Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 237: Chương 237: Người Kim Đan Cảnh Giác




Thương Hạo ở chỗ này trị liệu tỷ muội Trì gia thì, Phùng Viện Viện này cũng là vẻ mặt giận dữ về tới Phùng gia.

Phùng Viện Viện từ nhỏ đã được người nâng niu ở trong lòng bàn tay, cho tới bây giờ cũng không có bị người bạt tai như vậy, hơn nữa còn là bị đánh ngay trước nhiều người như vậy, trong lòng khẩu khí kia thật là không cách nào phát tiết.

Kỳ thực, đối với Mạc Chính Hổ người này, Phùng Viện Viện cũng không phải là thực sự để bụng như vậy, chỉ là, từ nhỏ nàng liền biết mình là vị hôn thê của Mạc Chính Hổ này, cho nên, biết Mạc Chính Hổ là bị một người tên là Thương Hạo giết chết sau đó, Phùng Viện Viện liền đặc biệt tiến hành hỏi thăm, lần này lại biết chuyện người Thương gia tiến vào, vì vậy liền nhằm lấy người Thương gia tiến hành chèn ép, mục đích kỳ thực chính là muốn cho mọi người xem, trêu chọc hai nhà Mạc Phùng sẽ có một cái kết cục không tốt.

Ức hiếp tỷ muội Trì gia chính là vì nàng nghe nói tỷ muội Trì gia chính là tiểu thiếp của Thương Hạo.

Vốn nàng cũng không có cho rằng Thương Hạo rất giỏi, thế nhưng, làm cho nàng thế nào cũng không có nghĩ tới là Thương Hạo lại lợi hại như vậy.

Nghĩ đến người bên cạnh mình đều đánh không lại Thương Hạo thì, Phùng Viện Viện đã nghĩ mời cao thủ trong nhà xuất động.

Lập tức liền vọt vào hậu viện Phùng gia.

Lúc này, phụ thân của Phùng Viện Viện đang tiếp hai cao thủ Kim Đan kỳ uống trà nói chuyện phiếm.

Liếc nhìn bộ dáng của nữ nhi thì, Phùng Uy phụ thân của Phùng Viện Viện liền không hiểu nói:

- Con làm sao vậy?

- Ba...

Thoáng cái liền nhào vào trong lòng phụ thân, đầy ngập ủy khuất của Phùng Viện Viện liền phát tiết ra.

Phùng Uy nhất thời toàn thân khí tức bừng bừng phấn chấn, trầm giọng nói:

- Ai dám trêu chọc nữ nhi của ta, không muốn sống!

Hai cao thủ Kim Đan khác cũng hỏi:

- Viện Viện, đã xảy ra chuyện gì, bá phụ làm chủ cho ngươi.

- Ba, Thương Hạo đánh con!

Thương Hạo?

Ba cao thủ Kim Đan vừa rồi đang chuyện trò Thương Hạo, hiện tại vừa nghe lời này, ba người thần tình đều ngưng trọng.

- Thương Hạo nào?

Một người đàn ông trung niên Kim Đan hỏi.

- Chính là Thương gia cái kia, hắn giết Mạc Chính Hổ a!

Nghe nói như thế, Phùng Uy vốn mặt giận dử liền nhìn về phía nữ nhi nói:

- Con thế nào cùng hắn xung đột?

Phùng Viện Viện nói:

- Người ta còn chưa phải là nghe nói hắn giết Mạc Chính Hổ bọn họ, đã nghĩ ra một cách, lần này bọn người Thương gia tiến vào Tu Chân Giới. COn liền thu thập mấy người Thương gia.

- Cái gì?

Phùng Uy mặt liền biến sắc nói:

- Mạc gia Mạc Chính Hổ đã chết, hôn nhân của con cùng Mạc gia dĩ nhiên là tiêu trừ, Phùng gia chúng ta cùng Mạc gia sẽ không còn quan hệ, việc này ta không phải là nói qua với con rồi sao. Con thế nào còn dây dưa cùng Mạc gia?

- Người ta cùng Mạc Phỉ Phỉ quan hệ tốt như vậy, Phỉ Phỉ gặp chuyện khó khăn con không giúp sao?

Phùng Uy liền cau mày hẳn lên, Mạc Cương còn có một nữ nhi gọi Mạc Phỉ Phỉ, nữ hài tử này cùng con gái của mình quan hệ cũng không tệ.

Thế nhưng, Phùng Uy nhìn hai cao thủ Kim Đan khác thì. Lại nhíu mày một cái.

Lúc này, một cao thủ Kim Đan nói:

- Phùng sư huynh, việc này ta cho rằng vẫn là phải thận trọng, Thương Hạo này tại đan đạo có khả năng nghịch thiên, trẻ tuổi như vậy đã là Đại Đan Sư cấp tiêu chuẩn, ai cũng nói hắn nhất định là sẽ tấn Linh Đan Sư a!

- Không sai, Phùng sư huynh, bá phụ tuy rằng Nguyên Anh, nhưng cũng không có thể đơn giản về tới đây, ngươi phải biết rằng. Tiểu tử kia trong tay còn có Hóa Đan Hương!

