Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 232: Chương 232: Nghi Vấn




Vực chủ hai mươi bảy nhà ngồi đối diện, Thương Hạo liền đứng ở phía trước bọn họ, ánh mắt của mọi người nhìn Thương Hạo đã từ đầu đến chân, đối với Thương Hạo người này, mọi người có quá nhiều hiếu kỳ.

- Truyền tống trận này là ngươi phát hiện?

Một vực chủ hỏi một câu.

- Không sai, phát hiện ngẫu nhiên.

- Nói như vậy, ngươi là truyền tống về tới môn phái, sau đó từ môn phái lại chiếm được pháp bảo cường đại đánh chết mấy người Trúc Cơ kỳ sao??

Một người trung niên dáng vẻ không có hảo ý hỏi một câu.

Thương Hạo hướng hắn nhìn thoáng qua nói:

- Đánh chết mấy người kia là trước lúc phát hiện truyền tống trận!

- Ngươi nói cuồng, bằng tu vi của ngươi, làm sao có thể giết được người trên Trúc Cơ tầng năm.

Thương Hạo lạnh nhạt nói:

- Ta có vài phương pháp luyện độc đan, vừa lúc Siêu Quang Tinh linh thảo rất nhiều, hoàn toàn có thể luyện chế một phần độc đan, phối hợp độc đan, giết chết mấy Trúc Cơ kỳ cũng không trở ngại.

- Ngươi nói bậy, bằng ngươi cũng có thể luyện chế ra độc đan!

- Vị vực chủ này, tầm mắt của ngươi quá thấp, ngươi lại dựa vào cái gì nhận định ta luyện chế không được, nếu mà ngươi đem linh thảo đến, ta không ngại hiện tại liền luyện chế một lần cho ngươi xem một chút.

Thương Hạo căn bản cũng không khách khí nữa, trực tiếp liền thọt một câu, càng là nói đối phương kiến thức thấp.

Vực chủ này sắc mặt liền trở nên khó coi.

Âu Dương Tuyết lúc này nói:

- Ngày hôm nay mọi người là muốn tìm hiểu tình hình, nếu Thương Hạo nói tình hình, mọi người nếu mà không tin thì thôi.

Người trung niên kia chần chờ một chút, hung hăng trừng mắt nhìn Thương Hạo một cái mới không có nói nữa.

Âu Dương Tuyết lúc này còn nói thêm:

- Tin tưởng mọi người đều biết cái truyền tống trận này, chúng ta sau khi kiểm tra phát hiện cái truyền tống trận này thật ra là trận pháp tốc hành, trận pháp như vậy là cực kỳ không ổn định, bất cứ lúc nào đều có thể tan vỡ, Thương Hạo truyền tống trở về cũng không có được môn phái trợ giúp, cũng không có ảnh hưởng đến thi đấu, tin tưởng hắn cướp đoạt thành thị cũng là không có trái với quy tắc.

Lâm A Kiều nói:

- Ai biết này có đúng truyền tống trận duy nhất hay không, ai cũng không biết lần này Thiên Hư Phái các ngươi làm bao nhiêu động tác, ta cho rằng thành tích thi đấu giai đoạn trước không nên giữ!

- Không sai, ta cũng cho rằng thành tích này giả. Không có khả năng giữ lại!

Dạ Hùng Phi vội vàng theo kịp.

Lâm A Kiều nhãn châu xoay động nói:

- Chính là không biết Thương Hạo có chiếm được môn phái hỗ trợ hay không, cho nên, mấy người chết ở trên tay hắn liền không đáng giá, có lẽ Thương Hạo căn bản cũng không có thực lực giết chết đối thủ.

Lời này hoàn toàn chính là khiêu khích. Nói ra lời này thì, sắc mặt mấy vực chủ của môn phái có đệ tử chết liền trở nên khó coi.

Âu Dương Tuyết cũng không nghĩ tới tình thế sẽ phát triển như vậy, cũng là biến sắc.

Vốn thi đấu này không ngắt quãng cũng không có quan hệ gì với Thương Hạo, thế nhưng, chất vấn như vậy mà nói. Người chết ở trên tay Thương Hạo sẽ chỉ là nhận định Thương Hạo là dối trá, ít nhất phải bắt Thương Hạo chết, này mới là mục đích của mọi người hôm nay.

Thương Hạo vẫn luôn đang quan sát mọi người, bây giờ thấy tình huống này sau đó biết không biểu hiện một chút sức mạnh xem ra là không được rồi, liền lớn tiếng nói:

- Các vị vực chủ, ta nói hai chuyện này, thứ nhất, có thể đối với tu vi của ta tiến hành khảo thí, thứ hai, mời các ngươi phái ra mấy Trúc Cơ tầng năm sáu đánh một trận với ta. Nếu như ta bại, vậy thì thật tốt, là ta giở trò, thế nhưng, nếu như ta thắng? Tin tưởng mọi người cũng là cao thủ của môn phái, sẽ không ức hiếp một đệ tử luyện khí tầng nho nhỏ như vậy chứ??

Thương Hạo thốt ra lời này, ánh mắt của mọi người lần thứ hai đến trên người của hắn, người nào cũng thật không ngờ lá gan Thương Hạo sẽ lớn như vậy, ngay trước mọi người liền phải chứng minh sự trong sạch của hắn.

