy định người tu chân không thể xen vào thế tục sao

- Đúng vậy, trước kia là như vậy, không có khả năng ảnh hưởng chính phủ cùng quân đội, chỉ có khi quốc gia tồn vong mới có thể đi ra trợ giúp, hiện tại mất đi cao thủ sau đó, bọn họ không cố kỵ gì.

- Xem ra con phải nhắc lại cho bọn hắn một chút quy củ

Chuyện đã xảy ra hôm nay để cho Thương Hạo rất là tức giận, vốn là muốn vì mọi người, không nghĩ tới thấy được lợi ích pin này sau đó, những người này liền nhảy vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.