Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 221: Chương 221: Phân Liệt




Dịch giả: Xương Rồng

Đang lúc Thương Hạo muốn hành động thì, Thương Kiến Đào nhìn về phía Thương Hạo nói:

- Hạo nhi, quên đi, làm gia chủ Thương gia một đoạn thời gian như vậy ta cũng cảm giác mệt mỏi!

Thương Hạo nhìn về phía phụ thân thì, thấy cha của mình chưa từng buồn bã giống như bây giờ, biết gặp phải tiểu thiếp phản bội, con em gia tộc phản bội, hắn đối với ý nghĩ lãnh đạo Thương gia phát triển đã dao động.

Thương Hạo kỳ thực cũng biết tính cách phụ thân, hắn thật đúng là không phải là một người làm gia chủ, làm gia chủ một đoạn thời gian như vậy, tu vi của hắn rất thấp, cũng không phục chúng, lại muốn nỗ lực mang theo gia tộc phát triển, cũng thực sự là làm khó hắn.

Suy nghĩ một chút, Thương Hạo nghĩ thầm nếu mà phụ thân đem tinh lực tập trung tiến hành tu luyện, không chừng vẫn có hi vọng, như vậy cũng tốt, nhân cơ hội này thoát khỏi Thương gia đối với hắn cũng không phải một chuyện xấu.

Có ý tưởng này, Thương Hạo cũng không có động thủ nữa, chắp tay sau đít đứng ở nơi đó nhìn.

Thương Kiến Đào lúc này nhìn về phía Thương Nguyên nói:

- Thương gia liền giao cho ngươi đi?, từ nay về sau Thương Kiến Đào ta sẽ mang một số người nguyện ý theo ta đi lập một Thương gia khác!

Ánh mắt Thương Nguyên lúc này liên tục nhìn quét trên người Thương Hạo, đối với Thương Hạo cũng có chút cố kỵ, hắn vừa rồi căn bản cũng không có thấy thân pháp Thương Hạo, nhẹ buông tay thì súng Trung tử này đã bị Thương Hạo đoạt.

Bởi nhìn không hiểu tình hình tu vi Thương Hạo, chần chờ một chút, Thương Nguyên mới không cam lòng nói:

- Được!

Hai người đạt thành hiệp nghị sau đó, rất nhanh, hết thảy đệ tử Thương gia đều tập trung đến trên quảng trường to lớn Thương gia này.

Thương Kiến Đào hướng về đệ tử Thương gia nhìn một chút, thần tình ngưng trọng lại có chút chán nản nói:

- Tin tưởng mọi người cũng đều nghe nói một chút tình hình, không sai, Thương Nguyên đã trở về, hắn cũng mang đến một loại kỹ thuật cải tạo người có thể làm cho đệ tử không cách nào tu luyện tiến hành cải tạo sau đó cường lực tăng lên, hắn muốn đem Thương gia ta phát triển trở thành một gia tộc người cải tạo, tại trên chuyện này chúng ta có bất đồng nghiêm trọng, phải biết rằng tuy rằng người cải tạo là có thể thu được một loại lực lượng cường đại, thế nhưng, bọn họ cũng đồng dạng chặt đứt đường tu chân. Từ đó về sau bọn họ liền cũng không cách nào tiến hành tu luyện...

Thương Kiến Đào đem cả tình hình hướng về người của gia tộc nói một lần, sau đó, Thương Kiến Đào nói:

- Ta biết địa cầu là một chỗ tu luyện rất khó khăn, biện pháp của Thương Nguyên cũng không có thể bảo hoàn toàn sai lầm. Dù sao cũng là có thể làm cho mọi người có một loại lực lượng cường đại, vì để cho Thương gia càng thêm thuần khiết một phần, ta đồng ý đem vị trí gia chủ Thương gia tặng cho Thương Nguyên, đồng thời, ta sẽ dẫn lấy đệ tử Thương gia vẫn đang nguyện ý tu chân đến nơi khác phát triển. Thành lập một Thương gia tu chân, bây giờ là lúc mọi người chọn, nguyện ý theo ta đi đứng ở bên này, nguyện ý theo Thương Nguyên đứng ở phía bên hắn.

Nói xong, Thương Kiến Đào yên lặng đi tới đứng ở bên trái.

Thương Nguyên nhìn thoáng qua Thương Kiến Đào, cũng đi tới đứng ở bên phải.

Để cho người ta bất ngờ là càng ngày càng nhiều người đều đang đi tới phía Thương Nguyên này đứng.

Thương Hạo cũng không có xuất thủ, hắn biết đây là phụ thân quyết định, như vậy cũng tốt, phụ thân giải trừ trọng trách trên người sau đó, đối với tu luyện của hắn là có thêm chỗ tốt.

Nhìn không ít đệ tử tầng dưới đều đi tới phía Thương Nguyên đứng. Trong lòng Thương Hạo hiểu rõ, phụ tử mình tại Thương gia này kỳ thực cũng không có tạo nên uy danh, cộng thêm tu vi phụ thân tại Thương gia lại thấp như vậy, người ủng hộ dù sao cũng là quá ít.

