Tiên Môn Thiếu Gia

Chương 240: Chương 240: Phương Hướng Mới




Đợi mọi người hưng phấn theo Trì gia tỷ muội đi làm thì, Thương Hạo liền thấy một người đàn ông trung niên nhìn qua rất là tinh minh đứng ở nơi đó dáng vẻ muốn nói chuyện.

- Có việc?

- Tiền bối, vãn bối là Cố Chí Thành, thấy tiền bối muốn làm việc thiện, lại tìm nhiều người tại thế tục giới có chút lực ảnh hưởng như vậy, có chút ý kiến không biết có nên nói hay không.

Thương Hạo hướng về trung niên này nhìn một chút, trong lòng thầm nghĩ trung niên này nhìn qua tại thế tục giới cũng là nhân vật một phương, liền mỉm cười nói:

- Tùy ý một chút, có cái gì ngươi liền nói ra đi?.

Cố Chí Thành nói:

- Tiền bối, kỳ thực ngươi không cần thiết chiêu dùng người nhiều như vậy. Việc này phát cái nhiệm vụ là có thể hoàn thành.

Hử?

Thương Hạo thật đúng là thật không ngờ việc này.

Cố Chí Thành liền nói:

- Trong môn phái có rất nhiều đệ tử sẽ tới phàm tục làm nhiệm vụ, tiền bối nếu là Đại Đan Sư, tin tưởng luyện đan đối với ngươi mà nói cũng không phải một việc khó, nếu có đệ tử môn phái đến phàm tục thành lập một cái quỹ từ thiện phàm tục, tiền bối có thể hứa hẹn là dạy luyện chế đan dược, hoặc là trực tiếp liền thưởng đan dược, tin tưởng sẽ có rất nhiều người chạy đi Phàm quốc sáng lập quỹ từ thiện.

Thương Hạo trong lòng than thở, ý tứ Cố Chí Thành này nói hắn hiểu, mình quả nhiên đi đường vòng rồi.

- Ngươi là buôn bán ở phàm tục?

- Hồi bẩm tiền bối, vãn bối tại phàm tục lập nghiệp thương nhân, sau đó được phong làm Vương gia.

Thương Hạo hướng về hắn nhìn, thấy là đan điền phẩm cấp chỉ có dáng vẻ phẩm hai, nghĩ thầm quả nhiên phẩm cấp không cao, đến nơi này cũng chỉ có thể là tạp dịch.

- Cố Chí Thành, ta xem ngươi cũng là một nhân tài, như vậy đi, từ giờ trở đi, ngươi liền đảm nhiệm chức Đại chấp sự chỗ này của ta, chẳng biết ngươi nguyện đảm nhiệm?

Cố Chí Thành hai mắt sáng ngời, trong lòng sớm đã mừng rỡ, nghĩ thầm đã biết lần này là vồ được rồi.

Cố Chí Thành tại thế tục giới cũng là nhân vật một phương, đến nơi này sau đó cũng là ủy khuất, vẫn luôn đang tìm cơ hội. Ngày hôm nay thấy Thương Hạo người này cũng dễ nói chuyện thì, biết cơ hội của mình tới, vì vậy liền đánh bạo đưa ra kiến nghị, để cho hắn hưng phấn chính là mình vồ được rồi. Thương Hạo nhìn trúng tài năng của hắn, thoáng cái liền tăng lên là Đại chấp sự nơi này, phải biết rằng một Đại chấp sự trong viện của đệ tử tinh anh, quyền thế đã rất lớn, chỉ cần vận dụng tốt. Không gian phát triển của bản thân sẽ mở ra.

Trong lòng Cố Chí Thành cũng hiểu rõ, Thương Hạo hiện tại cũng chỉ là thử tài năng của mình, nếu mà làm không được tốt mà nói cũng sẽ không cần, cho nên, nghiêm túc nói:

- Tiền bối, Cố Chí Thành ta ở chỗ này lên tâm thề, ta trung với tiền bối!

Nói lấy, cũng không chờ Thương Hạo nói chuyện, trực tiếp liền hoàn thành tâm thề.

Trong lòng Thương Hạo lúc này đã khen không dứt, tiểu tử này thực sự là một người lợi hại. Thực hiện tâm thề coi như là bản thân chân chính thành người trung thành, đây đối với người tu chân mà nói là lời thề to lớn.

Nếu là như vậy, Thương Hạo cũng càng thêm yên tâm, khẽ mỉm cười nói:

- Ta hàng ngày sẽ bế quan, tỷ muội Trì gia là tiểu thiếp của ta, ngươi đại đa số thời gian nghe các nàng là được.

Cố Chí Thành cũng hiểu rõ mình là trăm triệu không có khả năng so sánh cùng Trì gia tỷ muội, nghiêm túc nói:

- Mời tiền bối yên tâm, ta sẽ tận tâm đem chuyện làm tốt.

Có một nhân vật như vậy hỗ trợ, Thương Hạo tin tưởng mình có thể bỏ tâm không ít.

Hiện tại mọi người đều là người mình, Thương Hạo để cho Cố Chí Thành ngồi xuống nói:

- Như vậy đi. Ngươi giúp ta nghiên cứu một chút, tới cùng nên tuyên bố nhiệm vụ thế nào.

