Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 179: Chương 179: Phàm Quốc Tu Chân Giới




Dịch giả: Xương Rồng

Ngồi xếp bằng ở trên ghế phong chủ, Thương Hạo tâm tình không tệ, tiến vào Tu Chân Giới sau đó, mình cũng tính là có một chỗ náu thân.

Nếu mà Tụ Hoa Cung không phải là cái loại tà phái này mà nói, Thương Hạo thật muốn ở Tụ Hoa Cung này phát triển.

Hạ Băng Vân cũng biết nàng tu vi quá thấp, cầm đại lượng đan dược Thương Hạo cho đi bế quan tu luyện, đối với việc trở thành nữ nhân của Thương Hạo, Hạ Băng Vân không chỉ không có không có bài xích, trái lại trong lòng vui vẻ.

Thương Hạo ánh mắt tại trên người mấy kẻ vốn là thủ hạ Ô Chính Nguyên quét một lần, lạnh nhạt nói:

- Trưởng lão hội đã bổ nhiệm ta làm chủ ngọn núi núi nhỏ này, từ hôm nay trở đi, phạm vi thế lực của ta đổi thành Thiện Địa Phong, mọi người có phục hay không?

Những đệ tử Tụ Hoa Cung đứng ở bên dưới trong lòng phát khổ, vốn cho rằng Thương Hạo chém giết phụ tử Ô Nguyên sau đó sẽ bị trong cung đánh giết, không nghĩ tới sẽ là như vậy, ai dám không phục?

Kỳ thực, mọi người là thật nhìn xem không hiểu tình hình tu vi Thương Hạo, cao thủ Kim Đan kỳ hắn có thủ đoạn giết chết, còn một lần giết chết hai người, khả năng này thuộc về dụng độc và vân vân, thế nhưng, Thương Hạo chiến lực cũng không kém, cao thủ Trúc Cơ kỳ ở trước mặt hắn còn không phải là cũng bị chém giết.

Đem việc này suy nghĩ một chút sau đó, mọi người cũng sinh không nổi lòng phản kháng.

”Chúng tôi đều là đệ tử Tụ Hoa Cung, nếu trưởng lão hội có mới bổ nhiệm, chúng tôi nhất định phục tùng.”

Thương Hạo lấy ra một cái bình ngọc nói:

- Đây là giải dược, các ngươi sau khi ăn vào liền giải độc, từ giờ trở đi, chúng ta là người một nhà thôi.

Nói lấy, đem đan dược liền ném cho những đệ tử Tụ Hoa Cung này.

Lần trước sở dĩ làm bộ dùng đan dược khống chế bọn họ, Thương Hạo là muốn phải cùng mình chiến đấu, hiện tại không sao, Thương Hạo cũng không muốn lại dùng thủ đoạn như vậy khống chế bọn họ.

Uống đan dược, bắt đầu có hiệu quả, mọi người đến cũng thật cảm giác được bản thân được giải độc, đối với Thương Hạo thì càng thêm không còn ý nghĩ phản kháng.

Thấy mọi người cũng không có lòng phản kháng, Thương Hạo khẽ mỉm cười nói:

- Hiện tại ta bổ nhiệm một Đại chấp sự đỉnh núi này, nội vụ Đại chấp sự liền do Cừu Tinh Thải đảm nhiệm đi?.

Cừu Tinh Thải vốn là người Ô Chính Nguyên bổ nhiệm, nàng còn tưởng rằng Thương Hạo muốn làm cho nàng cực khổ, đang thấp thỏm trong lòng thì, đột nhiên nghe được Thương Hạo dĩ nhiên bổ nhiệm mình là Đại chấp sự nội vụ thì, nhất thời kích động, trực tiếp liền quỳ rạp xuống trước mặt Thương Hạo nói:

- Tạ ơn phong chủ coi trọng, Cừu Tinh Thải nguyện ý lấy cái chết hồi báo phong chủ.

Thương Hạo giơ tay lên một cái, một lọ đan dược thích hợp với Cừu Tinh Thải ném cho Cừu Tinh Thải nói:

- Mọi người đều biết ta là Đan Sư, kỳ thực, ta đã đạt tới trình độ Đại Đan Sư, chỉ cần các ngươi trung thành với ta, chăm chú làm việc, đan dược không thể thiếu các ngươi, đến lúc đó tu vi các ngươi chắc chắn cao hơn cùng thế hệ.

Thấy Cừu Tinh Thải nhận lấy đan dược, lại được nghe Thương Hạo nói ra lời này, mọi người nhãn thần đều trở nên cuồng nhiệt, so sánh với phụ tử Ô gia thiếu tình cảm, chủ mới ngọn núi nhỏ này liền thật tốt quá.

”Chúng tôi nhất định trung thành với phong chủ!”

Mọi người quỳ mọp xuống đất.

Thấy tình hình những đệ tử Tụ Hoa Cung này, trên mặt Thương Hạo càng nhiều một chút ý cười, quả nhiên Tu Chân Giới này nói chính là lợi ích, có lợi ích, những người này nghe lời của mình liền biến thành tất nhiên.

Thương Hạo cũng không có ý định thực sự để cho những người này trung thành với mình, đối với hắn mà nói, hiện tại chỉ là lợi dụng những người này giúp đỡ mình làm chuyện mà thôi, dù sao tài nguyên một đỉnh núi cũng là không ít, đến lúc đó xuất ra một chút luyện chế một ít đan dược cho bọn hắn là được.