Phùng Uy sợ chính là cái này, vừa rồi lửa giận hóa đi chính là nghĩ tới trong tay Thương Hạo còn có loại độc đan này, nếu như mình đánh tới cửa, vạn nhất Thương Hạo lấy ra độc đan này, vạn nhất mình trúng chiêu làm sao bây giờ, đây cũng không phải là việc nhỏ.

- Ba...

Phùng Viện Viện vốn nghĩ cha của mình sẽ vì mình lập tức xuất đầu, hiện tại vừa nhìn tình huống này, lại nghe được lời nói hai cao thủ Kim Đan này có chứa cảnh giác, cũng cảm giác được có chút vấn đề, gọi một tiếng sau đó liền tỏ vẻ thương hại mà nhìn về phía phụ thân.

Lúc này ánh mắt sát nhân của Phùng Uy dường như liền đến trên người đệ tử Trúc Cơ kỳ cùng theo Phùng Viện Viện trở về. Trầm giọng nói:

- Đem chuyện đã xảy ra nói lại một lần!

Mấy đệ tử Trúc Cơ này vừa nhìn bộ dáng Phùng Uy như vậy, trong lòng kinh hãi, đến cũng không dám giấu diếm, liền đem bọn họ đối phó người Thương gia. Thậm chí đem chuyện đả thương nữ nhân của Thương Hạo nói ra.

Nghe xong giảng thuật, sắc mặt Phùng Uy liền trở nên càng thêm khó coi.

Hai cao thủ Kim Đan khác cũng là cười khổ không thôi, một người trong đó nói:

- Viện Viện a, không đáng a! Mạc gia tại sao có thể cùng Phùng gia các ngươi so sánh, Mạc gia đang lúc suy bại, Phùng gia các ngươi đang lúc như mặt trời ban trưa. Phu quân của ngươi sẽ là nhân vật khó lường, ngươi thế nào còn cùng người Mạc gia?

- Không sai, Viện Viện a, ngươi khả năng không biết tình hình Thương Hạo này sao?, Thương Hạo này thế nhưng không bình thường, mới chừng hai mươi tuổi đã là người cấp Đại Đan Sư, đã thành đệ tử tinh anh, vì một người chết của Mạc gia, ngươi đi trêu chọc một đệ tử có tiền đồ như vậy, thật là không khôn ngoan a!

- Dù sao Thương Hạo cũng đánh con, ba, ba phải làm chủ cho con!

Phùng Viện Viện cũng là một cái cô gái được chiều chuộng, lúc đó liền mặc kệ.

Phùng Uy lúc này thở dài một cái nói:

- Việc này khó có thể chấm dứt, xem ra là đã đắc tội!

Một cao thủ Kim Đan nghe nói như thế thì biết thái độ Phùng Uy, thất thanh nói:

- Sư huynh, Âu Dương vực chủ cũng là đứng ở phía hắn, nghĩ lại a!

- Hừ, dám đánh người Phùng gia ta, dù cho hắn khó lường thì có thể làm sao, không thu thập hắn một chút, điều này làm cho mọi người thấy Phùng gia chúng ta thế nào?

Đang khi nói chuyện, trên người Phùng Uy tản mát ra khí thế cường đại.

Một Kim Đan khác nói:

- Thế nào đối phó Hóa Đan Hương của hắn?

- Kỳ thực tốt làm, chúng ta không cần đứng ra là được, hắn lợi hại hơn nữa cũng không thể nào là người cấp Kim Đan, phái mấy Trúc Cơ tầng mười một đi đủ để thu thập hắn, đến lúc đó chúng ta còn có thể có được Hóa Đan Hương trong tay hắn!

- Sư huynh biện pháp này thật là không sai, nhưng mà, Thiên Hư Phái là cấm nội đấu, càng không cho phép tại trong môn phái tàn sát lẫn nhau.

- Lần này Thương Hạo phá hủy thi đấu, vực chủ các phái đối với hắn là cực hận, đặc biệt là Lâm A Kiều cùng Dạ Hùng Phi!

- Thì sao?

- Vực chủ là muốn đem hắn trở về nội vực bảo vệ, chúng ta lại là có thể thông qua các loại quan hệ đem tiểu tử này lưu lại, thế nhưng ta nghe nói, các phái hiện tại ; đầy ắp cả người, ngoại trừ đệ tử tung ra bên ngoài trở về, còn có người mới tuyển chọn, mọi người là muốn đem những đệ tử này tất cả đều đưa vào bên trong Ma vực thử luyện.

Ma vực?

Hai cao thủ Kim Đan khác cũng là biến sắc.

Khẽ mỉm cười, Phùng Uy nói:

- Phải biết rằng bên trong Ma vực tuy rằng tràn đầy các loại cơ duyên, lại cũng là có quá nhiều nguy hiểm, đem tiểu tử kia đưa đi vào mà nói, các ngươi nói hắn một người Luyện Khí kỳ, dù cho có thể luyện đan thì có thể làm sao?

- Không sai, bên trong Ma vực căn bản cũng không có linh thảo gì, hắn đến bên trong coi như là có thể luyện đan thì như thế nào? Đây chính là đại kế các phái muốn đem hắn hủy diệt, ta tin tưởng vực chủ cũng không có khả năng phản đối được!

Nói đến đây, Phùng Uy vỗ vỗ phía sau lưng nữ nhi nói:

- Yên tâm, tiểu tử này khẳng định khó có thể sống đi ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.