- Kỳ thực, việc này đi vào cũng không cần quá nhiều, chỉ cần số ít đi vào là có thể giải quyết vấn đề. Đệ tử Thiên Hư Phái chúng ta đến từ rất nhiều nơi. Trong bọn họ cũng có chút người có thể tiến vào phàm tục, chỉ cần có nhiệm vụ, tin tưởng có lợi ích đầy đủ, bọn họ là sẽ đi tới làm nhiệm vụ.

- Tiền bối, có thể dùng quy mô cùng tính chất duy trì liên tục đến tuyên bố nhiệm vụ, chỉ cần đạt được quy mô nào đó. Liền có thể có được phần thưởng đan dược nào đó, đồng thời, ta thấy tiền bối dụng ý là duy trì liên tục phát triển, như vậy, bọn họ mỗi một năm còn có thể căn cứ tình hình phát triển tiến hành tích lũy phần thưởng, đạt tới tích lũy nhất định, liền có thể cầu tiền bối hỗ trợ luyện chế một loại đan dược và vân vân.

Thương Hạo khẽ gật đầu nói:

- Ta xem ý tưởng này của ngươi không tệ, làm một cái phương án đi.

- Tiền bối yên tâm, ta sẽ rất nhanh làm ra phương án, năng lực luyện đan của tiền bối, chúng ta bước tiếp theo vẫn có thể đem thế lực ngươi làm, đến lúc đó còn có thể chiêu dùng Đan Sư cùng người có năng lực đặc biệt, chính thức làm lớn sau đó, hội từ thiện cũng có thể hình thành một cái thế lực lớn, mọi người từ nơi này vẫn có thể thu hoạch chỗ tốt, làm lớn sau đó, ngoại trừ một vài chuyện đặc thù cần tiền bối đến chủ trì, rất nhiều chuyện đều có thể tự động vận hành.

Trên mặt Thương Hạo lộ ra dáng tươi cười, nghĩ thầm Cố Chí Thành này quả nhiên là một nhân tài, đã nghĩ tới nhiều như vậy, nếu quả thật phát triển như hắn nghĩ, thế lực của mình đã có thể quá lớn.

Thương Hạo đã có thể thấy hàng loạt quỹ từ thiện thành lập ở các nơi.

- Đây là một ít đan dược tốt hơn so với Ngưng Chân Đan, ngươi cầm đi tu luyện đi?, làm rất tốt!

Thương Hạo móc ra một túi càn khôn đưa cho Cố Chí Thành, bên trong đựng không ít đan dược.

Cố Chí Thành lúc này càng là hưng phấn, nghĩ thầm ngày hôm nay đối với mình mà nói thật là một thời kì đổi vận, nhất định phải đem chuyện Thương Hạo giao cho làm tốt, tin tưởng chỉ cần làm xong, chỗ tốt liền cuồn cuộn không ngừng đem đến, đến lúc đó mình ở trên đường tu chân sẽ càng chạy càng rộng.

Nhìn Cố Chí Thành có chút choáng váng đi ra ngoài, trên mặt Thương Hạo càng nhiều một chút dáng tươi cười, hoàn toàn thật không ngờ Cố Chí Thành này sẽ đưa ra cho mình một phương hướng mới.

Trước đây Thương Hạo chỉ là âm thầm làm quỹ từ thiện, hiện tại theo Cố Chí Thành thúc đẩy, Thương Hạo mới phát hiện mình một mình tiến hành thật đúng là chậm nhiều lắm, có biện pháp như Cố Chí Thành thao tác, tin tưởng quỹ từ thiện tại các tinh cầu đều có thể nhanh chóng phát triển.

Về phần nói mình đối với mọi người tuyên bố nhiệm vụ này có vấn đề, Thương Hạo tự động không thấy, tại trong Tu Chân giới này nhiều nhất chính là chuyện kỳ quái, dạng nhiệm vụ gì đều có, đã biết nhiệm vụ tuy rằng quái một chút, thế nhưng, mình trước nhiều người như vậy đã nói rõ, là vì giảm thiểu tội ác bản thân, việc này tin tưởng rất nhiều đệ tử chính phái cũng sẽ tin tưởng, cũng sẽ tán thành, việc này cũng không khác người.

Được rồi, việc này có người giúp đỡ làm thì an tâm.

Đem chuyện này bỏ xuống sau đó, Thương Hạo liền nghĩ đến chuyện thế lực Phùng gia.

Phùng gia có một cao thủ Nguyên anh kỳ, đây đối với Thương Hạo mà nói thật là một đại sự, nhất định phải có đối sách mới được.

Thương Hạo trong lòng cũng hiểu rõ, Thiên Hư Phái dù sao cũng là là một chính phái, đệ tử của bọn họ làm việc thì chí ít trên mặt nổi vẫn còn ý tứ, dù cho cao thủ Nguyên Anh này muốn đối phó mình, trên mặt nổi cũng phải dừng bước, cho nên, khả năng trực tiếp tới đánh giết bản thân cũng không lớn, nếu là như vậy, khả năng lớn nhất chính là để cho mình đi làm nhiệm vụ nguy hiểm nào đó, đến lúc đó đem mình giết chết.

Nghĩ tới đây, Thương Hạo nghĩ chính là trọn khả năng vũ trang cho mình.

Mình có đan dược, vậy sẽ phải làm một số thứ tự bảo vệ mình mới được

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.