Được những người này hỗ trợ, Thương Hạo tin tưởng mình chuyện cần làm sẽ chỉ là càng thêm thuận tiện.

”Bởi Ngụy Ninh Sâm đảm nhiệm Đại chấp sự đối ngoại.”

Thương Hạo càng là nói bởi đệ tử Trúc Cơ tầng mười đầu tiên quy hàng là Đại chấp sự đối ngoại.

Đối nội bản thân chính là muốn dùng nữ nhân, mọi người cũng không có ý phản đối, dù cho Cừu Tinh Thải cũng chỉ Trúc Cơ tầng năm, mọi người cũng không phản đối, thế nhưng, đem một cái Trúc Cơ tầng mười phong là Đại chấp sự đối ngoại, điều này làm cho sắc mặt hai đệ tử Trúc Cơ tầng mười một cũng quy hàng liền trở nên khó coi.

Hướng về hai người kia nhìn thoáng qua, Thương Hạo nói:

- Ở trong mắt của ta, trung thành là người đệ nhất, Ngụy Ninh Sâm quy hàng ta trước tiên, rồi hướng ta trung thành, ta không đề cập tới thăng chức người nào, ta nói cho các ngươi biết, ta chính là dùng người không khách quan, người nào nghe ta, người nào trung thành với ta, ta liền thăng chức người đó! Hừ, Trúc Cơ kỳ ở trong mắt ta không có gì chênh lệch, Ngụy Ninh Sâm bây giờ là Trúc Cơ tầng mười, ta là có thể rất nhanh dùng đan dược đem hắn tăng lên là Trúc Cơ tầng mười một, các ngươi nghe cho kỹ, đừng nhận thức là tu vi của mình cao sẽ có cái đó cùng lắm thì, ta chém giết người Trúc Cơ tầng như tàn sát chó!

Khí thế Thương Hạo trong giây lát tăng mạnh, làm hai người Trúc Cơ tầng mười một sợ đến thân thể đều phát run lên.

Ngụy Ninh Sâm này càng là cực kỳ mừng rỡ, quỳ rạp xuống trước mặt Thương Hạo, lớn tiếng nói:

- Ngụy Ninh Sâm ta từ nay về sau trung thành với phong chủ, nguyện đem hồn phách đưa cùng phong chủ, tùy ý phong chủ khống chế.

Thương Hạo cười cười nói:

- Ta muốn hồn phách của ngươi làm cái gì, làm việc tốt là được, yên tâm, chỉ cần trung thành với ta, tu vi của ngươi sẽ càng ngày càng cao!

Hướng về những người này nhìn một chút, Thương Hạo đối với với thủ đoạn của mình vẫn là hài lòng, Thương Hạo chính là muốn để cho mọi người biết, tại trước mặt của mình, trung thành mới đúng là vị trí thứ nhất, về phần nói tu vi, mình căn bản cũng không để ý.

Phát biểu một trận sau đó, Thương Hạo đem hai Đại chấp sự sớm đã cảm kích cực kỳ lưu lại.

Ánh mắt tại trên người của hai người quét mắt một lần, Thương Hạo nói:

- Các ngươi nhớ kỹ, ta dùng người liền nói hai chữ trung thành, chỉ cần các ngươi có thể làm được hai chữ này, ta liền tín nhiệm các ngươi, tiểu chấp sự phía dưới các ngươi liền do chính các ngươi đi bổ nhiệm, ta không nhúng tay vào.

”Tạ ơn phong chủ tín nhiệm.”

Hai người lại là thi lễ.

”Hiện tại các ngươi đem tình hình ngọn núi này của chúng ta nói với ta một cái.”

Để cho hai người ngồi xuống, Thương Hạo cũng muốn biết chỗ này của Ô Chính Nguyên tới cùng quản lý chút nội dung gì.

Cừu Tinh Thải nhìn thoáng qua Ngụy Ninh Sâm nói:

- Phong chủ, tình hình ta biết không ít, ta giới thiệu cho ngươi.

”Ngọn núi này của chúng ta sở hữu có một trăm vạn dặm lãnh thổ quốc gia, có năm mươi vạn mẫu linh điền, tiểu quốc một cái...”

”Cái gì? Tiểu quốc?” Nghe đến đó, Thương Hạo mở to hai mắt, không nghĩ tới trong khu vực ngọn núi bản thân vẫn còn có một quốc gia.

”Không sai, có một tiểu quốc phàm nhân, đến cũng không có tác dụng quá lớn, chỉ là vì nguyên nhân đệ tử của chúng ta tu luyện công quyết, hàng năm yêu cầu tiểu quốc cung cấp nữ nhân song tu mà thôi, những người phàm kia cũng sẽ có một số người có thể tu luyện được chọn đến ngọn núi chúng ta.”

Lúc này Thương Hạo trong lòng đã vui vẻ vạn phần, sợ chính là không có chỗ làm việc thiện, hiện tại có một quốc gia phàm nhân, đối với hắn mà nói thật chính là một cái thiên đại tin tức tốt.

Không sai, không sai!

Thương Hạo đã thoả mãn cực kỳ, nghĩ thầm đoạt được chỗ ngọn núi nhỏ này đến cũng thật là một việc không tệ, có tiểu quốc người phàm này, quỹ từ thiện là có thể kiến thiết rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.