Dù sao cũng phải làm chút gì chứ??

Thấy nhiều đệ tử như vậy đứng ở phía sau Thương Nguyên thì, Thương Hạo lúc này mới nói chuyện.

- Các vị, vừa rồi cha ta cũng đã nói, lựa chọn phải thận trọng, các ngươi chỉ là thấy được người cải tạo trong thời gian ngắn mà cường đại, cũng không biết người cải tạo tại trước mặt người tu chân là dạng gì, vì để cho các ngươi càng thêm hiểu rõ hai loại này bên trong khác nhau. Ta muốn cùng người cải tạo Thương Nguyên mang tới tranh tài một hồi cho các ngươi xem.

Cái gì?

Tất cả mọi người nhìn về phía Thương Hạo.

Thương Nguyên hai mắt cũng là sáng ngời, liền lớn tiếng nói:

- Thương Hạo, đừng tưởng rằng ngươi có súng Trung tử là có thể áp đảo người cải tạo!

Thương Hạo biết đây là Thương Nguyên muốn dùng lời nói bắt thóp mình, không để cho mình vận dụng súng Trung tử. Liền khẽ mỉm cười nói:

- Ngươi yên tâm, ta sẽ không vận dụng súng Trung tử, kỳ thực, tại trong mắt cường giả tu chân, súng Trung tử có gì hữu dụng đâu? Ta liền tay không cùng người cải tạo các ngươi đánh một trận được rồi!

- Vậy thì đánh một trận sinh tử, ngươi có dám?

Thương Nguyên cũng không có quên sự tình phụ tử Thương Kính. Mượn cơ hội này, hắn càng muốn chính là đem Thương Hạo giết chết.

Hướng về Thương Nguyên nhìn thoáng qua, Thương Hạo lạnh nhạt nói:

- Được, không chỉ có nếu mà, ta có thể cho hết thảy người cải tạo thủ hạ của ngươi cùng tấn công ta!

Thương Hạo đã nghĩ xong, mượn việc này để cho người Thương gia thấy người tu chân cường đại, bằng không bọn họ thật liền cho rằng người cải tạo vô địch.

Thốt ra lời này, tất cả mọi người lần thứ hai giật mình nhìn về phía Thương Hạo, người cải tạo Thương Nguyên mang tới cũng không ít, nhìn một cái thì có trên dưới ba mươi người, nhiều người như vậy đánh Thương Hạo?

Mọi người âm thầm lắc đầu, Thương Hạo này thực sự là muốn chết!

Thương Nguyên trong ánh mắt âm lạnh nói:

- Được!

Rất nhanh, Thương Hạo ký tên vào sách cuộc chiến sinh tử.

- Hạo nhi!

Thương Kiến Đào muốn nói chút gì thì, lại lắc đầu, cũng không có nói ra. Chuyện đã xảy ra hôm nay với hắn mà nói hoàn toàn chính là một đả kích, hùng tâm vốn muốn mang lấy Thương gia phát triển đã bị dập tắt.

- Nhi tử, con...

Lâm Thu Yến cũng muốn nói chút gì thì, nghĩ tới nhi tử cũng là một người có chủ kiến thì, cũng không nói ra lời. Nàng so với Thương Kiến Đào cũng không có để ý vấn đề Thương gia, chỉ là lưu ý con trai của mình mà thôi.

Thương Hạo cứ như vậy nhảy lên trên chiến đài Thương gia.

Đài chiến đấu này bình thường đều là nơi đệ tử Thương gia tỷ võ, hiện tại mọi người Thương gia đứng ở bên dưới nhìn Thương Hạo đứng ở trên đài, một số đệ tử Thương gia cùng Thương Hạo từ nhỏ lớn lên có chút không dám tin tưởng nhìn Thương Hạo, đối với bọn hắn mà nói, nhìn Thương Hạo bây giờ đã hoàn toàn khó hiểu.

- Thương Hạo, đừng nói ta khi dễ ngươi, ta phái một người đến đánh với ngươi một trận trước.

Thương Nguyên nói lấy đã phái ra một người dáng dấp cường tráng không gì sánh được, toàn thân đều lay động.

- Hắn gọi Phổ Tây, tại Nga cũng là cao thủ vô cùng lợi hại, Thương Hạo, ngươi cẩn thận.

Nói là như thế, thế nhưng, trong mắt Thương Nguyên lại là có thêm một cổ sát khí cường đại.

Phổ Tây nhảy lên đài sau đó, bước ra một bước thì, đài này cũng bị hắn đạp phát ra một thanh âm.

Hắn có thể là có ý định biểu hiện lợi hại, Phổ Tây này bày ra một cái tư thế, chân phải đạp một đạp lên đài thì, thanh âm to lớn liền truyền ra ngoài, thậm chí có người thấy đài bị đạp lõm để lại một cái vết chân.

Thật là lợi hại!

Đệ tử Thương gia đưa ánh mắt liền đặt ở thân hình cũng không quá xuất chúng của Thương Hạo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.