Âu Dương Tuyết nhìn về phía Thương Hạo trong ánh mắt cũng nhiều vài sắc tia sáng kỳ dị, nghĩ thầm mình môn phái tên đệ tử này thật là không sai. Chí ít dũng khí chân.

Một vực chủ cùng Âu Dương Tuyết giao hảo tốt nói:

- Vừa rồi Thương Hạo đều giải thích, phương pháp giết người chính là độc đan, ta xem hay là trước mặt mọi người cho hắn luyện chế một viên độc đan được rồi, nếu mà hắn có thể luyện chế ra. Cũng đủ để nói rõ hắn là thật có thể tại Siêu Quang Tinh đem độc đan luyện chế ra, cũng có thể chứng minh hắn đích xác có năng lực sát nhân.

- Hừ, độc đan đối phó Trúc Cơ kỳ cũng không phải là không thể luyện chế ra, vận khí tốt cũng là có thể luyện chế ra, dùng một người Luyện Khí kỳ, cho dù có độc đan có thể đối phó được Trúc Cơ tầng sáu?

Dạ Hùng Phi trầm giọng nói. Hắn ngày hôm nay nghĩ chính là một lòng đem tiểu tử Thương Hạo này giết chết.

Thương Hạo biết ngày hôm nay những người này là thực sự muốn làm khó mình. Trong lòng cũng có hỏa khí, trầm giọng nói:

- Nếu ta có thể luyện chế ra độc đan đủ để đối phó Kim Đan kỳ, là có thể chứng minh ta có thực lực này hay không?

- Ha hả, khẩu khí không nhỏ! Ngươi nếu quả như thật có thể luyện chế ra độc đan đối phó được Kim Đan kỳ, Lâm A Kiều ta liền thừa nhận ngươi có thực lực kia!

- Không sai, chỉ sợ ngươi không có năng lực vậy!

Dạ Hùng Phi là vẫn theo sát Lâm A Kiều.

Thương Hạo liền nhìn về phía những vực chủ khác, những vực chủ này cũng đều lần lượt tỏ thái độ, nhận định Thương Hạo chỉ cần luyện chế được đan dược hữu dụng đối với Kim Đan kỳ là được.

Lâm A Kiều nói:

- Thương Hạo, chỉ cần ngươi có thể luyện chế ra đan dược Kim Đan kỳ sử dụng, bất luận độc đan hay là đan dược tăng tu vi đều có thể đủ rửa tội danh của ngươi.

Thương Hạo nói:

- Việc này không có cách nào, ta cũng không có linh thảo có thể luyện chế độc đan đối phó cao thủ Kim Đan.

Vừa nghe được lời của Thương Hạo, trong giọng nói có một phần lo lắng.

Nghe được Thương Hạo có lo lắng không đủ, Dạ Hùng Phi hừ một tiếng nói:

- Chỉ cần ngươi dám nói ra linh thảo đến, ta là có thể tìm đến cho ngươi, đồng thời, luyện chế thành công đan dược sau đó là của ngươi, nếu mà tiểu tử ngươi luyện chế không được, ta một chưởng đánh chết ngươi!

- Tốt!

Thương Hạo đang khi nói chuyện liền đem một cái ngọc giản hướng phía Dạ Hùng Phi ném tới nói:

- Chuẩn bị đi, ta cần một ít linh thảo như vậy.

- Đây là... Kim Nguyên đan...

Dạ Hùng Phi cũng không phải một người không kiến thức, vừa nhìn liền biết chính là đan dược cao thủ Kim Đan kỳ tầng hai vừa đến hàng rào thì cần, loại đan dược này tại đây Tu Chân Giới cũng là khó có được, trọng yếu nhất còn là luyện chế loại đan dược này độ khó cực đại, chỉ có những Đại Đan Sư đó mới có thể luyện chế.

- Không sai, là Kim Nguyên đan, chẳng biết ta luyện chế được Kim Nguyên đan này mà nói có thể chứng minh ta có thực lực luyện chế độc đan hay không?

Quá có thể chứng minh rồi!

Vực chủ các môn phái lúc này lại nhìn hướng Thương Hạo ánh mắt lại có chút khác, các môn phái Đan Sư không ít, thế nhưng, Đại Đan Sư có quá ít, đến Kim Đan kỳ sau đó, rất nhiều người đều không thể tách rời Đại Đan Sư, cầu đến Đại Đan Sư rất nhiều, nếu mà Thương Hạo thật là Đại Đan Sư cấp một mà nói, địa vị sẽ tăng lên rất nhiều.

Không muốn nói là bọn hắn, Âu Dương Tuyết lúc này cũng đưa ánh mắt đến trên người Khâu Chính Tùng, muốn dò hỏi một chút tình hình Thương Hạo tại đan đạo.

Khâu Chính Tùng lúc này cũng là khiếp sợ, cũng nhìn về phía Thương Hạo, hắn cũng vẻn vẹn là có thể luyện chế ra đan dược Kim Đan tầng ba trở xuống có thể dùng, đan dược Kim Đan trên tầng ba thì hắn không được, không nghĩ tới Thương Hạo bây giờ lại muốn luyện chế đan dược như vậy, Thương Hạo này trình độ đan đạo thực sự đã không thua kém mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.